KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHỈ VỚI GIÁ 0 ĐỒNG CÙNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING

12/11/2017
(5/5) - 122 bình chọn.
Bạn là người thích đi du lịch và đam mê khám phá những kì quan trên khắp thế giới.

3D Scanning là gì?

Trước khi tìm hiểu bí quyết đến các địa điểm du lịch với công nghệ 3D scanning với giá 0 đồng. Chúng ta cần phải có thông tin về công nghệ 3D Scanning và những lợi ích khi sử dụng nó.

3D Scanning là một trong những công nghệ tiên tiến nhất thế giới, cho phép tái tạo hình ảnh và số hóa không gian thực tế bằng các thiết bị chuyên nghiệp đo đạt và ghi lại hình ảnh chính xác các không gian.Gíup khách hàng nhập vai, chỉ cần một cú nhấp là có thể di chuyển đến mọi vị trí ,góc nhìn và không bị giới hạn bởi không gian ,thiết bị sử dụng (sử dụng mọi thiết bị kết nối internet như: smartphone, ipad,laptop…).

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHỈ VỚI GIÁ 0 ĐỒNG CÙNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING
Trải nghiệm công nghệ 3D scanning.

Không xa lạ gì với những những quốc gia trên thế giới 3D Scanning -sản phẩm công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản, du lịch,kiến trúc, tổ chức sự kiện, …. Hiện nay 3D Scanning cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và được sử dụng khá rộng rãi trong các doanh nghiệp.

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHỈ VỚI GIÁ 0 ĐỒNG CÙNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING
Ứng dụng công nghệ 3D scanning trong đặt phòng khách sạn.

Thực tế cho thấy 3D Scanning là công cụ truyền thông ưu việt giúp khách hàng kết nối với không gian một cách hoàn hảo và tăng tính tương tác. Theo nghiên cứu cho rằng 1 doanh nghiệp có thể tăng 300% doanh số khi sử dụng công nghệ này. Không chỉ là hình ảnh thực tế, âm thanh sống động mà bên cạnh đó là cảm giác như đang hiện hữu ở không gian mà mình mong muốn . Có thể nói 3D Scanning đóng góp một phần không nhỏ vào việc vận hành các doanh nghiệp và cho khách hàng  những trải nghiệm thực tế bằng công nghệ số hóa.

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHỈ VỚI GIÁ 0 ĐỒNG CÙNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING
Đặt phòng khi du lịch ưng ý hơn với 3D scanning.

Khám phá địa điểm du lịch với công nghệ 3D Scanning

Tận dụng công nghệ 3D Scanning để phát về du lịch là xu hướng mà nhiều nước trên thế giới đang sử dụng và trong đó có Việt Nam.Du khách hoàn toàn có thể quan sát và cảm nhận thực tế về các địa điểm du lịch tại Việt Nam thông qua công nghệ 3D.

Khi tìm kiếm một địa điểm du lịch bằng cách thông thường thì hàng loạt các hình ảnh truyền thống hiện lên khiến cho nhiều người cảm thấy nhàm chán vì nó không truyền tải hết được.

KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHỈ VỚI GIÁ 0 ĐỒNG CÙNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING
Du lịch 0 đồng đến mọi nơi trên thế giới bằng 3D scanning.

Tuy nhiên qua không gian 3D du khách cảm nhận thực sự là mình đang ở địa điểm đó và quan sát trực tiếp bằng mắt thật không giống các video giới thiệu và qua các bộ phim. Với công nghệ này thì du khách có thể tự mình trải nghiệm khắp các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên khắp đất nước ngay khi cách xa hàng ngàn cây số. Và tuyệt vời hơn đó chính là bạn có thể tìm kiếm với bất kì địa danh nổi tiếng nào trên thế giới bỏ qua mọi giới hạn về địa lý.

Như vậy với tính năng ưu việt của 3D Scanning các địa điểm du lịch tại VN sẽ được quảng bá rộng rãi với du khách nước ngoài 1 cách sinh động, các chi tiết “chuẩn đến từng centimét” và hiệu quả hơn khi giới thiệu về du lịch VN chỉ qua một video. Giúp cho các du khách rút bớt thời gian tìm hiểu và có thể lựa chọn được khách sạn hay khu nghỉ dưỡng tại điểm du lịch đó.

Đi khắp thế giới với du lịch thực tế ảo

Du lịch không chỉ đơn giản là xách ba lô lên và đi, không phải những nơi chúng ta muốn đến đều có thể đến được. Ví dụ như lặn sâu dưới lòng đại dương hay bay lên khám phá vũ trụ. Nhưng với công nghệ thực tế ảo thì mọi rào cản về công nghệ và chất lượng đều đã được giải quyết.

Du khách có thể trải nghiệm không gian đa chiều chân thực và sắc nét .Cùng với công nghệ 3D Scanning  có thể thoải mái lựa chọn điểm đến cảm nhận được sự hiện diện của mình trong không gian đó, được chạm tay vào đồ vật và có thể di chuyển đến mọi ngóc ngách mang lại cảm giác hết sức mới mẻ. Bên cạnh đó du lịch bằng thực tế ảo 3D Scanning còn mang lại khá nhiều lợi ích như: tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế rủi ro, chủ động trong địa điểm. Thật may mắn khi công nghệ thực tế ảo ra đời.

Bí quyết đến các địa điểm du lịch với công nghệ 3D Scanning chắc chắn sẽ nằm trong cẩm nang của những người ưa thích sự trải nghiệm thực tế .

Ở Việt Nam công ty nào đã cung cấp sản phẩm dịch vụ này?

 

Là công ty đi đầu cho việc đưa công nghệ 3D Scanning sử dụng trong lĩnh vực du lịch khách sạn, Vico Group mong muốn góp phần vào việc phát triển ngành du lịch Việt Nam trong điều kiện hiện nay.

Vico Group là công ty chuyên về hoạch định chiến lược truyền thông, thiết kế và media. Đã từng hợp tác với 10 doanh nghiệp nước ngoài và 1 số đối tác trong nước như: Vingroup, CMC Telecom, Habeco,…

CHÚNG TÔI SẼ MANG ĐẾN GÌ?

- Dịch vụ chuyên nghiệp

- Nhân sự dày dặn kinh nghiệm

- Chất lượng sản phẩm vượt trội

- Quy trình thực hiện khoa học

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ 3D

- Điện Pháp Phủ Chùa Bái Đính

- Rạp chiếu phim BHD Phạm Ngọc Thạch

- Chùa Ba Vàng

- Mercedes A200

- Haxaco Láng Hạ

Bà Đỗ Mỹ Dung (tập đoàn Mai Villa Group) cho biết: “Chúng tôi có thể ghi nhận hiệu quả của công nghệ này mang lại. Đó là lượt view, truy cập của khách hàng đến trang web của khách sạn đã tăng gấp ba lần chỉ trong ba tháng”.

3D Scanning đang từng bước thay đổi phương thức quảng bá hình ảnh cũ cùng cách thức truyền thông và là một sản phẩm công nghệ có tính đột phá cao trong kỷ nguyên 4.0. Có thể nói du lịch bằng thực tế ảo 3D Scanning đang mang lại những hiệu quả vượt mong đợi đối với ngành du lịch VN nói riêng.

Vico Group số hóa không gian Danh lam thắng cảnh và các đợn vị khách sạn nhà hàng, tăng cường trải nghiệm cho du khách

Nắm bắt rõ được các địa điểm du lịch với công nghệ 3D Scanning sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền nhỏ và tích được số lớn hơn khi muốn đi những nơi mình thực sự yêu thích.

Những bài viết bạn không thể bỏ qua:

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu