Content Khuyến Mãi Giảm Giá Cuối Năm Hay Nhất 2022

16/11/2021
(5/5) - 102 bình chọn.
Tham khảo ngay tuyển tập những Content chương trình giảm giá cuối năm hay nhất 2022

Content khuyến mãi cuối năm hay nhất 2022? Viết thế nào?

1. Tạo chủ đề hấp dẫn

Điều đầu tiên mà một chương trình khuyến mãi cuối năm nào cũng phải có đó là lên kế hoạch cụ thể cho chương trình đó. Nhất là đối với các chương trình khuyến mãi mất chi phí để tạo sự hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, việc chủ đề phù hợp với sản phẩm quảng cáo là điều vô cùng quan trọng để có được chương trình khuyến mãi thành công. Việc sử dụng chủ đề đó xuyên suốt với cách viết câu nói thương hiệu khiến chương trình khuyến mãi, gắn chặt với chủ đề và bạn hãy coi nó để tạo nguồn cảm hứng viết content cho bạn lên kế hoạch khuyến mãi cuối năm 2022 này nhé!!

Content Khuyến Mãi Giảm Giá Cuối Năm Hay Nhất 2022

Việc tạo chủ đề hấp dẫn sẽ hữu ích cho bạn sau này, khi xây dựng một chương trình gì trong tương lai của doanh nghiệp của mình. Bạn nên hoàn toàn bám sát vào chủ đề mà mình tạo ra, nói ra được ý nghĩa của chương trình này. Việc chương trình khuyến mãi thành công hay thất bại đôi khi đó là bạn có thể tạo ra chủ đề để bắt kịp xu hướng, trend hoặc tự tạo ra xu hướng cho khách hàng để kích thích nhu cầu mua sản phẩm đó.

2. Nội dung lôi cuốn

Nếu đã có một chủ đề hay, bước tiếp theo là làm sao có thể truyền tải hết nội dung của chiến dịch quảng cáo đến với khách hàng của bạn. Hãy làm sao truyền tải được “năng lượng” tích cực của bạn đến với khách hàng thông qua cách bạn viết. Hãy thử nghĩ xem thay vì viết ” Mùa thu được đưa đến bàn ăn bằng món cốm đặc sản của chúng tôi” thì hãy viết là “Đặc sản cốm của chúng tôi mang mùa thu đến với bàn ăn của bạn”. Sử dụng sự ấn tượng và lời nói đầy tự tin của bạn đến từng cá nhân là kim chỉ nam trong cách viết chương trình khuyến mãi.

Yếu tố “bắt trend” tốt cũng là điều để thu hút khách hàng tham gia và biết tới chương trình khuyến mãi của họ, hãy luôn luôn nắm bắt xu hướng của thị trường hiện tại. Trong một chương trình khuyến mãi bên cạnh nội dung tích cực thì hãy đặt vào vị thế của người tiêu dùng khi xem họ có thể tiếp nhận được bao nhiêu % thông tin muốn truyền tải.

3. Lợi ích khách hàng được hưởng thụ phải rõ ràng

Cách viết chương trình khuyến mãi mà bạn không thể bỏ qua đó là lợi ích mà khách hàng được hưởng. Khách hàng chỉ quan tâm đến một chương trình khuyến mãi, giảm giá tất nhiên là sẽ chú ý vào lợi ích mà mình có thể đạt được, Khách hàng muốn là khuyến mãi của bạn phải có lợi cho họ. Việc bạn cân làm là hãy xem xét những thứ mà bạn đang bán có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của khách hàng, là mặt hàng cần thiết hay chỉ là mặt hàng có cũng được mà không có cũng chẳng sang, như thế mong muốn của khách hàng về khuyến mãi tốt hơn.

Content Khuyến Mãi Giảm Giá Cuối Năm Hay Nhất 2022

4. Thiết kế hình ảnh đẹp quảng cáo, rõ nét, chất lượng

Hình ảnh là một yếu tố làm SEO hiệu quả nhất, giúp làm tăng khả năng tiếp cận đến chương trình khuyến mãi cuối năm của bạn. Khách hàng sẽ cảm nhận được cảm xúc của ảnh thì sẽ luôn nhớ: Nếu về đồ ăn hay nước uống, mọi thứ được sắp xếp gọn ghẽ thì đó là ảnh dành cho menu chứ không phải dành cho mạng xã hội. Cần đưa yếu tố “con người” vào đó thì ảnh sẽ có hồn và mang “tính chất mạng xã hội” nhiều hơn.

Hình ảnh của một chương trình khuyến mãi phải thực sự thu hút khách hàng, nếu muốn khách hàng tiếp cận được nội dung thì hình ảnh sẽ là yếu tố hàng đầu để chương trình khuyến mãi đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, hình ảnh phải khiến khách hàng luôn khơi gợi được trí tưởng tượng, cảm giác và cảm xúc của khách hàng.

Chương trình khuyến mại đem lại lợi ích ra sao

Ưu điểm

  • Thực hiện nhanh chóng, dễ dàng bán sản phẩm ra
  • Thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng yêu thích sản phẩm giá rẻ
  • Dễ dàng dõi tiến độ và thực hiện dễ dàng
  • Tăng sự trung thành của khách hàng 
  • Tỷ lệ chuyển đổi tăng cao

Nhược điểm

  • Tỷ lệ chuyển đổi ngoài khung giờ khuyến mãi sản phẩm sẽ giảm vì khách hàng chỉ muốn săn sale
  • Khách hàng mua hàng chỉ vì  có khuyến mãi mà không phải vì sản phẩm
  • Giảm doanh thu
  • Thu hút đơn hàng giá trị nhỏ
  • Thương hiệu có thể có thiệt hại do có quá nhiều sản phẩm giảm giá quá rẻ

Các hình thức khuyến mãi phổ biến

Tặng quà miễn phí cho khách hàng

Đây là hình thức cực kì phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Vì vậy nếu bạn sử dụng có chiến thuật khuyến mãi thích hợp thì nó không những giúp giải quyết sản phẩm tồn kho hoặc có thể tăng giá trị đơn hàng thông thường. Một số doanh nghiệp còn tặng sản phẩm đi kèm có giá trị cao hơn món hàng được mua, điều này giúp gia tăng nhu cầu mua hàng cao của người tiêu dùng ở những lần sau đó nữa.

Giảm giá sản phẩm trực tiếp

Đây là hình thức giảm giá trực tiếp sản phẩm dựa trên giá có sẵn, điều này khiến khách hàng cảm thấy họ sẽ lãng phí nếu không mua ngay lúc này.

Miễn phí vận chuyển (Freeship)

Miễn phí vận chuyển hay Freeship cũng là hình thức thúc giục khách hàng mua sản phẩm. Theo một số nghiên cứu thì phí vận chuyển là lý do khiến khách hàng không mua sản phẩm nữa. Chương trình khuyến mãi này giúp tăng tỷ lệ phủ sóng và có ấn tượng tốt cho doanh nghiệp.

Content Khuyến Mãi Giảm Giá Cuối Năm Hay Nhất 2022

Mua càng nhiều thì càng giảm nhiều

Đây cũng là hình thức giảm giá thường gặp, bạn sẽ bắt gặp mức giảm giá khi đi mua hàng số lượng lớn từ 5, 10, 15, 20, thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi cuối năm thường được sử dụng khi có sản phẩm cần thanh lý tồn kho cũng như tấm Card Name phủ sóng khắp mọi nơi đưa tới tận tay khách hàng cần đến sản phẩm.

Giờ vàng giảm giá

Đây là hình thức này được sử dụng nhiều của các sàn thương mại để thu hút khách hàng mới. Các nhà bán lẻ đưa ra chương trình giờ vàng (thời gian cố định), chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút người tiêu dùng.

Content Khuyến Mãi Giảm Giá Cuối Năm Hay Nhất 2022

Kết

Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp sử dụng những chương trình khuyến mãi cuối năm cho doanh nghiệp của mình để tăng doanh thu và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Cách viết chương trình khuyến mãi không khó mà dễ làm sao thu hút được tối đa lượng người tiêu dùng quan tâm đến sự kiện khuyến mãi của doanh nghiệp. Từ đó có thể tạo ra được độ phủ sóng sản phẩm nhất định cho doanh nghiệp, thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng trong tương lai đem lại doanh thu cực khủng. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của VicoGroup chúc bạn có chương trình khuyến mãi cuối năm 2022 nhé

Đọc thêm:


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu