Vì sao chatbot có thể giúp bạn tiết kiệm 100 triệu

21/06/2021
(5/5) - 179 bình chọn.
Chatbot sẽ làm giúp bạn rất nhiều việc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chatbot và những ứng dụng tuyệt vời từ nó ?

1. Chatbot dễ dàng tiếp cận khách hàng từ các kênh truyền thông quen thuộc

Theo nghiên cứu thực tế trên người dùng sử dụng thiết bị di động thì có tới 80% người sử dụng thường xuyên úng dụng tin nhắn nhiều gấp hơn rất nhiều ứng dụng mạng xã hội. Chính vì lý do này chatbot có thể dễ dàng tiếp cận họ qua những ứng dụng tin nhắn. Họ sẽ  không phải mất công comment hay soạn email để tìm hiểu sản phẩm khi họ đã có thể làm được trên ứng dụng nhắn tin nhanh hơn rất nhiều.

Vì sao chatbot có thể giúp bạn tiết kiệm 100 triệu

2. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Không một khách hàng nào muốn bị chậm trễ trong khi mình đang cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà nhân viên bạn đang tư vấn cho khách khác cả. Với chatbot bạn có thể chăm sóc cùng một lúc không giới hạn số lượng khách hàng mà thông tin gửi tới khách hàng hoàn toàn chính xác nhờ cơ sở dữ liệu của nó. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng có một ấn tượng về sự chuyên nghiệp sâu sắc.

3. Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng cần.

Nếu một khách hàng lên website hoặc app của bên bạn để tìm kiếm sản phẩm họ sẽ dễ dàng bị phân tâm bởi rất nhiều những thông tin ngoài lề khác. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới quyết định mua của khách hàng. Với chatbot lại khác, chúng sẽ nhận câu hỏi cụ thể từ khách hàng và dựa vào cơ sở dữ liệu để đưa ra những thông tin chính xác nhất cho từng khách hàng riêng biệt. Điều này vô hình chung làm cho quyết định mua hàng của khách hàng nhanh hơn.

Vì sao chatbot có thể giúp bạn tiết kiệm 100 triệu

4. Tạo những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời cho từng khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng chatbot có tích hợp trí tuệ nhân tạo nó sẽ tự học hỏi từ các người dùng để phân tích và đưa ra những câu trả lời phù hợp nhất. Việc chatbot làm việc riêng, chat với từng khách hàng sẽ mang tới trải nghiệm cảm giác cá nhân hóa hơn là sử dụng website và app, khiến khách hàng cảm giác được chăm sóc ân cần hơn.

5. Tạo sự chuyên nghiệp và gây chú ý tới từng khách hàng.

App và website đã phổ biến trên toàn thế giới và họ đã bắt đầu chú ý hơn tới chatbot vì những lợi ích của nó. Chính vì vậy sử dụng chatbot chính là bạn đang đón đầu xu hướng của cả thế giới ngay hôm nay.

Vì sao chatbot có thể giúp bạn tiết kiệm 100 triệu

6. Không nghỉ

Chatbot có thể hoạt động quanh năm và hạn chế sai sót ở mức thấp nhất nhờ vào phần mềm và cơ sở dữ liệu nó được lập trình sẵn.

Với những lý do đó bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa thêm ngay chatbot vào chi phí kinh doanh của mình?

Đến với chúng tôi, Vico sẽ cung cấp cho các bạn chatbot linh hoạt nhất với giá cả phải chăng. Với động ngũ giàu kinh nghiệm đã cung cấp rất nhiều chatbot trên thị trường sẽ mang tới bạn những chatbot thân thiện, dễ sử dụng. Đặc biệt hơn là bạn có thể sử dụng chatbot để bán hàng kết hợp thanh toán online và kết hợp xác nhận đơn hàng qua sms bot.

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Vicogroup tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Marketing 2021 – 3 xu hướng trên 4 thị trường
16/06/2021

Marketing 2021 – 3 xu hướng trên 4 thị trường

Chúng ta hãy cùng điểm ra 3 xu hướng marketing nổi bật năm 2021 trên 4 thị trường khác nhau nhé.
Nói content is king và những điều bạn nên biết
08/06/2021

Nói content is king và những điều bạn nên biết

Content Marketing không phải là một khái niệm mới trong giới Digital Marketing nhưng ngày nay, nó đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.
Top 4 xu hướng DIGITAL MARKETING 2022 không nên bỏ qua
27/05/2021

Top 4 xu hướng DIGITAL MARKETING 2022 không nên bỏ qua

Những biến động năm 2021 ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng Digital Marketing 2022. Cùng tôi cập nhật ngay 4 xu hướng mới để kịp thời áp dụng.
Bật mí cách tối ưu EMAIL MARKETING cho web thương mại điện tử
27/05/2021

Bật mí cách tối ưu EMAIL MARKETING cho web thương mại điện tử

Trong nội dung bài đăng, Vico sẽ giải thích cách tối ưu Email Marketing cho trang Web thương mại điện tử để bạn thu được lợi ích tối đa từ kênh này.
Content marketing và 4 xu hướng nội dung trong chiến lược thương hiệu
17/05/2021

Content marketing và 4 xu hướng nội dung trong chiến lược thương hiệu

Có lý do nào lý giải cho sự bùng nổ của Content Marketing không? Chúng đóng vai trò gì và ảnh hưởng thế nào đến chiến lược thương hiệu?
Vì sao bài chạy quảng cáo Facebook ads bị “bật đèn đỏ"? Tránh xa ngay 6 lỗi sau!
06/05/2021

Vì sao bài chạy quảng cáo Facebook ads bị “bật đèn đỏ"? Tránh xa ngay 6 lỗi sau!

Bạn đã dành nhiều thời gian và công sức để tạo nên một bài quảng cáo cực hay với hình ảnh cực chất để chạy ads Facebook, nhưng cuối cùng lại bị từ chối?
Chat Zalo với Vicogroup