Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

28/09/2021
(5/5) - 156 bình chọn.
Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì?

Tích xanh Tik Tok là gì?

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản đã được xác minh, có số lượng người theo dõi đáng kể và có độ phủ sóng cao với nhiều nội dung video thú vị nên nhận được sự quan tâm và tương tác từ lượng lớn công chúng.

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Tác dụng dấu tích xanh trên Tik Tok

Dấu tích xanh trên Tik Tok cũng không khác gì mấy so với các trang mạng xã hội mà chúng ta sử dụng như Facebook hay Instagram. Cụ thể, sự xuất hiện của dấu tích xanh trên tài khoản Tik Tok có tác dụng nổi bật như sau:

  • Tăng cường nhận diện thương hiệu cá nhân (hoặc tổ chức), giúp tránh tài khoản giả mạo.
  • Được bảo mật tài khoản tốt hơn từ nhà sản xuất Tik Tok.
  • Nhận được sự hỗ trợ về dung lượng và một số tính năng khác từ nhà sản xuất.
  • Nhận thông báo sớm nhất về các thay đổi, chính sách và chiến lược sẽ diễn ra trên Tik Tok.

Hướng dẫn đăng kí dấu tích xanh trên Tik Tok?

Để đăng kí được dấu tích xanh trên Tik Tok, bạn cần hội tụ được các điều kiện trước khi đăng ký như sau:

Thứ 1, nội dung của bạn cần phải phù hợp với nội dung được quy định trên Tik Tok theo từng giai đoạn.

Thứ 2, tùy theo từng nhóm đối tượng sẽ có điều kiện đăng ký tích xanh trên Tik Tok như:

Nhóm người bình thường:

  • Cần phải có 2 triệu người theo dõi (hoặc 25 triệu lượt “Yêu thích” với nội dung post trên Tik Tok).
  • Đảm bảo việc đăng nội dung ít nhất 3 video/tuần, đồng thời phải chia sẻ video đó trên trang cá nhân của bạn.
  • Nội dung video phù hợp với quy định cộng đồng của Tik Tok ít nhất 3 tháng liên tục.

Nhóm người đã có tích xanh từ kênh khác (như Facebook, YouTube,…):

  • Phải có 500 ngàn người theo dõi.
  • Nội dung video phù hợp với quy định cộng đồng của Tik Tok.
  • Sau khi đăng ký quy trình nhận tích xanh thì cần đảm bảo post ít nhất 12 video/tháng và chia sẻ trên trang cá nhân ít nhất 8 post/tháng, trong suốt ít nhất 2 tháng liên tục.

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Nhóm người đã có 30 ngàn người theo dõi trên Tik Tok: Cần xác minh chiến thắng ít nhất 1 sự kiện được tổ chức từ Tik Tok.

Nhóm doanh nghiệp: Cần xác minh hồ sơ doanh nghiệp mà Tik Tok yêu cầu.

Hướng dẫn đăng kí

Để tiến hành đăng ký tích xanh trên Tik Tok, bạn hãy làm theo quy trình sau:

  • Bước 1: Bạn cần truy cập trang chủ của Tiktok để đăng ký.
  • Bước 2: Tiến hành tích chọn các tùy chỉnh Trang cá nhân.
  • Bước 3: Nhập địa chỉ ULR của tài khoản mà bạn cần đăng ký.
  • Bước 4: Tải lên một số giấy tờ cá nhân được yêu cầu.
  • Bước 5: Nhập nội dung thông tin về lý do mà bạn muốn nhận được tích xanh.
  • Bước 6: Nhấn nút Gửi và chờ phản hồi từ Tik Tok trong vòng 24 tiếng (nếu tài khoản đăng ký đủ điều kiện).

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Làm thế nào để có được huy hiệu tài khoản xác minh?

Không quá khó khăn để bạn có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, chỉ cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao và nhận được sự quan tâm của người xem.
  • Bước 2: Cần nghiên cứu nội dung của các video nổi bật, đang trào lưu trên thị trường để có chiến lược xây dựng nội dung hợp lý nhằm thu hút nhiều người xem video.
  • Bước 3: Thường xuyên đăng tải video mỗi ngày lên TikTok.
  • Bước 4: Khi đăng tải video nên sử dụng thêm hashtags có xu hướng thịnh hành và phù hợp ở thời điểm hiện tại.
  • Bước 5: Kết bạn thêm với nhiều người khác dùng Tik Tok.

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Vicogroup tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Tik tok là gì? Cập nhật xu hướng tiếp thị mới trên tik tok đầy tiềm năng
27/09/2021

Tik tok là gì? Cập nhật xu hướng tiếp thị mới trên tik tok đầy tiềm năng

Tik tok- kênh giải trí "cực đỉnh" và còn là mảnh đất tiếp thị màu mỡ. Với việc tạo fanpage, chạy quảng cáo,...ở Tik tok là có thể tham gia Marketing. Tik tok hiện nay đang là mạng xã hội cực “hot” có độ phủ sóng khắp thế giới. Ngoài ra, nó còn là ứng dụng giúp các cá nhân cũng như doanh nghiệp “hái” ra tiền nhờ hoạt động tiếp thị trên nền tảng này. Vậy tik tok là gì? Xu hướng tiếp thị mới trên tik tok hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook
24/09/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook

Trong các chiến dịch chạy quảng cáo facebook thì yếu tố chi phí luôn là một trong những vấn đề rất được quan tâm.
TẠI SAO FACEBOOK CÁ NHÂN MẤT TƯƠNG TÁC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ NHẤT.
21/09/2021

TẠI SAO FACEBOOK CÁ NHÂN MẤT TƯƠNG TÁC VÀ CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ NHẤT.

Bài viết của bạn đăng lên Facebook mà không có đến 1 like hoặc comment thì có thể Facebook của bạn đã bị mất tương tác.
Google AdWords là gì ? Có nên chạy quảng cáo Google AdWords hay không?
21/09/2021

Google AdWords là gì ? Có nên chạy quảng cáo Google AdWords hay không?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ “Google” là công cụ tìm kiếm được mọi người sử dụng và ưa chuộng nhiều nhất.
6+ Lý do quảng cáo Facebook không đạt hiệu quả?
17/09/2021

6+ Lý do quảng cáo Facebook không đạt hiệu quả?

Quảng cáo facebook chắc không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt là những cá nhân, công ty, doanh nghiệp kinh doanh.
Tối ưu tốc độ tải trang theo công cụ Google PageSpeed Insight
15/09/2021

Tối ưu tốc độ tải trang theo công cụ Google PageSpeed Insight

Tốc độ tải trang ảnh hưởng nhiều đến tỷ lệ thoát trang, tỷ lệ chuyển đổi của người dùng. Mỗi truy vấn tìm kiếm người dùng có hàng triệu kết quả tìm kiếm.
Chat Zalo với Vicogroup