Thiết Kế Website Shop Quà Tặng Lưu Niệm

16/12/2020
(5/5) - 135 bình chọn.
Tâm lý của người đi chọn quà có rất nhiều kiểu khác nhau, tất cả sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu thiết kế website shop quà tặng lưu niệm Online uy tín.

Tâm lý của người đi chọn quà có rất nhiều kiểu khác nhau, tất cả sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu thiết kế website shop quà tặng lưu niệm Online uy tín.

THIẾT KẾ WEBSITE CHO SHOP QUÀ TẶNG LƯU NIỆM ONLINE – CÁCH LÀM CỦA NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH

Quà tặng lưu niệm mang đậm giá trị tinh thần, với những sản phẩm giá trị thấp nhưng chứa đựng trong đó biết bao nhiêu tình cảm của người tặng quà. Với mỗi chuyến công tác xa hay những chuyến đi chơi, đi du lịch … sắm những món đồ lưu niệm dành tặng cho người thân, bạn bè hay chính bản thân mình, nhằm lưu giữ những kỷ niệm không quên hay đơn giản mang niềm vui đến cho những người nhận quà…..

Có nhiều người mang tâm trạng lo lắng và cảm thấy thật sự khó khăn trong việc không biết nên chọn mua những món quà lưu niệm như thế nào cho đẹp và có ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân. Hay nhiều người do bận công việc không có thời gian để lựa chọn quà. Hiểu được tâm lý đó, các nhà kinh doanh nhạy cảm và thông minh đã nhanh chân thiết kế website shop quà tặng lưu niệm Online để kịp thời nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng.

  • Nếu kinh doanh trong lĩnh vực quà tặng lưu niệm, bạn có phải là một nhà đầu tư thông thái không?
  • Bạn đã có website cho shop quà tặng lưu niệm để phục vụ khách hàng chưa?
  • Nếu có website của bạn hoạt động hiệu quả có cao không?

WEBSITE CHO SHOP QUÀ TẶNG LƯU NIỆM ONLINE – XU HƯỚNG MUA HÀNG HIỆN ĐẠI

Khi mua sắm online đang là xu hướng hiện nay thì số lượng người tiêu dùng trẻ có thời gian lướt web mua sắm tìm kiếm đồ ưa thích là rất lớn. Với sản phẩm kinh doanh quà tặng lưu niệm thì đối tượng khách hàng chiếm số đông chính là các bạn trẻ.

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng trực tuyến ngày càng cao, các đơn vị kinh doanh lĩnh vực quà tặng lưu niệm cần đi trước đón đầu để có website thật sự chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy ấn tượng nhằm cuốn hút khách hàng tới những sản phẩm kinh doanh. Người tiêu dùng không cần phải đi xa mà có thể ngồi tại nhà hay cơ quan, quán cafe,…chỉ bằng vài cú click chuột đã có món quà thật sự ý nghĩa. Nếu người tiêu dùng còn đang băn khoăn hay chưa định hình được nên mua quà gì cho phù hợp, các website quà tặng lưu niệm online uy tín thường có cách bố trí sản phẩm một cách khoa học theo từng đối tượng, độ tuổi, giới tính hay phân theo các ngày lễ

Thiết kế website lưu niệm

Ảnh minh họa 

Với cách làm này bạn chỉ cần click chuột vào nhóm các sản phẩm ấy và lựa chọn đồ mình cảm thấy thích hoặc phù hợp với sở thích của người được tặng quà. Chỉ cần đầu tư một lần, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, hiệu quả kinh doanh mang lại cao …đó chính là cách đầu tư khôn khéo khi bạn tìm đúng công ty thiết kế website chuyên nghiệp.

VicoGroup là công ty đã có uy tín trong lĩnh vực thiết kế website đặc biệt là các gói website cho Shop quà tặng lưu niệm Online tự tin tạo ra cho bạn web quà tặng chuyên nghiệp, trẻ trung, hiện đại và tốt nhất.

MỘT SỐ MODULE CƠ BẢN CỦA WEB SHOP QUÀ TẶNG LƯU NIỆM ONLINE

Website quà tặng lưu niệm trực tuyến cũng là website bán hàng online cho nên có nhiều tính năng giống Gói thiết kế website bán hàng online, bạn có thể tham khảo tại đây.

Tuy nhiên do đối tượng khách hàng chiếm số đông của lĩnh vực kinh doanh này chính là các bạn trẻ cho nên phong cách thiết kế website cần sự trẻ trung , giao diện trang nhã, bố cục hài hòa. Ngoài những sản phẩm là quà tặng lưu niệm nên kết hợp các dịch vụ gói quà, tặng quà tận nhà,…

Trang chủ:

  • Bố cục đẹp, hình ảnh động, flash.. Thể hiện các mục bên trong website và các tính năng (sẽ có giao diện đồ họa kèm theo)
  • Thiết kế logo, banner chuyên nghiệp (có Flash nếu yêu cầu thêm).
  • Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, hài hòa, bắt mắt người xem.
  • Thiết kế bộ cục website một cách  khoa học, hợp logic

Module giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ:

Cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các sản phẩm dịch vụ được chia theo danh mục mỗi danh mục có nhiều sản phẩm bên trong trình bày dưới dạng list sản phẩm, dịch vụ. Các thành phần này có thể bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành và không giới hạn danh mục sản phẩm.

Module tin tức:

Là chức năng cập nhập tin tức hằng ngày, Giúp quản trị website dễ dàng cập nhật được tin. Thông tin được sắp xếp theo ngày tháng, chủ đề, thông tin mới, …. Các thông tin trước và sau khi xuất bản phải được phân loại và lưu trữ thuận tiện cho việc xuất bản cũng như làm tư liệu tra cứu tìm kiếm.

  • Tin hoạt động của công ty.
  • Thông báo của công ty.
  • Tin tức khác.

Thiết kế website lưu niệm

Ảnh minh họa 

Module giới thiệu:

  • Cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm, lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật thông tin cho từng đề mục con.
  • Lịch sử hình thành
  • Giới thiệu về logo, banner, sologan của website
  • Giới thiệu cơ sở vật chất.
  • Quy mô sản xuất kinh doanh.
  • Giới thiệu khác.
  • Tin khuyến mãi: là bài viết về các hình thức khuyến mãi mới nhất của Cửa hàng, ví dụ giảm giá 50% vào chiều thứ 6 hàng tuần.
  • Thư viện ảnh về cửa hàng: tổng hợp các hình ảnh đẹp về cửa hàng.
  • Tư vấn trực tuyến: hiển thị nickname, yahoo chat, box chat số điện thoại nóng để khách hàng đặt hàng online.
  • Thống kê website: hiển thị số người đang truy cập, tổng số người đã truy cập...
  • Liên hệ: là form cung cấp thông tin liên hệ với cửa hàng và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng vị trí cửa hàng còn thiếu. Ví dụ nhân viên bán hàng, thu ngân ...

(Trên đây là một số tính năng cơ bản, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà sẽ thêm, bớt tính năng cho phù hợp nhất)

4 KINH NGHIỆM KINH DOANH CHO CỬA HÀNG BÁN ĐỒ QUÀ TẶNG LƯU NIỆM

Ngày nay, đồ lưu niệm với màu sắc phong phú và chất lượng cao đã thu hút số đông giới trẻ sưu tầm cho mình và tặng cho bạn bè. Chính vì thế đây là một thị trường rất tiềm năng. Cửa hàng bán đồ lưu niệm có thể thu hút nhiều đối tượng khác nhau từ khách du lịch, giới nhân viên văn phòng, tuổi teen… Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh quà lưu niệm, cần phải có niềm đam mê kết hợp với kiến thức kinh doanh, con mắt thẩm mỹ, sự ủng hộ giúp đỡ của những người xung quanh. Một vài bí quyết dưới đây giúp cửa hàng kinh doanh hiệu quả hơn.

1. Phân khúc thị hiếu khách hàng

Phân khúc khách hàng là một trong những giai đoạn rất quan trọng. Các cửa hàng cần xác định rõ đối tượng khách hàng mình nhắm tới để lựa chọn địa điểm mở shop và mặt hàng kinh doanh cho phù hợp. Chẳng hạn nếu đối tượng mà cửa hàng hướng đến là sinh viên, học sinh, thì shop nên chọn địa điểm gần các trường và lựa chọn mặt hàng là những sản phẩm nhỏ xinh, giá cả bình dân, phù hợp với tuổi teen độc đáo, cá tính. Còn nếu hướng tới đối tượng dân công sở thì địa điểm mở shop phải gần các công ty, trung tâm thương mại, văn phòng và sản phẩm cần chú ý đến sự tinh tế, phù hợp với gu thẩm mĩ của đối tượng này.

2. Nguồn cung cấp hàng hóa

Khi kinh doanh hàng lưu niệm, cửa hàng phải cố gắng tìm nguồn hàng phong phú và giá rẻ. Mặt hàng quà lưu niệm thì rất đa dạng, mỗi một loại hàng hóa shop nên lấy số lượng vừa phải vì kinh doanh hàng này thường chạy theo mốt, mua nhiều thì sẽ dễ bị tồn kho. Điều đặc biệt là muốn kinh doanh mặt hàng này shop nên tìm các loại hàng độc đáo nhằm tạo phong cách riêng cho shop. Nguồn cung sản phẩm quà lưu niệm khá đa dạng, cửa hàng có thể tìm và khảo giá tại các chợ đầu mối hay tại các cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ.

3. Trang trí cửa hàng độc đáo

Thiết kế website lưu niệm

Ảnh minh họa 

Do đặc thù kinh doanh mặt hàng này là cần sự độc đáo nên thiết kế shop quà lưu niệm thì biển quảng cáo bên ngoài cần ấn tượng và sáng, thu hút người qua đường. Thêm vào đó, shop có thể sơn tường trong cửa hàng với tông màu sáng và cho lắp đặt thật nhiều đèn bởi vì hàng hóa có rất nhiều màu sặc sỡ nhằm làm nổi bật lên được tất cả sản phẩm trong shop. Một điểm cần lưu ý cho shop là vào các dịp lễ, shop nên trang trí các điểm nhấn theo phong cách của ngày lễ đó. Chẳng hạn, vào dịp Giáng sinh, điểm nhấn là tuyết trắng, ông già noel, cây thông cùng các phụ kiện xinh xắn trang trí cho cây thông noel, hay vào các dịp tết thì nên có đồ trang trí cho cành đào, bao lì xì.

4. Cách gói quà nghệ thuật

Một trong những cách hữu hiệu để shop thành công là kĩ năng gói quà nghệ thuật của cửa hàng. Đây là một trong phần quan trọng nhằm thể hiện được sự sáng tạo cũng như dấu ấn riêng cho shop nhất. Bắt đầu với cách chọn hộp đựng quà, shop cần chọn hộp đựng phù hợp với sản phẩm không chỉ về kích cỡ mà còn về tính chất của sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website quà tặng lưu niệm đạt hiệu quả kinh doanh cao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

* Lưu ý: Dưới đây chỉ là một gợi ý, quý khách có thể có những ý tưởng và yêu cầu riêng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu