Những lợi ích mà dịch vụ quản trị website mang lại

03/05/2022
(5/5) - 142 bình chọn.
Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet, là nhân viên kinh doanh làm việc 24/24… Vì vậy Website cần phải thu hút khách hàng nhiều hơn…

Dịch vụ quản trị sẽ giúp website của bạn làm những gì?

1. Quản trị nội dung website

Công việc đầu tiên mà dịch vụ quản trị sẽ làm cho website chính là viết bài. Với đội ngũ quản trị viên chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực SEO, những bài viết của bạn đều được viết mới 100% và hoàn toàn chuẩn SEO. Những bài viết đăng lên đều được chỉnh sửa, xử lý hình ảnh, giúp tăng thứ hạng từ khóa của website trên thanh công cụ tìm kiếm Google. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được website của bạn khi họ thực sự có nhu cầu về sản phẩm, dịch vục của doanh nghiệp.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ DỊCH VỤ QUẢN TRỊ WEBSITE MANG LẠI

  1. Xây dựng nội dung website: Sau khi tiếp nhận website người quản trị cần phải xây dựng lại toàn bộ nội dung cho trang web vì tất cả dữ liệu ban đầu trên website chỉ mang tính chất demo, cần phải cập nhật lại các bài quan trọng như giới thiệu về công ty, nội dung liên hệ, các sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp

  2. Liên tục cập nhật nội dung mới: Một website luôn mới mẻ về nội dung, thường xuyên cập nhật những hình ảnh, tin tức, sản phẩm mới sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng và hấp dẫn những độc giả. Góp phần đẩy website lên những thứ hạng cao trên Google

  3. Kiểm tra lỗi bài viết trên trang web: Bất cứ một công cụ gì nếu sử dụng lâu dài cũng sẽ phát sinh ra lỗi, website cũng vậy. vì thế người quản trị luôn luôn cần phải check các lỗi cơ bản như sai đường dẫn hình ảnh, link die…để lập tức sửa ngay nếu không muốn bị mất điểm với Google và trang web trở nên kém chất lượng.

  4. Tối ưu hóa website: Công việc bao gồm việc đơn giản hóa hình ảnh, nội dung…nhằm giúp website hoạt động nhanh hơn, ngoài ra còn cần phải điều chỉnh các tiêu đề, mô tả, từ khóa và biết cách đặt backlink, rải từ khóa để trang web được chuẩn SEO, thân thiện với Google hơn.

2. Thống kê và báo cáo số liệu từ website

Một dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp còn là cung cấp những số liệu, báo cáo các thông tin từ website. Qua những số liệu này, họ sẽ đánh giá lại, lập kế hoạch và định hướng marketing phù hợp nhất để có thể phát triển website, mang đến doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Những số liệu cần thống kê và báo cáo là lượng truy cập, lượng traffic, nguồn truy cập, truy cập bằng từ khóa,… Qua đó là bản kế hoạch, plan SEO cũng như plan content website,… Tất cả sẽ được các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra chiến lược marketing phù hợp.

3. Sửa lỗi và cải thiện giao diện website

Việc thường xuyên chăm sóc và cập nhật bộ mặt của doanh nghiệp để bắt kịp xu hướng hiện nay là việc làm vô cùng cần thiết. Đội ngũ lập trình tại của dịch vụ quản trị web sẽ luôn nắm bắt xu hướng từng ngày và không ngừng đổi mới, chỉnh sửa giao diện website theo yêu cầu khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến với khách hàng, tạo sự thân thiết cho người sử dụng.

Những lợi ích mà dịch vụ quản trị website mang lại

Tối ưu website gồm có :

  • Tối ưu giao diện website 
  • Tối ưu tốc độ truy cập
  • Tối ưu sitemap cho website 
  • Tối ưu sản phẩm trên website

4. Quản trị và bảo mật website

Sự phát triển của website vừa là cơ hội cho doanh nghiệp nhưng cũng nảy sinh thêm vấn đề mà doanh nghiệp cần đặc biệt lưu tâm là bảo mật website. Theo một báo cáo thống kê năm 2019, cứ 45 phút lại có một website bị tấn công. Trang web bị xâm nhập không chỉ đánh mất thông tin người dùng mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp.

Quản trị viên còn có việc theo dõi, backup hệ thống một cách thường xuyên, kịp thời xử lý những sự cố và tối ưu hóa dữ liệu nhằm cải thiện tốc độ truy cập của khách hàng. Dịch vụ quản trị website sẽ giúp doanh nghiệp có thể tập trung mọi nguồn lực vào chiến lược kinh doanh, đưa ra các sản phẩm mới. Đồng thời doanh nghiệp cũng không mất quá nhiều chi phí để tuyển thêm nhân viên chuyên mảng này mà vẫn không đo được hiệu quả hay đưa ra những báo cáo chính xác. 

Những lợi ích mà dịch vụ quản trị website mang lại

Với gói dịch vụ quản trị nội dung website của VICO, chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành tất cả những công việc trên một cách nhanh chóng và hiệu quả với một mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho quý khách. Bạn sẽ không chậm trễ bất cứ một thông tin, sản phẩm hot nào, website của bạn luôn luôn mới mẻ, luôn được chuẩn SEO và sẽ thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu