Thiết kế website bất động sản 2022

04/11/2021
(5/5) - 147 bình chọn.
Thiết kế website bất động sản năm 2022 như thế nào mới đạt được hiệu quả tốt nhất? Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, uy tín.

Đầu tư vào bất động sản là hoạt động sinh lời hiệu quả nên thu hút rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng tuy nhiên có vô số nguồn tin khác nhau khiến cho khách hàng bị rối loạn thông tin. Giải pháp tốt nhất cho việc tiếp cận và cung cấp thông tin cho khách hàng chính là thiết kế Website bất động sản chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết giúp khách hàng dễ dàng truy cập tìm hiểu.

Tìm hiểu về Website bất động sản.

Thiết kế Website bất động sản là đang là xu hướng cho hoạt động nhà đất năm 2022 nhờ tính hiệu quả và xu hướng tìm kiếm thông tin trên internet của mọi người. Một Website về bất động sản hiện nay không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin như trước kia mà yêu cầu các yếu tố thiết kế web chuẩn SEO, chuyên nghiệp, bắt mắt, dễ cho khách hàng trải nghiệm để tăng sự cạnh tranh với các đối thủ và khiến cho khách hàng tin tưởng, đầu tư vào dự án. Mỗi đơn vị kinh doanh bất động sản nên sở hữu cho mình ít nhất cho mình một Website về thương hiệu hoặc mỗi dự án đều xây dựng một Website con riêng.

Ưu điểm của Website bất động sản:

Một Website bất động sản sẽ hoạt động hiệu quả khi thiết kế chuẩn SEO và tối ưu hành trình trải nghiệm của người dùng. Thiết kế Website bất động sản đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với những ưu điểm:

Là kênh quảng cáo miễn phí không giới hạn.

Với hình thức Marketing truyền thống khi đơn vị kinh doanh bất động sản muốn truyền thông các dự án thì sẽ thường bằng hình thức là phát tờ rơi, biển quảng cáo, băng rôn quảng cáo và chi phí cho các hoạt đông này cũng không hề rẻ và mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng không cao.

Thiết kế website bất động sản 2022

Tuy nhiên với Website bất động sản thì đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn bằng chi phí rẻ hơn nếu so sánh tương đương với marketing truyền thống. Khách hàng thực sự có nhu cầu sẽ tìm hiểu được dự án mà họ quan tâm một cách dễ dàng và thuận tiện ở mọi lúc mọi nơi. Đơn vị sở hữu Website có thể dễ dàng thay đổi, cập nhật thông tin mà không cần tốn chi phí, thời gian thực hiện lại các hoạt động.

Tăng uy tín của người bán và củng cố niềm tin của khách hàng.

Trên thị trường bất động sản hiện nay có vô vàn các thông tin khiến cho khách hàng bị nhiễu loạn, hoang mang, mất niềm tin. Thiết kế một Website bất động sản chuyên nghiệp giúp cho khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin chính xác và giúp cho đơn vị kinh doanh thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của mình.

Kênh tư vấn 24/7.

Mỗi dự án đều có những nhân viên môi giới hỗ trợ khách hàng, nhược điểm của hình thức này chính là không thể  hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, mong muốn của người mua vào ngoài giờ hành chính, đột nhiên xuất hiện nhu cầu hoặc những người ở xa không thể đến nhận tư vấn được. Khi khách hàng đột nhiên có nhu cầu thì hành động họ thường làm sẽ là tìm kiếm thông tin trên internet vào bất kì thời gian nào. Lúc này khi Website về dự án của bạn xuất hiện và cung cấp thông tin đầy đủ, giải đáp các thắc mắc các vấn đề ngay lúc đó thì sẽ gia tăng cơ hội hợp tác hơn.

Hỗ trợ cho việc kêu gọi đầu tư.

Khi các nhà đầu tư, đối tác muốn liên kết góp vốn đầu tư vào các dự án họ sẽ tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến đơn vị của bạn. Hãy xây dựng một bộ mặt công ty chuyên nghiệp uy tín khiến cho đối tác hài lòng họ sẽ bị thu hút và tự động liên hệ với bạn.

Tiết kiệm chi phí Marketing.

Thiết kế website bất động sản 2022
Thiết kế Website bất động sản giúp tiết kiệm chi phí Marketing.

Khi sở hữu một Website quảng bá cho dự án bất động sản bạn có thể cắt giảm những chi phí cho những hoạt động như: không tốn chi phí in tờ rơi, banner quảng cáo nhiều, cắt giảm số lượng nhân viên, chi phí thuê mặt bằng để đặt văn phòng tư vấn tạm thời, chi phí thay đổi các thông tin trên Banner quảng cáo khi có những thay đổi mới. Website bất động sản hiển thị trực quan, đa dạng và đầy đủ hơn rất nhiều. Chi phí, thời gian tiết kiệm được là rất nhiều và có thể quản lí chặt chẽ thông tin khách hàng.

Khi một Website hoạt động hiệu quả sẽ mang lại lượng khách hàng đều đặn với chi phí chỉ cần bỏ ra lúc ban đầu giúp bạn tăng lợi nhuận ngày càng cao. Lợi nhuận chính là mục đích của tất cả quá trình kinh doanh nên còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thu được lợi nhuận ngày càng cao như vậy.

Quản trị dễ dàng và thông minh.

Bạn có thể quản lí mọi thông tin về dự án bất động sản từ một chiếc điện thoại, máy tính. Cập nhật những thông tin mới nhất ngay lập tức. Tất cả những hoạt động của khách hàng như lượt truy cập, vị trí đều có thể thấy được để bạn đánh giá khách hàng và hiệu quả của Website.

Những tiêu chí thiết kế Website bất động sản năm 2022.

Thiết kế website bất động sản 2022
Tiêu chí thiết kế Website bất động sản 2022.

Có những loại thiết kế Website bất động sản nào?

Dựa trên những đặc thù của 1 dự án bất động sản. Website bất động sản thường thiết kế để:

  • Giới thiệu dự án bất động sản: là trang web giới thiệu các thông tin về dự án,  thường là Landing Page và có nhiều hình ảnh, nội dung ngắn gọn.
  • Môi giới bất động sản: Là Website của đơn vị trung gian, bao gồm nhiều dự án và trình bày thông tin thể hiện sự uy tín của bên thứ 3.
Thiết kế website bất động sản 2022
Đối tác thiết kế website bất động sản Vicogroup.
  • Website của chủ đầu tư: Đây vừa là trang web thương hiệu của doanh nghiệp vừa là trang giới thiệu những dự án mà  đơn vị đầu tư đang tham gia giúp thu hút đối tác.

Năm 2022 là năm của sự canh tranh quyết liệt của hoạt động kinh doanh trên internet. Các công ty, đơn vị kinh doanh bất động sản đều hướng tới hoạt động digiatal marketing hay còn gọi là Marketing Online và lấy Website là trung tâm của chiến dịch. Vậy, cần thiết kế Website bất động sản năm 2022 như thế nào thì mới có thể nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả của bạn được:

Thân thiện với mobile:

Trước đây, xu hướng thiết kế web chỉ nghiêng về tối ưu trên máy tính chứ không chú ý đến tối ưu trên thiết bị di động. Tuy nhiên từ năm 2021, Google đánh giá thân thiện với mobile là yếu tố quan trọng để đánh giá 1 Website. Theo thống kê, lượng khách hàng truy cập internet chỉ bằng thiết bị di động năm 2021 chiếm 51% và dự tính đến năm 2025 là 73% nên hiện giờ thân thiện với mobile là yếu tố cần có hàng đầu của Website bất động sản.

Thiết kế web chuẩn SEO.

SEO( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là yếu tố quan trong nhất của 1 Website. Một trang web bất động sản muốn cạnh tranh được với các đối thủ khác cần xuất hiện trên top đầu tìm kiếm và nếu không chuẩn SEO thì web của bạn sẽ không bao giờ có trong nhóm đầu tiên được. Hãy lựa chọn công ty, dịch vị thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp, uy tín để có thể đảm bảo hiệu quả kinh doanh của bạn. Vicogroup tự hào là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế Website chuẩn SEO chuyên nghiệp và đã từng hợp tác với nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản.

Thiết kế website bất động sản 2022
Đối tác thiết kế website bất động sản chuẩn SEO của Vicogroup.

Tốc độ load trang.

Website bất động sản càng chuyên nghiệp, uy tín thì càng cần cung cấp nhiều thông tin, hình ảnh, video. Việc này ảnh hưởng lớn đến tốc độ tải trang, theo như thống kê của google: Sau giây thứ 3 cứ mỗi 1 giây trôi qua thì 7% người dùng sẽ thoát nếu như trang web chưa tải xong. Đó là 1 thiệt hại rất lớn đối với người kinh doanh. Một trang web chậm cũng khiến hành trình trải nghiệm của khách hàng bị gián đoạn khiến cho họ không hài lòng. Bạn có thể kiểm tra tốc độ tải trang của mình bằng công cụ PageSpeed insight và đưa ra kế hoạch cải thiện tốc độ load Website của mình.

Tích hợp với Google map.

Đây là một điểm quan trọng của bất kì Website dự án bất động sản nào bởi vì nó giúp khách hàng có thể xác định rõ địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển và nắm được không gian địa lí xung quanh.

Phân loại sản phẩm rõ ràng.

Một Website dự án sẽ bao gồm nhiều sản phẩm căn hộ, nhà đất, việc phân loại sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ muốn, tiết kiêm thời gian và tăng tính chuyên nghiệp.

Sử dụng hình ảnh 360 độ

Đây là kiểu thiết kế đặc trưng cần thiết cho những Website bất động sản vì khách hàng sẽ có nhu cầu xem toàn bộ không gian để hình dung ra toàn cảnh chứ không phải là xem ảnh chụp 1 bộ phận rồi cần tưởng tượng để ghép chúng lại với nhau. Những hình ảnh này có giá trị thẩm mĩ cao hơn các hình ảnh 2D thông thường tuy nhiên sẽ có kích thước lớn hơn gây ảnh hưởng đến tốc độ tải.

Thiết kế giao diện động.

Giao diện động tạo nên sự bắt mắt và thu hút khách hàng hơn, và đây cũng là môt trong những xu hướng thiết kế Website của năm 2022 đáng ứng dụng vào thiết kế web bất động sản.

Tích hợp VR/AR.

Thiết kế website bất động sản 2022
Công nghệ VR/AR trong thiết kế Website bất động sản.

Công nghệ VR/AR hay còn được biết đến là công nghệ thực tế ảo. Khi sử dụng công nghệ này khách hàng có thể  có trải nghiệm giống như đang ở trong không gian căn hộ, ngôi nhà  dự án. Đây quả thực là 1 công nghệ rất hay tuy nhiên nó có độ khó cao và chưa được ứng dụng nhiều tại Việt Nam.

Vì sao nên chọn thiết kế Website bất động sản tại Vicogroup?

Kinh nghiệm: Công ty cổ phần đa nền tảng VicoGroup đã có hơn 15 năm trong thiết kế Website chuẩn SEO.

Năng lực: Thiết kế giao diện độc quyền, trang web được code hoàn toàn bằng tay, nền tảng thiết kế ASP.NET, độ bảo mật cao, giao diện quản trị dễ dàng, Website thiết kế chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh và thân thiện với Mobile, có thể thêm các tiện ích hiện đại cho trang web, hosting chất lượng,…

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp:

Thiết kế website bất động sản 2022
Quy trình thiết kế web chuẩn SEO, chuyên nghiệp.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến thiết kế Website bất động sản 2022. Hãy lựa chọn Vicogroup – đơn vị thiết kế Website chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội để nâng cao năng lực cạnh tranh


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu