CÓ GÌ THÚ VỊ KHI THĂM QUAN KHÁCH SẠN VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO??

11/11/2017
(5/5) - 180 bình chọn.
Khi nhắc đến công nghệ đình đám” thực tế ảo” người ta sẽ nghĩ ngay đến những ứng dụng của nó trong lĩnh vực giải trí, xem phim, chơi game.

Giải mã khái niệm thăm quan khách sạn với công nghệ thực tế ảo?

Trong rất nhiều những ứng dụng nổi tiếng của công nghệ thực tế ảo thì thăm quan khách sạn là một lĩnh vực khá mới, nhưng lại gây được nhiều tiếng vang. Ứng dụng  này ra đời đã giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của ngành khách sạn. Việc sử dụng công nghệ Virtual Tual – công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới đã mang đến những trải nghiệm cực kì thú vị cho người sử dụng.

CÓ GÌ THÚ VỊ KHI THĂM QUAN KHÁCH SẠN VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO??
Thăm quan khách sạn với công nghệ thực tế ảo

Thăm quan khách sạn với công nghệ thực tế ảo cho phép người sử dụng có dược những hình ảnh trực quan và hoàn hảo hơn. Nó còn giúp kết nối khách hàng và không gian, địa điểm cụ thể, tăng tính tương tác bằng cảm giác vô cùng chân thật. Là một công cụ cung cấp cho khách hàng, những nhà tổ chức sự kiện, tiệc cưới được trải nghiệm trước khi họ thực sự sử dụng dịch vụ. Đây là điều mà cả video 360 độ và phim 3D diễn họa kiến trúc đều chưa làm được. Người sử dụng có thể thấy được những chi tiết thiết kế nhỏ nhất trong khách sạn với góc nhìn đa chiều từ trên xuống dưới, từ trái sang phải giúp cho đối tượng quan sát trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ thực tế ảo – công nghệ hoàn hảo!

Công nghệ thực tế ảo ra đời đã đánh dấu một cột mốc quan trọng của sự phát triển khoa học nhân loại. Với 3D  Scanning là sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ tầm cao này. Nó cho phép người sử dụng có những quan sát tinh tế, chân thực và sống động nhất về đối tượng đó. Đồng thời xóa tan khái niệm về không gian và thời gian. Dù đang ở đâu, đang là khi nào thì khách hàng đều hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ này. Ngày nay việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo để gia tăng trải nghiệm của khách hàng đang được phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong du lịch và kiến trúc nội thất.

Nhờ những đặc tính vượt trội đó, công nghệ thực tế ảo 3D Scanning đã giúp tiết kiệm chi phí, thời gian của khách hàng và doanh nghiệp cũng như khoảng cách giữa hai bên.

Nên tích hợp công nghệ thực tế ảo vào ứng dụng điện thoaị hay trên website?

Công nghệ thực tế ảo tuy có nhiều ưu điểm nhưng là công nghệ mới và chưa có nhiều đơn vị có khả năng lập trình công nghệ này. Hiện nay các đơn vị du lịch, đặt phòng thường chỉ xây dựng website chứ chưa xây dựng App. Chúng ta thường thấy những hình ảnh 360%, 3D trên website chứ chưa có chỗ trải nghiệm thực tế ảo, việc tích hợp nhiều Video trên website sẽ khiến cho trang của bạn có tốc độ tải chậm do dữ liệu nhiều và khiến tiêu chí đánh giá SEO bị giảm. Ứng dụng Mobile sẽ dễ áp dụng công nghệ này hơn tuy nhiên xây dựng chiến lược quảng bá cho App và chi phí thiết kế là không hề nhỏ.

Đặt dịch vụ công nghệ thực tế ảo ở đâu thì uy tín?

Ở Việt Nam hiện nay cũng có một số đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ thực tế ảo, nhưng hơn cả vẫn là  VicoGroup Đây là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ hiện đại này áp dụng ở thị trường nước ta. Hơn thế, công nghệ 3D Scanning mà Vico sử dụng được chuyển giao từ đơn vị đối tác đứng đầu của thị trường Mỹ trong lĩnh vực 3D Scanning. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Chưa kể, mức giá mà Vico Group đưa ra cũng cực kì hợp lý. Khách hàng chỉ phải bỏ ra 6 triệu đồng cho một sản phẩm 3D Scanning,ngoài ra các sản phẩm cũng sẽ tăng dần theo diện tích. Tuy nhiên mức diện tích tối đa mà Vico Group sẽ hỗ trợ một mẫu không gian là 2000 m2, với chi phí chỉ khoảng 19 triệu đồng.

CÓ GÌ THÚ VỊ KHI THĂM QUAN KHÁCH SẠN VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO??
Tìm hiểu phòng khách sạn với công nghệ thực tế ảo

Trước đây, Vico Group được biết đến là công ty truyền thông với thế mạnh chủ yếu là triển khai những hoạt động media và marketing cho các đợn vị nổi tiếng  như Habeco, Mai Villas Hotel, CMC Telecom….Thì bây giờ, với sự góp mặt của công nghệ thực tế ảo hàng đầu thế giới này, thương hiệu Vico Group một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Với tất cả những điểm ưu Việt trên có thể thấy rằng sự ra đời của công nghệ thực tế ảo nói chung, đặc biệt là áp dụng vào việc thăm quan khách sạn với công nghệ thực tế ảo nói riêng đã tạo lên một cơn sốt trên thị trường. Không xa, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được vào một thành công vang dội hơn nữa của công nghệ đẳng cấp này.

Trên đây là những điều thú vị khi thăm quan khách sạn với công nghệ thực tế ảo. Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng trước khi đi du lịch thì hãy thử tìm những đơn vị cung cấp trải nghiệm công nghệ thực tế ảo để xem phòng nhé.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu