Meta cho phép người dùng trò chuyện với AI trong ứng dụng Facebook Messenger

23/11/2023
(5/5) - 132 bình chọn.
Người dùng giờ đây đã có thể trò chuyện với bất kỳ AI khác trên chính ứng dụng Facebook Messenger. Hiện tại, tính năng này đang được cập nhật trên một số tài khoản của người dùng và có thể sẽ phát hành chính thức trong thời gian tới.

Tính năng chat với AI này chỉ dành cho người dùng ở khu vực Hoa Kỳ. Có thể trong thời gian sắp tới Meta sẽ phát hành tính năng thú vị này ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ hơn.

Meta cho phép người dùng trò chuyện với AI trong ứng dụng Facebook Messenger - Ảnh 1.

Hình ảnh chụp màn hình cho thấy tính năng chat với AI này hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác có thể cho người dùng lựa chọn. Có vẻ như phiên bản chat với AI này vẫn chưa được hoàn hiện nên vẫn còn nhiều mặt hạn chế ví dụ như: Chỉ có thể sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh, về phần kiến thức vẫn còn nhiều hạn chế.

Meta cho phép người dùng trò chuyện với AI trong ứng dụng Facebook Messenger - Ảnh 2.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cho thấy kỷ nguyên AI có vẻ như đang đến rất gần. Nhưng liệu Trí tuệ nhân tạo thật sự có giúp ích và thay đổi lối sống của con người không thì chưa rõ. Nhưng hiện tại việc các công ty sử dụng AI ngày càng nhiều và điều đó hoàn toàn có thể sẽ giúp ích cho con người ở một số lĩnh vực khác nhau.

Theo S-Forum

 

 

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu