Vicogroup

Tuyển tập những mẫu content hay nhất

Chia sẻ bài viết:
Những mẫu content hay nhất mà bạn có thể ứng dụng ngay vào bài viết của mình để tăng sự hiệu quả.

Định viết content mà chưa biết nên viết như thế nào? Content có nội dung rất phong phú, đa dạng, mỗi bài viết đều có một màu sắc khác nhau, tuy nhiên vẫn có những khuôn mẫu chung, đó chính là bí kíp gia truyền để khi nào cảm thấy bị bí ý tưởng bạn có thể sử dụng.

1. Những mẫu tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là yếu tố đầu tiên tác động đến khách hàng, tiêu đề của bạn phải đáp ứng được đủ các yếu tố: gây ấn tượng, ngắn gọn, kích thích khách hàng dừng lại tại bài viết của bạn, dưới đây VICO sẽ giới thiệu một số mẫu tiêu đề điền vào chỗ trống cho các bạn:

1. Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về ____________

2. 4 cách để tăng ____________ của bạn bằng ____________

3. 7 ____________ mà mọi ____________ đều mắc phải

4. Sự thật và dối trá ở ____________

5. 5 bí mật các chuyên gia ____________ không muốn bạn biết

6. ____________ như một chuyên gia trong 5 bước đơn giản

7. ____________ tồi tệ nhất thế giới về ____________

8. 9 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn về ____________

9. 3 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn

10. 10 câu hỏi sẽ khiến cho ____________ của bạn xấu hổ

11. 6 ____________ bạn cần ngừng lại ngay lập tức

12. Bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________

13. 8 ____________ lừa đảo và cách phòng tránh

14. 3 bí mật mà ____________ của bạn không muốn cho bạn biết

15. 7 lý do khiến ____________ là những ____________ tồi tệ nhất

16. 10 thủ thuật đơn giản cho ____________

17. 5 lý do khiến ____________ tốt hơn ____________

18. 6 luật lệ ____________ cần được phá vỡ

19. 9 cách để đột phá ____________ của bán mà không cần ____________

20. Hậu trường ____________

21. 3 cách bạn có thể ____________ tốt hơn ____________

22. 3 lý do ____________ để ____________

23. 4 lý do bạn nên ____________

24. 8 điều nên thử khi ____________

25. 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________

Đọc thêm: 200 mẫu tiêu đề cực ấn tượng

2. 10 mẫu content bất bại cho mọi chiến dịch

- Công thức BAB (Before-After-Bridge)

Phổ biến nhất là trào lưu Before-After các cửa hàng làm đẹp, mỹ phẩm, spa,..  thường sử dụng

- Công thức PAS (Problem-Aggravate-Solve)

Một trong những content ads phổ biến nhất

- Công thức 3 WHY

  • Vì sao sản phẩm của bạn tốt nhất?
  • Vì sao tôi phải mua nó?
  • Vì sao tôi phải tin bạn?

Tìm ra câu trả lời cho 3 câu hỏi trên giúp bạn thấu hiểu thương hiệu và khách hàng, từ đó bùng nổ ra ra những ý tưởng content tuyệt vời nhất.

- Công thức PAPA (Problem- Advanges- Action- Prove)

Công thức tìm ra cách giải quyết vấn đề rồi hành động chứng minh nó. Nếu minh chứng của bạn cụ thể, rõ ràng, có sức thuyết phục cao, đánh mạnh vào tâm trí khách hàng, khiến họ ti tưởng và nhanh chóng mua hàng.

- Công thức ACCA (Awareness- Comprehens- Convition- Action)

Nhận thức - Thấu hiểu - Khẳng định - Hành động.

- Công thức FAB (Feature- Advantages- Benefit)

Đặc tính- Thuận lợi - Được hưởng lợi: Tập trung tối đa vào lợi ích sản phẩm và đem lại những hiệu quả mà khách hàng mong muốn.

- Công thức 3S (Star- Story- Solution)

Phù hợp với Storytelling, các cửa hàng hoặc các tập đoàn sử dụng để kể câu chuyện về kinh doanh.

- Công thức QUEST (Qualify- Understand- Educate- Stimulate- Transition)

Cách viết người dẫn đường, khiến cho khách hàng cảm thấy bạn thấu hiểu vấn đề của họ, dễ dàng lôi cuốn khách hàng.

- Mô hình AIDA (Attention- Interest- Desire- Action)

Công thức quen thuộc với dân content, mang đến sự hiệu quả và chất lượng. Cách viết gây thích thú và đánh vào nỗi đau của khách hàng luôn là khuôn mẫu viết dễ dàng rất

- Công thức HSSBC

Phù hợp với content dành cho các ngành hàng, nêu lên điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ của chúng ta và những ưu điểm chung từ đó khẳng định thương hiệu.

3. Cách viết content hài hước

Một bài viết hài hước, có tính giải trí cao dễ được người đọc cảm thấy hứng thú, ghi nhớ và chia sẻ. Đây là dạng content nhận diện thương hiệu tiết kiệm chi phí mà lại đạt hiệu quả cực cao. Vậy tạo một nội dung hài hước có khó không? Dưới đây là một số hướng dẫn cho bạn.

Sử dụng meme:

Meme trên internet dùng để chỉ những bức ảnh có nội dung hài hước, thú vị, bắt nguồn từ một câu chuyện hoặc một nhân vật truyền cảm hứng nào đó, được công nhận bởi nhiều người và lan truyền trên các trang mạng xã hội khác nhau. Việc sử dụng meme là mẹo cực kì đơn giản và hiệu quả. Hãy chọn cho mình 1 meme phù hợp và kết hợp với bài viết của bạn

mẫu content hay

Bắt trend trên mạng xã hội

Mạng xã hội luôn không ngừng tạo ra các trend để thu hút mọi người tương tác với nhau, khi viết content bạn chỉ cần thêm một hoặc một số câu nói đang là trend trên mạng xã hội thì sẽ làm tăng yếu tố gần gũi với khách hàng ngay lập tức.

Sử dụng content hài hước sẽ khiến khách hàng thích thú, follow Fanpage, tương tác cũng như lan truyền một cách đột biến.

Tổng kết

Trên đây VICO đã giới thiệu cho các bạn những mẫu content chất lượng nhất, hãy ứng dụng khi viết ngay nhé. Chúc các bạn thành công!

Đọc thêm: 

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Vicogroup tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Vicogroup