Thiết kế website hẹn hò

28/01/2021
(5/5) - 105 bình chọn.
Với việc sử dụng ngày càng tăng của Internet như là một cách để mọi người giao tiếp, trang web hẹn hò, kết bạn trực tuyến đã trở thành một cách rất phổ biến cho những người độc thân gặp gỡ và tìm kiếm một nửa của mình.

Thiết kế Website hẹn hò mang lại những lợi ích gì?

Theo điều tra dân số Việt Nam đã có 98.564.407  người. Vì vậy, sẽ có khoảng 25% những người phải ở trong một số loại mối quan hệ như là chưa kết hôn, ly dị, độc thân ... Tôi tin rằng con số 10 % hoặc nhiều hơn đang sử dụng website kết bạn trực tuyến. Bí quyết cho các trang web hẹn hò, kết bạn là làm sao 15% còn lại kia sử dụng web hẹn hò, kết bạn trực tuyến của mình.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

VicoGroup là một công ty thiết kế website chuyên thiết kế và phát triển các trang web dịch vụ hẹn hò, kết bạn trực tuyến. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về thiết kế website hẹn hò, kết bạn trực tuyến giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về loại hình website này.

Khi sở hữu một website hẹn hò có lượt truy cập cao chúng ta không chỉ kiếm lợi nhuận từ việc yêu cầu người dùng trả phí mà bằng các hoạt động quảng cáo, dịch vụ. Một trang web có lượng truy cập lớn rất được những đơn vị cũng có Website khác yêu thích đặt quảng cáo tiêu biểu ta có thể kể đến như Vnexpress hay các trang bóng đá, kênh phim.

Khi xây dựng được Website hẹn hò bạn có thể thực hiện các hoạt động SEO Offpage cho Website chính của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Xem thêm: Thiết kế Website bán yến sào.

Những tính năng của Website hẹn hò - Vicogroup.

Một website dịch vụ hẹn hò, kết bạn trực tuyến cần các chức năng quan trọng nhất chính là tìm bạn, kết bạn, trao đổi tin nhắn, đăng hình ảnh và thông tin cá nhân. Ngoài ra thì các mạng kết bạn trực tuyến hiện nay cũng có thêm các trang mở rộng tính năng tương tự như là mạng xã hội ví dụ như cập nhật hoạt động mới của các thành viên là bạn bè, tham gia các trò chơi trực tuyến, chia sẻ cảm xúc, bình luận các hình ảnh, cảm xúc… Tuy nhiên việc mở rộng các tính năng đó chỉ là thứ yếu, mà mục đích chính của dịch vụ này là người dùng có thể đăng ký và tìm bạn một cách dễ dàng nhất.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Các chức năng cần thiết để website kết bạn trực tuyến của bạn có thể hoạt động hiệu quả và mang lại giá trị tốt nhất cho các thành viên tham gia. Vì giá trị mang lại cho các thành viên tham gia chính là giá trị của dịch vụ của bạn:

  1. Trang tìm bạn: Trang này sẽ cho phép bạn sau khi đăng ký thành viên có thể tìm các thành viên khác trên hệ thống theo các tiêu chí như giới tính, cân nặng, chiều cao, nơi ở và nghề nghiệp…Thông thường các tiêu chí này sẽ tự được lựa chọn sẵn cho bạn dựa theo mục tiêu tìm bạn của bạn trong trang cá nhân. Thông tin sẽ hiển thị ra là danh sách của các thành viên xếp theo thứ tự hay online nhiều nhất (điều này tùy vào bạn), hình ảnh sẽ là hình đại diện của thành viên đó. Khi click vào sẽ ra trang thông tin chi tiết của thành viên đó.
  2. Trang cá nhân: Trang này sẽ cung cấp ngay cho mỗi thành viên 1 trang khi người đó đăng ký làm thành viên của hệ thống. Đối với thành viên đó khi truy cập vào trang cá nhân có thể quản lý được danh sách bạn bè, danh sách album ảnh, hộp thư, thông tin cá nhân, xem các lời mời kết bạn, xem các tin nhắn trên tường…Trang cá nhân sẽ là trang tổng quan của thành viên để giúp thành viên có thể giới thiệu về mình với các thành viên khác. Đòi hỏi thông tin bố trí phải thật khoa học và đầy đủ.

Đó là 2 chức năng cần thiết nhất đối với website kết bạn trực tuyến, ngoài ra các tính năng khác như các giá trị gia tăng cho thành viên VIP có thể có nhiều quyền lợi hơn như hỗ trợ làm quen, xác thực thông tin thành viên, tham gia các buổi offline …tùy theo nhu cầu và chính sách dịch vụ của bạn.

  • Cung cấp tính năng đặc biệt như "chat, chat hình, chat voice", tin nhắn tức thời và mức độ khác nhau của các thành viên ("Silver", "Gold" hay "Platinum") cung cấp tính năng bổ sung tùy thuộc vào các cấp thành viên.
  • Công bố "câu chuyện thành công" từ trang web của bạn, có ảnh của các cặp vợ chồng tìm thấy tình yêu, 1 nửa của mình thông qua trang web của bạn.
  • Liên kết trang web của bạn đến các mạng xã hội phổ biến như Facebook, … để mở rộng tiềm năng của người sử dụng.
  • Giảm giá cho thành viên đăng ký cho khoảng thời gian lâu hơn. ví dụ, $ 30 một tháng cho 1 tháng, 18 $ một tháng cho 3 tháng và $ 10 một tháng cho một cam kết 6 tháng.
  • Cung cấp bản tin trực tuyến các lời khuyên về hẹn hò, “Như làm thế nào để gặp gỡ những người trực tuyến?”, “Những gì để nói về một ngày đầu tiên?”, “Nên và không nên hẹn hò?”, …v.v.

=> Thiết kế Website đồ trắc địa.

Hầu hết các trang web dịch vụ hẹn hò, kết bạn trực tuyến do VicoGroup phát triển được đóng gói với các tính năng mạnh mẽ như tìm kiếm hồ sơ người sử dụng, hệ thống thư viện, tìm kiếm nâng cao, hệ thống mail trên trang web, công cụ quản lý bảng quản trị, và nhiều hơn nữa. Các khả năng chức năng là vô tận. Sau khi trang web được thực hiện, chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn phát triển website. 

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

VicoGroup rất tự hào về các mối quan hệ khách hàng mà chúng tôi xây dựng. Đó là mục tiêu của chúng tôi không chỉ làm việc với bạn trong việc xây dựng trang web, mà còn với phát triển ý tưởng kinh doanh. Chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính trang web khi cần thiết và lúc nào cũng sẵn sàng để hỗ trợ bạn, doanh nghiệp của bạn và sự phát triển của trang web. Nếu bạn nghiêm túc về việc thiết lập một trang web về dịch vụ hẹn hò chuyên nghiệp hơn VicoGroup là công ty bạn đang cần.

Xem thêm: Thiết kế website khu vui chơi

Top 10 Website dịch vụ hẹn hò, kết bạn trực tuyến phổ biến nhất Việt Nam.

1. YmeetMe

Mới ra mắt vào năm 2017, Ymeet.me đã nhanh chóng trở thành một trong những trang web hẹn hò uy tín nhất “made in Vietnam” với hơn 2,500,000 thành viên. YmeetMe yêu cầu người dùng phải đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail hoặc số điện thoại cá nhân. Điều này để chứng thực rằng bạn đã trên 18 tuổi và vẫn đang độc thân. Bên cạnh đó, hệ thống không cung cấp các thông tin hay tự ý đăng bài trên Facebook hoặc Gmail  của bạn. Ngay sau đó, bạn có thể thoải mái tìm những đối tượng mình thấy phù hợp và gửi nút “thích”. Nếu có ai đó “thích” lại, các bạn đã được ghép đôi và có thể thoải mái trò chuyện, tìm hiểu.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Ngoài ra, một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng này đó là việc xác minh thông tin cá nhân thông qua chứng minh thư/thẻ căn cước. Việc này giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi các thành viên tham gia sẽ không thể giả mạo thông tin của bất kì ai. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn đối tượng mong muốn làm quen, trò chuyện và cũng rất dễ dàng để báo cáo những thành viên khác khi có những hành động quấy rối hay bị làm phiền.

Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí đăng ký tham gia cho người sử dụng, với tài khoản thường bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cơ bản của sản phẩm. Nếu bạn mong muốn sớm tìm được người ấy thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm các tính năng trả phí hấp dẫn khác với “Xu”. Và dĩ nhiên, nếu nâng cấp tài khoản “Ưu tiên” thì bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội trong việc hẹn hò.

Đánh giá:

  • Tính năng: 8/10
  • Dễ sử dụng: 7.5/10
  • Phổ biến: 7/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7.5/10
  • Khả năng kết đôi: 8/10
  • Mức giá: 9/10

Thiết kế Website chuyên nghiệp chuẩn SEO

2. Webhenho

Webhenho là một trang web hẹn hò trực tuyến đã xuất hiện khá lâu ở Việt Nam vì vậy bạn có thể thấy website vẫn có những tính năng rất cũ. Tuy nhiên, điểm nổi bật của website này vẫn là sự nghiêm túc, tin cậy và an toàn cho những người độc thân khi tham gia bên cạnh việc đây là một website miễn phí đăng ký cho người sử dụng

Đánh giá:

  • Tính năng: 7/10
  • Dễ sử dụng: 8.5/10
  • Phổ biến: 8/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7/10
  • Khả năng kết đôi: 7/10
  • Mức giá: 7/10

3. Hentocdo.vn

Hentocdo.vn là trang web cung cấp dịch vụ mai mối, hẹn hò, kết bạn khác giới đã phát triển khá lâu tại Việt Nam. Khác với những ứng dụng hẹn hò khác khi việc làm quen, kết bạn và hẹn hò hoàn toàn do thành viên chủ động thì hentocdo còn cung cấp cho thành viên dịch vụ hẹn gặp. Dựa trên các tiêu chí về đối tượng mà bạn mong muốn, bạn có thể chủ động liên lạc để dịch vụ này thiết lập cho bạn một cuộc gặp gỡ ngoài đời với đối tượng phù hợp nhất. Việc này vừa giúp bạn hạn chế việc tiêu tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm, mặt khác đảm bảo bạn sẽ gặp được 1 đối tượng. Tuy nhiên, hạn chế của loại hình này là chi phí khá cao kèm theo nhiều rủi ro đặc biệt với nữ giới.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Đánh giá:

  • Tính năng: 6/10
  • Dễ sử dụng: 8/10
  • Phổ biến: 7/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7/10
  • Khả năng kết đôi: 8/10
  • Mức giá: 7/10

4. Match.com

Match.com là một ứng dụng kết bạn thường xuyên được tìm kiếm nhất. Và có chuyên trang giành cho người Việt Nam. Tuy nhiên ngôn ngữ chỉ có tiếng anh không có tiếng Việt. Hệ thống sử dụng những từ khoá được mô tả trong hồ sơ của bạn để ghép đôi bạn với những người phù hợp. Đây là một dịch vụ khá cao cấp, bạn có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí, tìm kiếm các đối tượng và gửi biểu tượng “wink” để thể hiện sự hứng thú của mình. Nhưng mà nếu bạn muốn chát hoặc liên hệ được thì phải có tính phí nhé. Chất lượng có khác vì vậy tại đây hầu như không có lừa đảo nào từ những người sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn trực tiếp liên lạc với bất cứ một ai để tìm hiểu thêm thì bạn sẽ phải trả một khoản phí.

Về mặt nào đó, Match.com bị giới hạn bởi việc thu phí này nhưng nếu người dùng sẵn sàng trả tiền, nghĩa là họ thực sự nghiêm túc với việc tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Và Match.com sẽ trở nên uy tín và an toàn cho người dùng hơn rất nhiều.

Tìn buồn cho mấy anh Việt Nam là các cô gái vào đây đăng ký thường có học vấn cũng cao và họ đang muốn tìm bạn đời quốc tế các nước Âu Mỹ, Việt Kiều chứ không phải là người Việt Nam. Nhưng mà bạn cứ cố gắng thử xem sao nếu muốn. Hoặc bạn là Việt Kiều thì tìm bạn gái Việt tại đây là thích hợp nhất rồi.Các bạn trai vào đây thì sao nhỉ, chắc là cũng mục đích là tìm bạn đời quốc tế đây.

Đánh giá:

  • Tính năng: 8.5/10
  • Dễ sử dụng: 7.5/10
  • Phổ biến: 9/10
  • Chất lượng hồ sơ: 8.5/10
  • Khả năng kết đôi: 8/10
  • Mức giá: 6/10

Xem thêm: Thiết kế Website chè Thái Nguyên

5. Badoo.com

Ra mắt vào năm 2006, Badoo.com là một trong những ứng dụng kết bạn phát triển vượt bậc, trở thành nơi gặp gỡ của hàng triệu người độc thân đang mong muốn có một mối quan hệ dài lâu. Badoo có thành viên từ hơn 180 quốc gia và sử dụng 25 ngôn ngữ trên web. Badoo hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trong đó có Việt Nam. Bạn có thể trò chuyện, đăng ảnh và video, giữ liên lạc với bạn bè, gặp gỡ những người mới. Với thiết kế đơn giản, người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng và giúp việc tìm kiếm các đối tượng phù hợp trở nên thoải mái hơn.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Có khá nhiều bạn Việt Nam vào đây đăng ký kết bạn và làm quen. Đặc biệt là trang này miễn phí liên hệ và chát làm quen. Trang này cũng khá thích hợp để kết bạn và hẹn họ tìm bạn đời đấy. Tại đây cũng an toàn cho bạn, các anh chị lừa đào cũng ít biết trang này. Tuy nhiên, để sử dụng các tiện ích cao cấp, bạn cần phải trả tiền và mua Credit trên trang web. Một số các tính năng đó là: Đưa tài khoản lên vị trí thứ nhất trong bảng tìm kiếm, Nổi bật hơn mọi người, Bắt đầu 10 cuộc hội thoại hoàn toàn mới,…

Đánh giá:

  • Tính năng: 8/10
  • Dễ sử dụng: 8.5/10
  • Phổ biến: 9/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7/10
  • Khả năng kết đôi: 8/10
  • Mức giá: 8/10

6. Timnguoiyeu.com.vn

Đây là 1 web hẹn hò khá hay và mới. Hay ở chỗ hẹn hò mà ko được chat chít làm quen gì cả, mà chỉ được gửi thư hẹn sau đó phải gặp mặt trực tiếp để nói chuyện, nên tỉ lệ kiếm được đối tượng phù hợp

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Tuy nhiên vì có thu phí nên cái này chỉ dành cho ai muốn hẹn hò nghiêm túc nhé, còn ai chưa cần thì thôi. Cách tham gia cũng khá đơn giản. Đầu tiên vào đăng ký tạo 1 bộ hồ sơ thật hay, sau đó nằm vùng tìm đúng người trong mộng thì chiến thôi (lưu ý phải ở cùng quê nhé, xa quá đi máy bay đến gặp nhau thì mệt

Đánh giá:

  • Tính năng: 6/10
  • Dễ sử dụng: 8/10
  • Phổ biến: 6/10
  • Chất lượng hồ sơ: 5/10
  • Khả năng kết đôi: 6/10
  • Mức giá: 8/10

7. Docthan.com

Trang này chuyên hẹn hò những người độc thân muốn tìm kiếm bạn đời thật sự. Khác với những ứng dụng kết bạn, làm quen khác, những người tìm đến trang web này đa phần đều là những người trưởng thành, có mong muốn tìm bạn đời online. Vì vậy, trang này khá chất lượng về người sử dụng, đa số lớn tuổi thành đạt, hay đã ly di do cuộc sống hôn nhân không như mong muốn. Nếu bạn cũng có ý định tìm kiếm bạn đời  để kết hôn thật sự thì đây có thể là 1 gợi ý tốt cho bạn.

Đánh giá:

  • Tính năng: 7/10
  • Dễ sử dụng: 8.5/10
  • Phổ biến: 8/10
  • Chất lượng hồ sơ: 9/10
  • Khả năng kết đôi: 8.5/10
  • Mức giá: 8/10

8. Henho.org

Trang này khá nhiều người Việt Nam tham gia, trẻ cũng có, trung niên có, và lớn tuổi có. Đặc biệt là thế giới thứ 3 cũng có đó là sự tôn trọng và tự do của mọi người. Henho.org phân ra nhiều chủ đề cho bạn tìm kiếm đối tượng dễ dàng hơn như tìm bạn tâm sự, tìm bạn bè, tìm người yêu, ly dị,.. Đây cũng là 1 trong số ít website hẹn hò online miễn phí cho người tham gia

Đánh giá:

  • Tính năng: 7/10
  • Dễ sử dụng: 8.5/10
  • Phổ biến: 9/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7/10
  • Khả năng kết đôi: 7.5/10
  • Mức giá: 9/10

9. Duyenso.com

Duyenso.com là một những trang web hẹn hò, kết bạn khá thu hút hiện nay, nơi người sử dụng (đang độc thân ) có thể tìm kiếm và kết nối với những người có chung sở thích và sự tương đồng về nhiều mặt như nghề nghiệp, nơi ở, thói quen. Nói ngắn gọn cho dễ hiểu: đây là 1 trang web hẹn hò dành cho những trái tim đang thiếu thốn tình yêu. Tuy nhiên, điểm hạn chế của trang web này đó là giao diện khá cũ và hơi khó sử dụng trên điện thoại.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Đánh giá:

  • Tính năng: 7/10
  • Dễ sử dụng: 6/10
  • Phổ biến: 8/10
  • Chất lượng hồ sơ: 6/10
  • Khả năng kết đôi: 6/10
  • Mức giá: 6/10

10. Vietnamcupid.com

VietnamCupid là 1 trong những trang hẹn hò hàng đầu của Việt Nam, web đã kết nối thành công rất nhiều cặp đôi người Việt trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hẹn hò tương tác và thú vị, VietnamCupid là trang web dành cho bạn. VietnamCupid là một phần của mạng Cupid Media được thiết lập tốt, hoạt động trên 30 trang web có hẹn hò có uy tín. Website này có cơ sở dữ liệu khá lớn về người độc thân Việt Nam, các cơ sở tìm kiếm chi tiết và hệ thống nhắn tin tiên tiến để giúp bạn tìm được một kết hợp phù hợp với Việt Nam mà bạn đang tìm kiếm.

Thiết kế website hẹn hò

Ảnh minh họa

Đánh giá:

  • Tính năng: 8/10
  • Dễ sử dụng: 7/10
  • Phổ biến: 7/10
  • Chất lượng hồ sơ: 7/10
  • Khả năng kết đôi: 8/10

Xem Thêm: Thiết kế website Nghệ Thuật - Nhiếp ảnh


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu