Thiết kế web chuẩn SEO là gì? 12 tiêu chí của website chuẩn SEO.

29/06/2018
(5/5) - 137 bình chọn.
Thiết kế web chuẩn SEO là gì? 12 tiêu chí của website chuẩn SEO. Hãy cùng VICOGROUP – đơn vị có hơn 14 năm kinh nghiệm thiết kế web chuẩn SEO trong bài viết dưới đây. 

Kinh doanh trong thời đại công nghệ số, cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh đều hiểu rằng cần có cho mình một website để nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên, một website muốn hoạt động tốt thì đầu tiên phải là trang web chuẩn SEO. Vậy, website chuẩn SEO là gì, tại sao trang web chuẩn SEO lại rất quan trọng và phải thiết kế như thế nào thì mới đạt tiêu chí chuẩn SEO? Hãy cùng VICOGROUP – đơn vị có hơn 14 năm kinh nghiệm thiết kế web chuẩn SEO trong bài viết dưới đây. 

 

I. Website chuẩn SEO là gì?

SEO ( Search engine optimization) tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là thuật ngữ dùng để đánh giá chất lượng của Google mà bất kì cá nhân hoạt động trong lĩnh vực content, internet, web đều biết đến. Chuẩn SEO chính là công việc làm cho website có cấu hình và tính năng sao cho google có thể dễ dàng hiểu và thu thập được dữ liệu trên đấy.

Những lợi ích mà website chuẩn SEO mang lại là rất nhiều:

  • Trang web được thiết kế chuẩn SEO sẽ dễ lên TOP của công cụ tìm kiếm.

  • Một website chuẩn SEO sẽ được google đánh giá cao và ưu tiên hiển thị ở những kết quả tìm kiếm đầu tiên.
  • Website chuyên nghiệp giúp gia tăng uy tín cho thương hiệu và thu hút khách hàng.

  • Tốc độ tải trang nhanh, bố cục hình ảnh đẹp, rõ nét sẽ khiến cho hành trình trải nghiệm của khách hàng được trơn tru, lôi cuốn. Đồng thời tạo cảm giác chuyên nghiệp, uy tín.
  • Website càng chuẩn SEO càng tiết kiệm chi phí cho người kinh doanh và là kênh quảng cáo cực kì hiệu quả.

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? 12 tiêu chí của website chuẩn SEO.

Marketing truyền thống đang dần kém hiệu quả do chi phí cao và số lượng người tiếp cận hạn chế. Các kênh Marketing Online phát triển nhanh, mạnh, hiệu quả trong đó có website. Mọi người hiện nay đều có xu hướng tìm kiếm nhu cầu, mong muốn trên Internet và hãy thử tưởng tượng xem, khi khách hàng tìm kiếm vấn đề có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn và website, nội dung của bạn xuất hiện đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Từ đó mở ra cơ hội bán được sản phẩm dịch vụ cao mà chúng ta không cần mất nhiều chi phí xây dựng quảng cáo (chỉ cần website chuẩn SEO và nội dung cung cấp chất lượng). Lượng Organic Traffic (truy cập tự nhiên) tăng lên giúp cho thứ hạng của web cũng tăng (những website cực kì tốt sẽ có rank nằm trong top 1 triệu ).

Thiết kế website chuẩn SEO sẽ ít xuất hiện lỗi

Website hay bất cứ thứ gì đều có thể bị lỗi, hỏng hóc. Một website không chuyên nghiệp, không tối ưu giống như một món hàng lởm : khó sử dụng, hay gặp vấn đề và ngược lại chúng ta có thể an tâm khi website được thiết kế chuẩn SEO vì nó rất ít khi xảy ra lỗi và tính bảo mật cao. Hãy lựa chọn cho mình dịch vụ thiết website chuẩn SEO chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo.

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Thiết kế website chuẩn SEO là 1 kênh quảng cáo hiệu quả.

Trang web chuẩn SEO giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Di động là vật bất ly thân của rất nhiều người. Một website chuẩn SEO sẽ thân thiện với mobile nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng truy cập bằng mọi thiết bị. Người bán cũng có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, hiểu được họ muốn gì (xây dựng được mối quan hệ).

II. Những tiêu chí của website chuẩn SEO

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Những tiêu chí của website chuẩn SEO.

Việc xây dựng một trang web thân thiện với SEO đòi hỏi phải có kế hoạch cẩn thận và mang những đặc điểm về giao diện để đại diện cho doanh nghiệp của bạn và loại sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Tất cả những yếu tố của website đều có thể ảnh hưởng đến SEO và ngược lại. Ví dụ như giao diện của bạn xấu, nặng, tốc độ load chậm thì đương nhiên điểm SEO sẽ thấp và nếu điểm SEO thấp thì đương nhiên trang web của bạn đang có vấn đề có thể là ở giao diện, có thể là do nội dung,…

Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp ở Hà Nội và thành Phố Hồ Chí Minh là những đơn vị tốt nhất về làm web chuẩn SEO. Thông thường khách hàng thiết kế chỉ quan tâm về trang web đã đẹp hay chưa, đã đầy đủ yêu cầu mà mình mong muốn chưa chứ không quan tâm hoặc không biết đến việc website có chuẩn SEO hay không. Đây là một thiếu sót rất lớn vì càng về lâu về dài trang web sẽ càng hoạt động kém hiệu quả. Cùng tìm hiểu những tiêu chí cốt yếu tạo tiền đề cho một website chuẩn SEO.

1. Tên miền

Tên miền rất đa dạng có thể đặt tên miền là .com (tên miền quốc tế) . vn (tên miền Việt Nam) .net , .org ,… tuy nhiên tên miền của bạn phải có ý nghĩa hoặc cụm từ khóa liên quan đến những gì bạn làm là điều cực kì quan trọng. Đảm bảo rằng tất cả các tên miền phụ đều thuộc tên miền chính duy nhất

Ví dụ như công ty thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi là https://vicogroup.vn thì tất cả các đường dẫn của trang, bài viết, tên miền phụ đều bắt đầu bằng cụm tên miền này https://vicogroup.vn/website-131.html, https://vicogroup.vn/website-131.html#,...

2. Hosting

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Hosting ảnh hưởng nhiều đến website.

Hosting là bộ lưu trữ dữ liệu của bạn trên máy chủ, hosting có tốt hay không ảnh hưởng nhiều đến tốc độ tải trang. Một trang web có dữ liệu càng nhiều thì hosting càng phải mạnh, trang web mà load chậm thì tỉ lệ người dùng thoát ra càng cao. Chi phí chênh lệch giữa các gói hosting cũng không nhiều vì vậy để đảm bảo website chuẩn SEO thì hãy lựa chọn những gói hosting tốt nhất nhé. Tham khảo giá thuê hosting chất lượng tại https://vicogroup.vn/hosting-chat-luong-cao.

3. Thiết kế chuẩn W3C

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Thiết kế chuẩn World Wide Web.

World Wide Web là thước đo tiêu chuẩn để đánh giá thiết kế website đã chuẩn SEO hay chưa. Được coi là cốt lõi của kết nối các trang dữ liệu bằng Internet nên khi thiết kế trang web theo quy chuẩn này ta sẽ nhận được rất nhiều lợi thế. Web W3C khiến Google đánh giá rất cao và luôn nhận định đây là website thân thiện.

  • Tốc độ tải dữ liệu của web cao hơn nhờ HTML đơn giản.
  • Tốc độ tải trang nhanh và tương thích với mọi thiết bị .

Có thể nói như thế này muốn website hoạt động tốt thì phải chuẩn SEO, muốn website chuẩn SEO thì phải thiết kế theo tiêu chuẩn W3C. Vậy Chuẩn W3C chính là nền móng của website chuẩn SEO. Mỗi tiêu chuẩn của W3C đều đi qua 4 giai đoạn là Phác thảo – Chỉnh sửa cuối cùng – Trình chuẩn – Chuẩn đủ tư cách ứng cử.

4. Nội dung

  • CMS: chính là hệ thống quản trị nội dung của trang web, có chức năng điều khiển tất cả những hoạt động về nội dung, thông tin của trang web bao gồm hình ảnh, video, danh mục con,…CMS có 3 loại chính là CMS mã nguồn mở (thường được sử dụng ở wordpress), CMS tự code hoặc dùng Framework (tuy làm CMS theo phương thức này khó hơn nhưng người dùng sẽ có thể tùy chọn thiết kế giao diện ưng ý và tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với việc quản trị. Các công ty thiết kế website cần có trình độ chuyên môn cao thì mới có thể design theo cách này, và Vicogroup là một trong số đó). CMS tính phí thì người dùng cần mua bản quyền tuy nhiên sẽ được cung cấp những dịch vụ tối ưu từ nhà phát hành.

  • Thẻ tiêu đề (Title): Thẻ tiêu đề ngoài việc hấp dẫn và thu hút khách hàng ra thì còn cần đảm bảo độ dài trên thanh hiển thị tìm kiếm. Độ dài tiêu chuẩn của thẻ tiêu đề là từ 50 – 70 kí tự và cần lưu ý rằng thẻ tiêu đề các bài viết không nên trùng nhau vì đây sẽ bị đánh giá là 1 lỗi.

  • Tiêu đề phụ H1, H2, H3,…: Các tiêu đề cần đảm bảo cấu trúc tiêu đề nhỏ nằm trong tiêu đề lớn. Cách đánh dấu tiêu đề sẽ theo thứ tự: H1 (chỉ có duy nhất 1 thẻ) chứa H2 là tiêu đề quan trọng, các thẻ H3 chứa tiêu đề nhỏ hơn liên quan,..

Chúng ta có thể sử dụng công cụ SEOQuake để kiểm tra các thẻ tiêu đề. Đây là công cụ check web và hỗ trợ làm content rất tốt. Những người muốn quản trị website chuẩn SEO nên sử dụng công cụ này:

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Công cụ SEOQuake.

>> Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng công cụ hỗ trợ đo lường chỉ số của content  

  • Thẻ mô tả (Meta description): Thẻ mô tả là đoạn tóm tắt hiển thị ở dưới tiêu đề tìm kiếm, độ dài thẻ mô tả nên từ 150 đến 165 kí tự và có chứa từ khóa tìm kiếm.

  • Backlink: Một trang web hay bài  viết chuẩn SEO nào cũng đều yêu cầu có những đường link nội bộ và các đường link dẫn ra ngoài. Đường link nội bộ sẽ là đường dẫn sang các trang con khác còn outlink thì chúng ta có thể chọn kết nối với Fanpage của website, zalo, những website khác của chính doanh nghiệp.

5. Robots.txt

Là tệp quản lý giúp thu thập dữ liệu không quan trọng hoặc giống như trên trang web. Khi thiết kế và sử dụng chúng ta sẽ không tránh được việc dữ liệu trên máy chủ có thể bị quá tải. Khi website có robots.txt thì sẽ được Google đánh giá cao hơn vì dữ liệu thu thập đã được tối ưu nhanh chóng

Cách kiểm tra bên đơn vị thiết kế có thêm tệp robots.txt cho trang web của bạn hay không rất đơn giản. Hãy mở trình duyệt ẩn danh và nhập tìm kiếm theo công thức: tên miền trang/robots.txt. Nếu thấy chưa được hỗ trợ thì hãy liên hệ lại với công ty thiết kế web để yêu cầu họ hoàn thành nhé.

6. Website có Site map 

https://vicogroup.vn/quan-tri-website/huong-dan-su-dung-cong-cu-ho-tro-do-luong-chi-so-cua-content-24264.html
Sitemap.

Sitemap chính là bản đồ cấu trúc của trang web thiết kế cho Google đọc. Một website có Sitemap giúp công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trên trang một cách nhanh chóng hơn và dễ dàng nhận biết đâu là những nội dung chính của trang web mà bạn muốn hiển thị lên nhiều. Với những dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế sitemap sao cho đạt được chuẩn SEO.

7. Tốc độ tải trang 

Tốc độ tải trang của website bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố là CSS và dung lượng nội dung (liên quan đến hosting như đã nói ở trên và kích thước hình ảnh, video được upload). Một trang web tải chậm vừa khiến cho tỉ lệ người dùng thoát ra cao hơn và cũng khiến cho Google không nhận định đây là website tốt (chuẩn SEO) nên sẽ không ưu tiên hiển thi lên Top kết quả tìm kiếm.

Ngược lại, tốc độ tải trang nhanh thể hiện trang web của bạn đã tối ưu về mọi mặt như là hosting, hình ảnh thì mới có tốc độ load tốt như vậy. Những trang càng quan trọng như trang chủ, trang sản phẩm, trang thanh toán,… thì càng cần có tốc độ tải nhanh nếu không để khách hàng chán nản mà bỏ đi mất thì đó là một tổn thất lớn.

Công cụ để đo lường tốc độ website bạn có thể sử dụng là Page Speed Insight, đây là công cụ miễn phí bất kì ai cũng có thể sử dụng nên hãy dùng để đánh giá web mà đơn vị thiết kế đã hoàn thành.

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Đo lường tốc độ load trang trên máy tính.
Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Đo lường tốc độ load trang trên điện thoại.

VICOGROUP đang có tốc độ tải trang trên máy tính đạt đánh giá 74/100 và tốc độ load 2,5S (tốc độ chấp nhận được) tuy nhiên đối  với Mobile trang web chỉ có tốc độ load đạt đánh giá 33/100 và tốc độ để hiển thị ra là 7,8s (nếu như là những khách hàng khó tính thì có thể đã thoát trang). Phải hiểu rằng web của bạn càng hoạt động lâu và update càng nhiều dữ liệu thì tốc độ tải trang càng chậm như Youtube chỉ có tốc độ tải trên máy tính là 32/100.

Tuy nhiên đây là trang có lượng truy cập rất lớn và người truy cập đều có nhu cầu nên việc chờ đợi là có thể. Thông thường các web dù chuẩn SEO nhưng vẫn chưa tối ưu đối với mobile mà trong thời đại hiện nay điện thoại dường như là vật bất ly thân. Vậy nên tiêu chí tiếp theo sẽ là: Thân thiện với mobile. 

8. Thân thiện với Mobile 

 Như đã nói ở trên, việc thân thiện với moblie là yếu tố vô cùng quan trọng. Theo thống kê của Google năm 2021 có 51% lượng người chỉ truy cập vào internet bằng thiết bị động và ước tính đến năm 2025 thì con số này sẽ tăng lên thành 73%.

Vậy nên từ năm 2021 trở đi công cụ tìm kiếm đã coi việc tương thích với Mobile là yếu tố quan trọng để đánh giá 1 website. Đặc biệt là những trang web bán hàng cần làm website chuẩn SEO và chú trọng tương thích với thiết bị di động.

Công cụ tìm kiếm cũng sẽ đánh giá bạn cao hơn và ưu tiên đề cử lên top kết quả. Kiểm tra đơn vị thiết kế đã làm cho website của bạn thân thiện với mobile chưa rất đơn giản với công cụ Mobile friendly:

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Kiểm tra website có thân thiện với Mobile hay không.

Vicogroup đã thân thiện với Mobile vậy nên nếu bạn có nhu cầu thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO với mức giá ưu đãi thì có thể đến với Công ty thiết kế website chuẩn SEO của chúng tôi Vicogroup.vn (Hotline: 0912 677 731). 

9. URL 

Url chính là các đường dẫn của trang hay bài viết. Các Url cần đơn giản, đầy đủ tiêu đề và không nên dài hơn chiều dài của thanh hiển thị, hạn chế sự xuất hiện của các kí tự thừa. Các Url cũng không được trùng nhau. 

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Url của 1 trang web.

Nhìn vào đây ta có thể thấy các Url của VICOGROUP không gặp vấn đề gì. Để có thể được như thế cần đội ngũ dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp và cách quản trị, đăng bài website theo quy chuẩn.

Chúng tôi sẽ nói rõ vấn đề này hơn trong bộ tài liệu hướng dẫn quản trị website được tặng kèm khi thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp với VICOGROUP. Bộ tài liệu này có cả bản mềm và bản cứng nên có thể gửi đến không chỉ khách hàng thiết kế web ở Hà Nội mà còn trên cả nước.

10. Hình ảnh

Ảnh chính là loại nội dung phổ biến và hiệu quả nhất và đây cũng là thứ tốn nhiều dung lượng và làm ảnh hưởng đến tốc độ load của trang lớn nhất. Việc tối ưu SEO hình ảnh cũng sẽ giúp tăng mức đánh giá của Google với website của bạn.

Với những website bán hàng thì việc cung cấp những hình ảnh đẹp, chân thực, bắt mắt chính là yếu tố giúp khách hàng tin tưởng và quan tâm hơn. Một dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO đến từ đơn vị thiết kế web chuẩn SEO Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh có khả năng cài đặt kích thước ảnh tải lên sao cho phù hợp nhất để khi người quản trị up ảnh lên sẽ tự động điều chỉnh kích thước để giảm dung lượng nhưng vẫn đảm bảo độ nét, chất lượng ảnh. Sau khi đã thiết kế website bán hàng chuẩn SEO thì khi quản trị người quản trị cần lưu ý 2 yếu tố sau:

Thứ nhất: nên giảm kích thước của ảnh để tiết kiệm dung lượng.

Thứ hai: Nhập thẻ Alt cho ảnh (thẻ mô tả).

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Kiểm tra thẻ Alt của ảnh.
Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Nơi thêm thẻ Alt cho ảnh.

Trong 150 ảnh đã được upload thì có tới 65 ảnh chưa có thẻ alt và 40 ảnh kích thước lớn hơn 100kb. Chúng ta cần tối ưu những yếu tố này để được đánh giá cao hơn bởi Google.

11. Thiết kế tối ưu khả năng để web chuẩn SEO

Việc tối ưu khả năng của website phụ thuộc vào đơn vị thiết kế. Với dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp như VICOGROUP chúng tôi sẽ thiết kế giao diện độc quyền sao cho đúng với yêu cầu của khách hàng và tối ưu nhất về:

  • Bố trí trang: Để làm các yếu tố quan trọng nổi bật hơn

  • Hệ thống phân cấp trực quan.

  • Nhập biểu mẫu: Tạo các biểu mẫu càng nhẹ và dễ điền càng tốt.

  • Thiết kế về giao diện, bố cục sao cho dễ tìm kiếm, sử dụng, thân thiện với người dùng. 

12. Content 

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Content là tối quan trọng với website chuẩn SEO.

“Content is king”, trang web cần nội dung để trợ giúp tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Muốn trang web chuẩn SEO thì trước hết nội dung cần phải chuẩn SEO. Khi nội dung đã tốt giúp tăng lượng traffic, backlinks, organic keyword, độ uy tín của trang thì website của bạn sẽ được Google đánh giá rất cao và ưu tiên hiển thị đề xuất. Trên website cần xác định những kênh nội dung để chia thành những đầu kênh chính.

Nội dung nhận thức phải giúp khách hàng tiềm năng hiểu được những vấn đề họ gặp phải và minh họa kinh nghiệm, uy tín của doanh nghiệp. Xây dựng ngách nội dung đã xong thì chúng ta cần cân nhắc yếu tố viết content sao cho chuẩn SEO? Hãy tham khảo bài viết này: Chuẩn SEO là gì? Cách viết content chuẩn SEO 

Ngoài ra để biết được trang web của mình đã được thiết kế chuẩn SEO, đạt hiệu quả hay chưa ta có thể sử dụng 1 số công cụ để theo dõi như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs,…

III. Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO

Thiết kế web chuẩn SEO là gì? Tất cả những gì bạn cần biết về website chuẩn SEO.
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Công nghệ và Internet đang phát triển nhanh chóng, hãy là nhà kinh doanh sáng suốt bắt kịp được xu hướng của thời đại. Nếu như bạn đang muốn thiết kế website tối ưu SEO và cần tìm một công ty chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay bất kì đâu trên đất nước, hãy đến với chúng tôi, VICOGROUP với hơn 14 năm kinh nghiệm trong thiết kế Web chuẩn SEO, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến cho quý khách hài lòng tuyệt đối. Những sản phẩm, dự án mà chúng tôi chuyên thực hiện như: thiết kế web bán hàng chuẩn SEO, thiết kế website học trực tuyến - E Learning, thiết kế website bất động sản,...

Bằng quy trình thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng: ​​​​​​​

Bước 1:  Tư vấn và phân tích:

Đưa ra các giao diện mẫu (do chuyên viên đồ họa thiết kế) cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Bước 2:  Kí kết hợp đồng: Sau khi thống nhất ý tưởng hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng và tiến hành thiết kế. Đảm bảo sự uy tín đến từ 2 bên.

Bước 3: Thiết kế giao diện trang chủ, trang con theo yêu cầu, cho đến khi khách hàng hài lòng. 

Bước 4: Lập trình tính năng: Sau khi thống nhất giao diện thì tiến hành lập trình tính năng cho website và kích hoạt website. 

Bước 5: Quản trị website: Đào tạo nội bộ, tặng tài liệu hướng dẫn quản trị.

Đọc thêm: 

Website thiết kế bởi Công ty Vicogroup được thiết kế bằng công nghệ kĩ thuật:

  • Ngôn ngữ: C#, VB.NET, Java, VB6, C++, Python, JSP, ASP, PHP, HTML & DHTML, Javascript.

  • Cơ sở dữ liệu: Oracle MS SQL Server, PostgreSQL, MySQL.

  • Công nghệ: .XAMARIN, J2EE, AJAX, ASP.NET.

  • Hệ điều hành: Windows, Linux, Windows Mobile.

  • Khả năng mã nguồn mở: JAVA, PHP, Linux Based OS, các mã nguồn khác.

  • Cam kết bảo hành web trọn đời.

Internet hiện nay đang là một môi trường kinh doanh đầy tiềm năng, tuy nhiên lượng người sử dụng càng lớn thì độ cạnh tranh càng cao và không phải đơn vị nào cũng có thể thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp, uy tin với giá tốt. Trên đây VICO đã cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức liên quan đến thiết kế website chuẩn SEO. Hi vọng Quý khách hàng cảm thấy hài lòng với nội dung chia sẻ ở trên và nếu Quý khách có nhu cầu thiết kế website, hãy LIÊN HỆ NGAY với VICO theo hotline: 0912 677 731 - 098 44 777 00. 

NV. Phạm Thị Hoàn


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu