THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

22/09/2021
(5/5) - 193 bình chọn.
Bạn đang tìm hiểu thiết kế web bia nước giải khát chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất trong thời buổi kinh doanh online cạnh tranh.

Trong thời buổi kinh doanh ngày nay, việc xây dựng một websie bán hàng là điều vô cùng cần thiết để không bị tụt lùi lại phía sau. Ngoài việc hỗ trợ kinh doanh website còn giúp xây dựng thương hiệu, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với hàng ngàn khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nước uống, nước giải khát cũng không là ngoại lệ.Vì thế các doanh nghiệp cần bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay để thay đổi cho phù hợp. Để gia nhập thị trường kinh doanh online thì việc thiết kế webite chính là nền móng đầu tiên mà cần thực hiện. Điều đó sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng của mình hơn.

Lợi ích của việc thiết kế website nước giải khát

 

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

  • Tiếp cận với khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Việc có trang web bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể  biết được thông tin dịch vụ, sản phẩm ngay khi cần. Doanh nghiệp sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ cơ hội kinh doanh nào trên website. 

  • Tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận

Có rất nhiều hoạt động kinh doanh phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng việc bán hàng trên website sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, dù không mở cửa hàng bạn vẫn có thể mua bán. Ngoài việc tiếp cận thu hút khách hàng còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

  • Khẳng định thương hiệu 

Thiết kế website về doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu trên thị trường, tạo ấn tượng tốt và có thế biến họ thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Sở hữu một trang web cũng giúp doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế web 2022

Như thế nào là một website nước giải khát chuyên nghiệp, hiệu quả?

Để một website nước giải khát có thể được đánh giá là chuyên nghiệp thì website nước giải khát cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Giao diện của website nước giải khát tối ưu, hình ảnh, màu sắc nổi bật, thu hút được người dùng cũng như tạo được niềm tin cho người xem. Bên cạnh đó, website nước giải khát cũng phải có giao diện chuẩn, tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến (chrome, cốc cốc, firefox…) và thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh…)
  • website nước giải khát phải có bố cục hợp lý, trình bày được đầy đủ thông tin cần cung cấp và không được rườm rà, dư thừa. Bên cạnh đó, website nước giải khát cũng phải đảm bảo cung cấp được thông tin phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng tới.
  • website nước giải khát phải luôn luôn đảm bảo được thời gian vận hành, hoạt động thường xuyên và hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.
  • Thời gian tải trang được coi là tiêu chí quan trọng nhất. Theo thống kê, bất kì người dùng nào đều không đủ kiên nhẫn chờ đợi một website nước giải khát tải trang quá 3 giây. Vì vậy, tốc độ tải trang nhỏ hơn 3 giây là tốt nhất.
  • Việc truyền tải, cung cấp thông tin, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải được thể hiện một cách đầy đủ và rõ ràng, giúp người dùng có thể dễ dàng hiểu được thông tin mà doanh nghiệp muốn cung cấp.

Một số hình ảnh sản phẩm VICO đã triển khai

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

Ảnh minh họa

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

Ảnh minh họa

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

Ảnh minh họa

Xem thêm:

Thiết kế website nhà máy - xí nghiệp

Thiết kế website nhạc cụ

Những điều bạn cần biết về thiết kế website nước giải khát?

Về phần thiết kế trang website nước giải khát

  • Thiết kế theo mẫu hoặc theo ý tưởng về một khuôn mẫu thống nhất cho website nước giải khát và màu sắc, giao diện, phông chữ khi sử dụng để thiết kế website nước giải khát phải đồng nhất.
  • Website phải có tốc độ tải trang dưới 3 giây. Điều đó có nghĩa là kích thước mỗi trang phải nhỏ hơn 50KB, bao gồm cả hình ảnh và video nếu có.
  • Đặt tên thông dụng cho các đầu mục chính của website nước giải khát như: Trang chủ, Giới thiệu, Liên hệ… nên tránh việc cố gắng chạy theo mốt cũng như dùng những từ ngữ khiến người dùng khó hiểu.
  • Website cần có sự liên kết giữa các trang. Ví dụ như khi khách hàng đọc bài viết về sản phẩm mà bạn đang cung cấp thì thêm vào các đường dẫn liên kết đến trang mua sản phẩm.

Về phần bố trí và sắp đặt nội dung của trang

  • Cần chú ý sắp xếp, đặt những nội dung quan trọng, hấp dẫn lên đầu trang website nước giải khát sau đó mới đến những nội dung khác ít quan trọng hơn.
  • Ngăn cách nội dung, phân bổ vị trí đặt ảnh hợp lý giúp website nước giải khát đẹp mắt, hấp dẫn, không làm cho nội dung bị lộn xộn.
  • Tạo độ tương phản trên trang website nước giải khát giúp người sử dụng dễ dàng đọc nội dung trên website nước giải khát. Ví dụ: chữ đen trên nền trắng hoặc chữ trắng trên nền đen…
  • Để đảm bảo sự đồng nhất của website nước giải khát thì không nên sử dụng nhiều loại phông chữ trên cùng một trang website nước giải khát.
  • Cần kiểm tra sự hiển thị của trang website nước giải khát ở nhiều trình duyệt website nước giải khát khác nhau để điều chỉnh phân bổ nội dung cho hợp lý, đẹp mắt.

Về phần nội dung hiển thị trên trang website nước giải khát

  • Website nên sử dụng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu để mỗi người truy cập đều có thể đọc và hiểu được bạn đang muốn nói về vấn đề gì. Trừ khi website nước giải khát của bạn phục vụ cho một lĩnh vực nghiên cứu khoa học kỹ thuật nào đó thì mới dùng từ ngữ chuyên môn.
  • Nếu trang quá dài thì nên phân bổ ra thành các trang nhỏ hơn, đồng thời tạo các liên kết giữa chúng với nhau.
  • Không dùng phông chữ có kích thước nhỏ hơn 12pt. Nếu nhỏ hơn sẽ gây khó đọc cho người truy cập.

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

Ảnh minh họa

Về phần tìm hiểu người xem

  • Cần thiết lập một trang phản hồi tăng tính tương tác giữa website nước giải khát với người sử dụng.
  • Thiết kế một trang thông báo về những tin tức mới được cập nhật.
  • Thêm các câu hỏi thu thập ý kiến người dùng, giúp tăng được sự tương tác của người sử dụng với website nước giải khát cũng như phục vụ việc thu thập thông tin, đánh giá của khách hàng.

Về phần liên kết (đường dẫn liên kết giữa các trang)

  • Khi tạo liên kết nên có chú thích giúp người đọc biết được liên kết này dẫn đến đâu.
  • Nên sử dụng cùng một màu cho tất cả đường link sẽ đem đến sự hài hòa cho website nước giải khát.
  • Không tạo đường dẫn liên kết tới các trang đang trong quá trình xây dựng.

Về phần sử dụng hình ảnh trên trang website nước giải khát

  • Tối ưu hoá dung lượng hình ảnh trên trang website nước giải khát giúp tăng tốc độ tải trang và chỉ nên dùng hình ảnh dạng .jpg, .gif.
  • Sử dụng chức năng thumnails (hình thu nhỏ) đối với các hình lớn, đồng thời bảo đảm vẫn có thể phóng to hình đó nếu muốn.

Dịch vụ thiết kế website nước giải khát VICO 

Để tìm được một đơn vị thiết kế website nước giải khát là không hề khó tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng là sự lựa chọn tốt dành cho mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay, việc thiết kế website nước giải khát đang phổ biến rất rộng rãi do vậy số lượng các công ty thiết kế website nước giải khát cũng đang tăng mạnh. Do đó, trước khi quyết định chọn lựa một công ty thiết kế website nước giải khát thì bạn cần tham khảo thông tin và đánh giá thật kĩ lưỡng về công ty thiết kế website nước giải khát mà bạn quyết định sẽ sử dụng dịch vụ.

THIẾT KẾ WEBSITE NƯỚC GIẢI KHÁT

Ảnh minh họa

Vico Group là một trong những công ty thiết kế website nước giải khát thuộc top đầu hiện nay, đem đến cho doanh nghiệp những ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin hiện đại nhất. Bên cạnh đó, Vico Group cũng cung cấp những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Vico Group cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi thông qua các dịch vụ tốt nhất với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là trên hết”.

Những lợi thế khi thiết kế website nước giải khát tại VICO GROUP

1. Sở hữu website chuyên nghiệp

  • Ở đây chúng tôi không thiết kế website đại trà, VICO luôn đặt sự độc quyền lên hàng đầu để mỗi website sẽ tạo nên hình ảnh của doanh nghiệp. 
  • Quản trị dễ dàng, hiện đại
  • Thiết kế giao diện phù hợp với từng loại website theo yêu cầu của khách hàng

2.  Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

  • Sở hữu website chuyên nghiệp chuẩn SEO sẽ hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tối ưu UX/UI giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trên website, tăng tỷ lệ mua hàng của khách hàng

3. Thiết kế tối ưu cho mobile

  • Dịch vụ thiết kế website tại VICO sẽ tối ưu trải nghiệm trên moblile mượt mà, dễ nhìn

Kết luận

Thiết kế website là điều vô cùng cần thiết nếu bạn đang muốn chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ với việc xây dựng một website chuẩn SEO. VICO GROUP là đơn vị đáng tin cậy đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển này. Liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline: 0984 477 700 hoặc qua  Website: Vicogroup.vn để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

 

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu