1. Xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng
Ngày nay smartphone, điện thoại di động ngày càng nhiều , và giá thành rẻ khiến cho số lượng người sử dụng Smartphone và điện thoại di động thay vì dùng desktop/laptop . Thêm vào đó sử dụng điện thoại để lướt web rất tiện với những người hay phải di chuyển thường xuyên. Chính vì vậy nếu bạn thiết kế website bán điện thoại di động giúp cho người dùng có thể tham khảo được các sản phẩm, giá cả và so sánh giữa các dòng sản phẩm với nhau từ đó đưa ra quyết định mua sắm các dòng điện thoại.
2. Tiếp cận nhiều khách hàng
Thiết kế website bán điện thoại đang đóng một vai trò quan trọng hơn trước đây. Người dùng bắt đầu chuyển từ sử dụng máy tính bàn sang sử dụng di động.
Một trang web bán điện thoại di động có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng và chuyển đổi hành vi của họ thành hành động. Nắm bắt xu hướng này càng sớm là lợi thế cho doanh nghiệp của bạn.
3. Công cụ tìm kiếm ưu tiên cho website mobile.
Những trang web bán điện thoại di động sẽ được ưu tiên khi khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua điện thoại thay cho đến cửa hàng để xem và kiểm tra giá.
4. Lợi thế cạnh tranh
Nếu bạn muốn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh về sản phẩm/ dịch vụ thì một website bán điện thoại di động là cơ hội cho bạn để thu hút khách hàng và dẫn dắt họ đến với các dịch vụ tiện ích của bạn. Nó cho phép bạn ngay lập tức thu hút người sử dụng với các tính năng như chức năng cảm ứng cuộc gọi và lập bản đồ di động cụ thể. Với một thao tác đơn giản, khách hàng sẽ ngay lập tức được kết nối với doanh nghiệp của bạn.
5. Tăng trải nghiệm cho người dùng
Website bán điện thoại di động giúp người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm, thông tin sản phẩm và so sánh giữa các loại sản phẩm với nhau từ đó đưa ra quyết định mua các sản phẩm điện thoại theo nhu cầu thay vì phải đến các cửa hàng.
1. Giới thiệu:
Trình bày thông tin giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức, các đơn vị thành viên...
2. Sản phẩm (Có thể đồng bộ với phần mềm bán hàng):
Cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các sản phẩm dịch vụ được chia theo danh mục mỗi danh mục có nhiều sản phẩm bên trong trình bày dưới dạng list sản phẩm,dịch vụ. Các thành phần này có thể bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành và không giới hạn danh mục sản phẩm.
3. Giỏ hàng - Shopping Cart:
- Bao gồm các chức năng giỏ hàng, đơn hàng, quản lý khách hàng… Khách hàng có thể chọn hàng và đăng ký đặt mua hàng một cách dễ dàng.
4. Sản phẩm mới:
- Hiển thị các sản phẩm/dịch vụ mới nhất của công ty bằng các hình ảnh tiêu biểu, khách hàng có thể click vào hình sản phẩm để xem thông tin và hình ảnh mô tả chi tiết về sản phẩm đó.
5. Dịch vụ:
6. Khách hàng - đối tác:
- Giúp đưa thông tin về đối tác, khách hàng, dự án của công ty.
7. Tin tức
8. Tư vấn & Hỏi đáp
9. Các trang phụ
10. Khách hàng (có thể đồng bộ với CRM)
11. Tiện ích, thăm dò ý kiến:
- Giúp bạn thu thập được những phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả nhất
12. Tìm kiếm:
- Cho phép tìm các thông tin trên website bằng các từ khóa có liên quan.
13. Quảng cáo:
- Cho phép đặt các quảng cáo logo, banner trên website
14. Tuyển dụng:
- Hiển thị thông tin tuyển dụng, cơ hội việc làm
15. Liên hệ trực tuyến:
- Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép khách hàng của doanh ngiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu của mình đến với doanh nghiệp.
16. Bộ đếm số người đã truy cập website:
- Cung cấp thông tin về số lượt người truy cập website công ty
17. Ngôn ngữ:
- Một ngôn ngữ (có thể thêm nhiều ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc...)
18. Sitemap
19. Liên hệ
Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế website chuyên nghiệp VicoGroup để chúng tôi phục vụ bạn!