Thiết kế website cá nhân chuyên nghiệp

02/04/2018
(5/5) - 196 bình chọn.
Thiết kế web cá nhân sẽ giúp bạn tạo dựng được một phong cách của riêng và kết nối bạn đến với nhiều độc giả có cùng định hướng và mối quan tâm giống bạn.

Việc thiết kế website cá nhân chuyên nghiệp không còn là xa lại với phần lớn những người sử dụng internet. Website cá nhân được sử dụng với nhiều mục đích: Giới thiệu bản thân. Giới thiệu dịch vụ, quảng bá các sản phẩm cà dịch vụ... Sở hữu 1 webisite chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội và sức ảnh hưởng rất lớn. Để biết rõ hơn về tầm ảnh hưởng hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phải thiết kế web cá nhân chuyên nghiệp? 

Mỗi cá nhân đều có một hình ảnh, phong cách, lối suy nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau vì thế việc thiết kế web cá nhân sẽ giúp bạn tạo dựng được một phong cách của riêng bạn và kết nối bạn đến với nhiều độc giả có cùng định hướng và mối quan tâm giống bạn.

Khi việc quảng bá hình ảnh cá nhân trở thành xu hướng thì nhiều bạn trẻ cũng như các cá nhân, doanh nghiệp khác cũng bắt đầu tập trung vào mảng thiết kế web cá nhân cho riêng mình và xem nó như là cách để tạo sự khác so với những cá nhân khác, họ chăm chút cho nó một cách rất kĩ lưỡng .

Nếu bạn muốn cạnh tranh với những thương hiệu đó thì web cá nhân của bạn phải đặc biệt và ấn tượng mang phong cách chuyên nghiệp tạo sự thân thiện với người dùng để họ tìm thấy được những điều họ mong muốn, khi đó thương hiệu cá nhân của bạn sẽ được đánh giá cao.

Xem thêm: THIẾT KẾ TRANG WEB CÁ NHÂN LÀ GÌ VÀ TẠI SAO PHẢI CẦN CÓ?

Web cá nhân cũng giống như bộ mặt của bạn, vì thế thiết kế web cá nhân giống như thiết kế ngôi nhà riêng của bạn. Bạn phải làm cách nào để nó thật sự thu hút nhiều khách đến thăm và tương tác với bạn. Khi tên tuổi, hình ảnh và thương hiệu của bạn được đánh giá cao thì việc quảng bá cho một sản phẩm nào đó, hoặc dùng nó để kinh doanh cũng thật là dễ dàng, vì họ hoàn toàn tin tưởng bạn, yêu thích phong cách của bạn, có cùng mối quan tâm với bạn. Vậy tại sao họ lại không chọn sản phẩm của bạn được chứ ?

Thiết kế web cá nhân ở đâu độc đáo mang phong cách chuyên nghiệp ?

Đến với thiết kế web VICO bạn không phải lo về phong cách thiết kế, với 11 năm kinh nghiệm làm việc cho các đối tác từ trong nước lẫn nước ngoài, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ thiết kế web cá nhân ấn tượng độc đáo và mang phong cách chuyên nghiệp, giúp bạn tạo dựng được thương hiệu cá nhân hiệu quả hơn.

Với dịch vụ thiết kế web cá nhân của VICO, bạn không chỉ được thiết kế web theo đúng yêu cầu mà website của bạn còn được tư vấn hỗ trợ cách tiếp cận khách hàng, độc giả hiệu quả nhất.

Xem thêm: 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT KẾ WEBSITE CÁ NHÂN

8 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT WEBSITE CÁ NHÂN

Những ưu điểm mà dịch vụ thiết kế web cá nhân của VICO mang lại.

  • Thiết kế website giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, màu sắc trang nhã, hình ảnh logo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế website chất lượng với chi phí hợp lý nhất.
  • Với tính thẩm mỹ,sáng tạo cao và am hiểu về nhiều lĩnh vực chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một website cá nhân phù hợp với chủ đề nhất.
  • Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm để tiếp cận nhiều khách hàng và độc giả hơn.
  • Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp tránh bị những hacker vào quấy phá.
  • Thiết kế website thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, dễ quản lý và nâng cấp.
  • Sử dụng công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay : HTML5, CSS3.
  • Tích hợp nhiều tính năng nổi bật, tạo sự thích thú cho người dùng.

Những tính năng nổi bật của dịch vụ thiết kế website cá nhân của VICO.

– Trang chủ: Hiển thị giao diện , đồ họa bắt mắt, hài hòa kèm theo các hình ảnh logo sinh động. Bố cục website hợp lý, khoa học.

– Giới thiệu: Hiển thị thông tin giới thiệu bản thân, sở thích, chia sẻ những kinh nghiệm.Có thể kèm theo các đề mục con như album ảnh, v.v..

– Tin tức: Hiển thị các tin tức cập nhật, tin nổi bật, chia sẻ những thông tin về cuộc sống, suy nghĩ của cá nhân bạn.

– Hình ảnh: Cập nhật những hình ảnh sinh động, ấn tượng cũng như những hình ảnh về cuộc sống xung quanh và của bạn để thu hút mọi người tham gia tương tác.

– Âm nhạc: Cập nhật những bài hát theo yêu thích của bạn, định hình gu âm nhạc riêng cho page

– Góc chia sẻ, diễn đàn: Chức năng này cho phép hiển thị những bài viết chia sẻ thông tin, suy nghĩ và cảm nhận của bạn với mọi người. Trao đổi kinh nghiệm với mọi người, mọi người có thể tham gia vào bình luận, gửi ý kiến đánh giá cùng với website của bạn.

– Tiện ích: Tích hợp thêm một vài tiện ích hỗ trợ như chương trình truyền hình, lịch chiếu phim, bộ đếm số lượng người truy cập website.

– Tìm kiếm: Bộ máy tìm kiếm thông minh cho phép tìm kiếm bất cứ nội dung nào khách hàng cần trong thời thời gian nhanh nhất. Tốc độ tải trang cũng là một yếu tố quan trọng cho page của bạn vì thế bạn không nên bỏ sót phần này.

– Quảng cáo liên hệ: Chức này sẽ hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm. Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm nào thì bạn có thể cập nhật và quảng bá ở đây. Hiển thị thông tin liên hệ của bạn để khách hàng dễ dàng trao đổi và góp ý.

– Chức năng theo yêu cầu: Chúng tôi hiểu không phải mọi thứ đều giống nhau và website cũng vậy chính vì vậy chúng tôi hỗ trợ các bạn thiết kế web theo yêu cầu giúp các bạn xây dựng các chức năng gần gũi mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay với VICO để bắt đầu khởi động một chiến dịch đưa Quý khách tới thành công và thành công hơn thế.

Chúng tôi luôn làm hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của Quý khách!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu