Nam Hội An City: Di chuyển và khám phá căn hộ mẫu qua chuyến tham quan ảo

17/05/2021
(5/5) - 172 bình chọn.
Mới đây Nam Hội An City được xây dựng tour tham quan thực tế ảo giúp khách hàng có thể tham quan căn hộ từ xa 24/7 mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Hội An là một điểm du lịch nổi tiếng, khi tới đây du khách không chỉ tìm hiểu về văn hóa con người mà còn về kiến trúc nơi đây. Với những lợi thế về văn hóa, tín ngưỡng, thiên nhiên thuận lợi, là những điều thu hút các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Bất Động Sản triển khai các dự án tại Hội An. Thế nhưng số lượng nhiều và đa dạng là thế mà vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Dự án Nam Hội An City - Khu đô thị Nồi  ra đời với sứ mệnh tạo thêm nguồn cung cấp cho thị trường BDS phía Nam

Giới thiệu dự án Nam Hội An City

Dự án Nam Hội An City là dự án nằm trong quy hoạch du lịch và đô thị cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên trục đường di sản miền Trung: Đà Nẵng - Hội An - Mỹ Sơn, bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn, nằm về phía Nam chân cầu Cửa Đại.

Nằm trong quy hoạch phát triển vùng Đông Nam của tỉnh Quảng Nam với tổng diện tích dự án hơn 19ha gồm 420 căn nhà phố, căn hộ được xây dựng theo phong cách liền kề nhau. Dự án được quy hoạch theo mô hình tổ hợp phố tiêu chuẩn quốc tế khi sử dụng thiết kế không gian xanh cùng những tiện ích đi kèm. 

Sở hữu nhiều về lợi thế về vị trí địa lí và cảnh quan, hứa hẹn Nam Hội An City sẽ là nơi giao thoa giữ tinh hoa nét đẹp truyền thống và những chuẩn mực tiện ích hiện đại.

VỊ TRÍ DỰ ÁN NAM HỘI AN CITY

Dự án Nam Hội An City là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng được xây dựng giữa các thắng cảnh và địa điểm du lịch như:

  • Cù Lao Chàm.
  • Làng gốm Thanh Hà.
  • Khu phức hợp giải trí Vinpearl Nam Hội An.
  • Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn.
  • Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
  • Biển Cửa Đại.
  • Sân bay Chu Lai.
  • Chùa Phước Sơn.
  • Chợ Nồi Rang.
  • Cùng nhiều khu danh lam thắng cảnh khác,..

Căn hộ mẫu Dự án Nam Hội An City được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Tỉ mỉ từ những chiếc lồng đèn cho đến từng viên gạch, mang đến không gian tươi mới nhưng không kém phần ấm cúng.

Nam Hội An City: Di chuyển và khám phá căn hộ mẫu qua chuyến tham quan ảo

Ảnh minh họa

TIỆN ÍCH DỰ ÁN NAM HỘI AN CITY

Với những tiện ích nội khu cao cấp và cần thiết: công viên ven sông, bến du thuyền, trung tâm vui chơi giải trí, siêu thị mua sắm…Theo  chuẩn xanh, sạch, văn minh, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với một mật độ xây dựng thấp kèm theo đó là nhiều tiện ích cao cấp, công viên cây xanh ven sông Hoài.

Với vị trí đắc địa, tiện nghi đầy đủ, hòa quyện vào sông nước thiên nhiên, khu sinh thái sẽ mang đến giấc mơ về một cuộc sống an nhiên, phồn thịnh và đẳng cấp. Đây là khu đô thị được kỳ vọng hình thành kiểu mẫu cho môi trường sống cao cấp, văn minh tại Hội An.

Dự án Nam Hội An City qua chuyến tham quan ảo

Dự án Nam Hội An City được mô phỏng thông qua công nghệ tích hợp thực tế ảo - Web 3D – 3D Tour, một công nghệ trực quan hóa tốt nhất hiện nay. Việc sử dụng máy Scan 3D chuyên nghiệp giúp tái hiện chính xác 100% màu sắc, đồ vật. Điểm đặc biệt khi sử dụng công nghệ này là khách hàng có thể tương tác với không gian như xoay, zoom di chuyển để có thể xem xét căn hộ dưới nhiều góc nhìn khác nhau, mang đến một cảm giác chân thật như chính khách hàng đang trực tiếp tham quan. 

Với tính năng đa nền tảng, khách hàng có thể trải nghiệm mô hình tham quan trực tuyến này trên mọi thiết bị công nghệ phổ biến như điện thoại, máy tính, ipad,... Điều này giúp cải thiện độ linh hoạt trong việc sử dụng dịch vụ, khi mà khách hàng có thể tham quan ở bất cứ nơi đâu vào bất kì thời gian nào.

Tour tham quan thực tế ảo Dự án Nam Hội An City được xây dựng mang đến cho khách hàng một cái nhìn tổng quan và chân thật nhất về dự án. Thay vì sử dụng các bản vẽ hay mô hình thiếu trực quan và khó trải nghiệm nhiều lần. Việc áp dụng công nghệ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn, nhất là trong thời đại 4.0 này.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu