Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay

18/03/2022
(5/5) - 192 bình chọn.
Bạn đang là quản lý của một đại lý ô tô? Bạn chưa tìm được công cụ giúp quản lý tối ưu kinh doanh nhất?

1. AutoDealer Plus

Công cụ AutoDealer Plus đang là giải pháp quản lý đại lý ô tô, đây trong một với một bộ công cụ bán hàng và các thông tin sản phẩm F&I được tích hợp để quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm quản lý đại lý ô tô này được tích hợp trực tiếp với các nhà cung cấp hợp đồng với các gói sản phẩm có sẵn tốt nhất cùng các hợp đồng cập nhật. CMR của quản lý đại lý ô tô sẽ bao gồm: 

  • Lên lịch cuộc hẹn cùng khách hàng cho các buổi lái thử tất nhiên cũng có các khách hàng tiềm năng khác 
  • Gửi tin nhắn văn bản và email hàng loạt giúp thu hút khách hàng
  • In thư cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại nhchóng
  • Tất cả các khách hàng tiềm năng tại trang web có sẵn để tích hợp mục cần tư vấn bán hàng

2. DealerSocket

Công cụ DealerSocket giúp các đại lý ô tô dễ dàng quản lý các tạo quy trình mua bán cùng cơ hội thông qua một nền tảng ô tô. Trải nghiệm CRM quản lý đại lý ô tô đang dẫn đầu ngành ô tô. Khi bạn bán nhiều xe hơn và tăng lợi nhuận thì bộ tính năng sẽ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Hợp nhất các thông tin khách hàng của bạn trong một hệ thống riêng. Tận dụng tích hợp liền mạch các khả năng bán hàng, marketing, dịch vụ, thông tin khách hàng, khai thác dữ liệu, trang web và bán lẻ kỹ thuật số của cửa hàng. Quy trình quản lý bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn với việc được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa quản lý hệ thống cuộc gọi và thông tin khách hàng tiềm năng tại đại lý.

Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay

Với những giải pháp CRM tại DealerSocket, bạn có thể:

  • Định hình nền tảng để đáp ứng các nhu cầu riêng của từng đại lý của bạn. 
  • Thúc đẩy hiệu suất bán hàng nhanh chóng và chịu trách nhiệm giải trình với quyền truy cập vào dữ liệu thời gian thực và thông tin chi tiết, tất cả đều nằm trong hệ thống CRM này. 
  • Thu hút khách hàng và thúc đẩy ROI bằng cách tiếp thị tự động hóa, sẽ được cá nhân hóa trải dài vòng đời của khách hàng và phương tiện. 
  • Giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả cùng khách hàng giữa các phòng ban thông qua tất cả thiết bị. 
  • Hợp lý hóa quy trình làm việc và tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại để nhân viên bán hàng tại cửa hàng có nhiều thời gian tập trung vào việc bán hàng. 
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cải thiện CSI, đồng thời nâng cao lòng trung thành của doanh số bán hàng và dịch vụ ưu
  • Có thể hợp tác với nhóm DealerSocket chuyên cung cấp hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, sản phẩm và vận hành.

>>Đọc thêm: Thiết kế website làm bằng lái xe trung tâm đào tạo lái ô tô xe máy

3. Mathnary DMS

Công cụ Mathnary DMSphần mềm quản lý đại lý ô tô được cung cấp giải pháp mới để mở rộng và hiệu quả về chi phí. Giao diện cùng hệ thống GDS Galileo hoặc Amadeus để quản lý đại lý ô tô của bạn. Mathnary cũng cho phép các đại lý ô tô đạt được lợi thế cạnh tranh với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các giải pháp truyền thống.

Hệ thống quản lý đại lý ô tô dựa trên điện đám mây và quản lý bảo mật thông tin kinh doanh của bạn một cách an toàn nhất, chỉ vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn thành việc bán ô tô của đại lý. Sau đó, bạn có thể in tất cả các báo cáo cần thiết một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

4. CDK Global

Với sự hình thành hơn 40 năm kinh nghiệm, phần mền CDK Global là công cụ cung cấp giải pháp kinh doanh đại lý ô tô lớn nhất cho các đại lý ô tô bán lẻ, tài chính, phụ tùng và dịch vụ, cơ sở hạ tầng cùng công nghệ thông tin và hoạt động của đại lý ô tô suôn sẻ. Kết hợp với trí thông minh Al định hướng dữ liệu, các giải pháp sẽ tự động hóa và tích hợp các quy trình công việc quan trọng trong ngày của toàn bộ quản lý đại lý ô tô.

Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay

Phần mềm CDK Global còn cung cấp các giải pháp điện toán tích hợp cho dành các đại lý ô tô, xe tải, mô tô, hàng hải và phương tiện giải trí, du lịch. Phần mềm CDK Global giúp bạn phục vụ khách hàng của mình bằng các ứng dụng xuyên suốt quá trình mua xe, từ bán lẻ kỹ thuật số và CRM cùng hoạt động cố định đến hoạt động đại lý ô tô. Phần mềm CDK Global cũng cung cấp thông tin chi tiết để tận dụng dữ liệu, phân tích nâng cao và công nghệ AI sẽ thúc đẩy văn hóa hoạt động và tăng trưởng kinh doanh của đại lý bạn.

5. RevolutionParts

Phần mềm RevolutionParts sẽ cung cấp các giải pháp thương mại điện tử trực tuyến mua bán phụ tùng ô tô OEM. Phần mềm RevolutionParts cũng tạo ra một cửa hàng linh kiện trực tuyến cho phép bạn tăng và giảm hợp lý hóa việc bán hàng cho cả người tiêu dùng và các chi nhánh sửa chữa. Tất cả những gì bạn phải làm là hoàn thành đơn đặt hàng và thu tiền thanh toán của đại lý. MBUSA và RevolutionParts đã khai trương cửa hàng phụ tùng toàn quốc, nơi mà khách hàng có thể mua sắm các bộ phận và phụ tùng từ các đại lý đang tham gia. Với giải pháp thương mại điện tử B2C toàn diện, các đại lý phụ kiện ô tô có thể bắt đầu kinh doanh các bộ phận của xe với cơ hội chuyển đổi người mua hàng thành người mua.

6. Dealer Inspire

Phần mềm Dealer Inspire cung cấp thiết kế đáp ứng, giản đồ, đoạn mã, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và theo dõi  ROI. Phần mềm quản lý đại lý ô tô sẽ mô phỏng IMS với thiết kế hiện đại nhất và các điều khiển trực quan, nhanh chóng. Bạn có thể tải lên, định giá và biến khoảng không quảng cáo nhanh hơn với tính năng đồng hóa API lưu chuyển liền mạch qua toàn bộ nền tảng kỹ thuật số và quảng cáo tại cửa hàng. Bên cạnh đó, phần mềm Dealer Inspire giúp tối đa hóa ROI bằng cách tìm kiếm và đồng bộ hóa các chiến lược kinh doanh marketing đa kênh trên trang web của bạn, được hỗ trợ khả năng bởi các nhóm chuyên gia và công nghệ quảng nhằm mục tiêu động và chuyển đổi những người mua có nhiều khả năng đặt hàng sớm nhất. 

Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay

7. DealerOn

Phần mềm DealerOn giúp tối đa hóa khách hàng tiềm năng trên mọi nền tảng website giúp chuyển đổi cao nhất trong ngành ô tô bán lẻ tới 50% khách hàng. Mang đến trải nghiệm cho khách hàng của bạn tốt nhất có thể ở bất kỳ đâu, mọi lúc mọi nơi mà họ muốn, bất kỳ lúc nào công nghệ đáp ứng mà bạn tiên phong cho ngành công nghiệp ô tô. Với các tính năng và dịch vụ bổ sung để tăng cường thêm khách hàng tiềm năng của bạn. Ghi chép lại khách hàng tiềm năng của đại lý với nhóm của bạn trong quá trình tham gia để bạn biết chính xác ROI của mình đang đầu tư vào trang web phần mềm quản lý DealerOn.

8. VMG DMS

Phần mềm quản lý VMG DMS giúp bạn quản trị công việc đại lý hàng ngày như: lập hóa đơn, hàng tồn kho, kiểm soát chi phí, kế toán, quản lý website. Phần mềm quản lý VMG DMS sẽ cung cấp mọi khía cạnh của việc buôn bán ô tô đã qua sử dụng, bao gồm công cụ đánh giá xe, cùng nhiều nền tảng quảng cáo xe, lập hóa đơn quản lý chi phí, báo cáo lợi nhuận hàng tháng, tích hợp nền tảng F&I. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh cho nhân viên dùng thấy những gì họ cần xem để làm việc hiệu quả hơn. Với thiết lập ở cấp độ người dùng toàn diện, bạn có thể yên tâm rằng thông tin quan trọng về đại lý sẽ được bảo mật ở mức cao nhất chỉ đến được với những người cần thiết mà ban đồng ý.

Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay

9. ProMax Car

Phần mềm quản lý ProMax Car CRM là một hệ thống quản lý đại lý ô tô tổ chức hợp lý, đơn giản hóa phần mềm và quy trình quản lý đại lý của bạn, có thể quản lý từ mọi khía cạnh hoạt động của mình một cách dễ dàng như: theo dõi các khách hàng tiềm năng, giao dịch, quản lý quảng cáo, tiếp thị cho khách hàng. Phần mềm quản lý CRM dành cho ô tô tất cả trong một là mọi thứ mà đại lý của bạn cần trong một hệ thống phần mềm quản lý đại lý ô tô được đơn giản hóa tất cả. Tận dụng tối đa các cơ sở dữ liệu quảng cáo, khách hàng tiềm năng, để có ROI và lưu lượng truy cập vào phòng trưng. Hệ thống theo dõi cuộc gọi trực tiếp cho phép bạn theo dõi một cách chính xác mức độ hiệu quả của từng của từng nguồn quảng cáo mà đại lý sử dụng. 

10. Frazer Auto Dealer Software

Phần mềm quản lý Frazer sẽ cung cấp phần mềm quản lý đại lý ô tô đã qua sử dụng với đầy đủ tính năng cho các đại lý ô tô độc lập hiện nay. Mục tiêu mà Frazer đưa ra luôn đơn giản, cung cấp cho các đại lý hệ thống quản lý đại lý ô tô chất lượng cao, dễ sử dụng, với giá cả phù hợp, đồng thời đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên thân thiện, hiểu biết luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Đừng vôi đau đầu với việc quản lý đại lý ô tô bởi các lô hàng của bạn. Phần mềm Frazer sẽ cho phép bạn nhanh chóng thêm phương tiện cùng chi phí, tìm kiếm trên phương tiện và lấy dữ liệu báo cáo hàng tồn kho tại đại lý :

  • Nhập và theo dõi các nhà cung cấp, sửa chữa và kiểm tra lại chi phí xe
  • Giải mã số VIN tự động
  • Kiểm tra thu hồi vốn
  • Kiểm tra các báo cáo lịch sử và giá trị của xe NADA, KBB, Carfax, Autocheck và NMVTIS
  • Dùng thử miễn phí cho khách hàng 
  • Thêm ảnh không giới hạn vào website

Vừa rồi là tổng hợp Những phần mềm quản lý được các đại lý ô tô sử dụng nhiều nhất hiện nay, do Thiết Kế Website Vico bao gồm cả phần mềm quản lý đại ô tô miễn phí hay trả phí. Với các phiên bản trả phí bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng nâng cao mà không bị giới hạn ở bất kỳ điều gì, vì thế bạn nên cân nhắc có nên sử dụng phiên bản quản lý đại lý ô tô trả phí hay miễn phí nhé!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu