ỨNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ SCAN 3D tại Hà Nội

13/02/2018
(5/5) - 177 bình chọn.
TRONG THỜI ĐẠI BÙNG NỔ VỀ CÔNG NGHỆ 4.0 NHƯ THẾ NÀY, “THỰC TẾ ẢO” CHẮC HẲN LÀ CỤM TỪ KHÔNG CÒN XA LẠ VỚI NHIÊU NGƯỜI.

 SCAN 3D LÀ GÌ?

Scan 3D là công nghệ quét kỹ thuật số - một trong những ứng dụng của công nghệ đo không tiếp xúc. Với công nghệ này, chỉ cần scan vật mẫu, người dùng có thể sản xuất ra các sản phẩm như mong muốn mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Công nghệ scan 3D là một quá trình xác định hình dạng bề mặt của vật thể trong không gian ba chiều để tạo ra mô hình kỹ thuật số 3D. Scan 3D đã mở ra một bước ngoặt mới trong công nghệ 3D, bất kỳ mô hình vật chất nào tồn tại trên thế giới đều có thể mô hình hóa bằng dữ liệu kỹ thuật số chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. 

Scan 3D chính là một công nghệ hiện đại bậc nhất trong Virtual Tour, thông qua môi trường kĩ thuật số mang điến cho người xem một không gian giống thật như đúc, đem lại những trải nghiệm chân thực nhất về không gian 3 chiều.

Tất cả những trải nghiệm tuyệt vời đó sẽ nằm ngọn trong lòng bàn tay của bạn chỉ với một thiết bị được thông minh được kết nối mạng thông thường mà bạn có như smartphone, tablet, PC,…

Với Scan 3D người dùng có thể trực tiếp tương tác, trải nghiệm thực tế với cảm giác rất thật tận mắt tham quan tổng thể toàn bộ sản phẩm trong một không gian mà không bị giới hạn.

ỨNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ SCAN 3D TRONG CÁC LĨNH VỰC KINH DOANH TRÊN THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HÀ 

Trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0 công nghệ Scan 3D đang là một điểm sáng được rất nhiều công ty trong các lĩnh vực như: du lịch, bất động sản, sự kiện quan tâm. Bởi lẽ các ứng dụng của công nghệ này bao gồm xem hình ảnh 360 sống động sắc nét như thật, giúp cho người xem có trải nghiệm thực tế và thú vị nhất, từ đó có cái nhìn chính xác và cụ thể nhất về sản phẩm.

Việc tạo dựng mô hình kỹ thuật số với các dữ liệu chính xác bằng công nghệ scan 3D đã hỗ trợ hoạt động nhiều ngành nghề thuận lợi hơn, góp phần gia tăng hiệu quả hoạt động như mong đợi.

Chính vì vậy mà công nghệ Scan 3D tại Hà Nội đang ngày càng được ứng dụng rộng dãi. Một số ứng dụng có thể kể đến của dịch vụ đột phá này đó chính là thiết kế ngược, đo kiểm sản phẩm và ứng dụng trong ngành khuôn mẫu…

TẠI SAO DỊCH VỤ SCAN 3D LAI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI Hà Nội?

Trong kỉ nguyên thời đại công nghệ số 4.0 xu hướng thương mại điện tử bằng Scan 3D đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực tại thành phố Hà Nội. Scan 3D Hà Nội là một trong những phát minh tuyệt vời dựa trên nền tảng thực tại ảo (VR) giúp cho người dùng có thể trực tiếp tương tác với những hình ảnh 3D chân thực nhất, từ đó họ có thể đánh giá sản phẩm một cách khách quan thông qua những trải nghiệm tuyệt vời của họ.

Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ Scan 3D Hà Nội vào các chiến dịch marketing trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như ngày hôm nay sẽ mang lại sự độc đáo và điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm của bạn, gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Theo đánh giá khách quan việc sử dụng các công nghệ thực tại ảo vào các chiến dịch marketing đang là giải pháp tốt nhất và hữu hiệu nhất.

Đơn vị Vico group là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Scan 3D Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Trong suốt thời gian hoạt động Vico Group đã cung cấp rất nhiều những công trình Scan 3D tuyệt vời, đóng góp sự phát triển của thành phố. Để trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng công nghệ thực tại ảo hấp dẫn này hãy liên hê với chúng tôi.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu