Đây là những yếu tố liên quan đến tên miền có thể giúp website được đánh giá cao hơn gồm:
Có thể nói nội dung (content) và từ khoá (keywords) là “trái tim” của mọi thứ trong SEO. Theo kinh nghiệm làm việc của bản thân, Vico nghĩ marketer nên đặc biệt lưu ý 8 yếu tố dưới đây khi viết bài:
Có thể nói nội dung (content) và từ khoá (keywords) là “trái tim” của mọi thứ trong SEO.
Đây là tổ hợp những yếu tố liên quan đến đường link, gồm các thành phần sau:
Cuối cùng là một số yếu tố khác ảnh hưởng đến Ranking Factors như:
Ngoài ra, marketer có thể cân nhắc sử dụng Google Analytics và Google Search Console - 2 công cụ do Google phát triển và được họ khuyến khích sử dụng. Hai công cụ này sẽ hỗ trợ các bạn thu được dữ liệu chính xác và nhanh chóng hơn, giúp việc điều chỉnh chiến lược SEO được hợp lý hơn.
Trên đây là tóm lược một vài lưu ý Vico đúc kết được dựa trên kinh nghiệm triển khai các dự án SEO. Sẽ có rất nhiều yếu tố khác được các công cụ tìm kiếm cập nhật, bổ sung liên tục. Hy vọng những thông tin này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các marketer trong hành trình lên chiến lược và triển khai SEO.