Các công ty Seo web kém chất lượng thường mắc phải lỗi gì?

02/11/2021
(5/5) - 120 bình chọn.
Các công ty seo ngày càng có các giải pháp mà họ mang đến cho khách hàng sử dụng các dịch vụ seo. Kỹ thuật seo không ngừng thay đổi liên tục được cải tiến

SEO ngày nay đã trở thành một ngành thật sự ở thị trường Việt Nam. Các công ty seo chuyên nghiệp ngày càng được đánh giá cao, cũng như các giải pháp mà họ mang đến cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ SEO

Kỹ thuật seo ngày nay không ngừng thay đổi,các công cụ vẫn liên tục được cải tiến từng ngày, các công ty seo luôn áp dụng các công cụ hướng đến người sử dụng. Khi chọn lựa những công ty SEO có uy tín cao

Khách hàng cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng và sự tìm hiểu rĩ ràng để tránh xa những công ty " thùng rổng kêu to" những công ty dởm, kém chất lượng. Hãy đọc bài viết dưới đâu để có thể lưu ý trước những dấu hiệu về công ty SEO dởm nhé.

Những dấu hiệu về một công ty SEO web kém chất lượng

Ngày nay có rất nhiều những công ty Seo kém chất lượng mọc lên với những khẩu hiệu rất hùng hồn ”cam kết hoàn lại tiền, cam kết web của bạn sẽ đứng thứ 1 trong một khoảng thời gian ngắn nhất …”. Có rất nhiều khách hàng không có kiến thức cũng như am hiểu về SEO vẫn thường hay bị cám dỗ bởi những lời hứa chắc chắn đó.

Thực tế họ không biết rằng, để có thể đứng được ở vị trí số 1 trên search của google trong thời gian ngắn là một điều không hề dễ dàng, thậm chí các chuyên gia Seo cũng không dám chắc, một khi chúng ta sử dụng các chiến thuật SEO tốt

Khi chọn lựa những công ty SEO có uy tín cao, bạn cũng phải cân nhắc kĩ và kiên nhẫn để có thể nhận biết được những dấu hiệu của các công ty chất lượng thấp. Sau đây Vico xin giới thiệu đến các bạn những dấu hiệu nhận biết các công ty Seo “dởm”:

Theo bạn:

  • Người làm SEO thường mắc lỗi kỹ thuật SEO nào phổ biến nhất?
  • Yếu tố nào có tầm ảnh hưởng lớn nhất nếu được sửa chữa tốt?

Các công ty Seo web kém chất lượng thường mắc phải lỗi gì?

Các công ty SEO kém chất lượng thường sử dụng các phương pháp tiếp thị email để có được số lượng khách hàng lớn. Có nhiều công ty Seo dởm nói họ có kiến thức và muốn chia sẻ qua email.

Thực chất cách làm đó có mục đích nhằm thu thập thông tin cũng như email của khách hàng để tiện phân cho việc phát nội dung. Thực ra cũng không hẳn là mọi công ty SEO sử dụng chiến thuật này đều là những công ty kém chất lượng. Nhưng đa số lựa chọn phương pháp này là bởi công ty đó không làm hài lòng khách hàng đồng thời không có khả năng để thu hút khách hàng một cách hợp lý.

Xem thêm: SEO LÀ GÌ? 11 CÁCH LÀM SEO CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG CHO SEOER.

                    Dịch Vụ Seo Web Hiệu Quả Nhất Hiện Nay 

Sử dụng submit website cho công cụ tìm kiếm nhằm mục đích kinh doanh. Công cụ tìm kiếm không nhất thiết phải được thông báo rằng website của bạn hiện đang tồn tại hay không nếu nó được triển khai theo đúng trình tự SEO.

Công ty đó sử dụng công cụ submit website trên các web directory. Các Directoy không có  một chút giá trị nào về SEO hiện giờ, bất cứ công ty nào quá đầu tư vào mảng này thì đều có khả năng gặp thất bại cao.

Các công ty Seo web kém chất lượng thường mắc phải lỗi gì?

Thiếu minh bạch trong quá trình làm việc. SEO hiện nay không còn là một bí mật quá to tát gì nữa. Google vẫn cho xuất bản đều đặn các thông tin liên quan về SEO hàng năm. Một công ty mà phải che giấu những hành động của mình thì thường đang làm những việc mờ ám.

Khi đến với VicoGroup các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng Seo của chúng , với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web và Seo web.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu