LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN Ở VIỆT NAM – TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN 3D SCANNING

11/11/2017
(5/5) - 100 bình chọn.
3D Scanning là sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ hiện đại này. Cùng trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning qua bài viết dưới đây.

Trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning với không gian trực tuyến đa chiều

Công nghệ 3D Scanning tạo ra một không gian trực tuyến chân thật và cực sống động nhờ vào sử dụng công nghệ thực tế ảo. Chỉ cần với một đường link là tất cả mọi người đều có thể truy cập và xem với bất kì vị trí nào và không gian nào. Người sử dụng sẽ có những góc nhìn trực quan vô cùng sinh động bởi 3D Scanning cho phép người dùng có thể thấy đối tượng quan sát từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ xa đến gần…mà không cần phải đến vị trí có đối tượng đó.

Chính nhờ đặc điểm vượt trội đó mà 3D Scanning đã xóa nhòa đi khoảng cách không gian mang và đến những trải nghiệm không giới hạn cực thú vị.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi sử dụng công nghệ này. Bạn sẽ không phải di chuyển đến tận địa điểm có đối tượng dể quan sát và cảm nhận. Chỉ cần ở nhà, Click chuột và tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời.

 Làm Marketing với 3D Scanning

Ở Việt Nam hiện nay, 3D Scanning được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực quan trọng, đặc biệt là trong hoạt động marketing. Chúng ta không còn xa lạ khi thấy 3D Scanning xuất hiện ở các bộ phim, trò chơi… Giờ đây, trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning còn xuất hiện ở quảng bá du lịch, thăm quan khách sạn, số hóa di sản văn hóa….

Nhờ tận dụng được những đặc tính của công nghệ này, người làm marketing sẽ rất “nhàn” bởi 3D Scanning giúp thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp. Nó còn giúp quảng bá sản phẩm của bạn tốt hơn, sinh động hơn trong mắt khách hàng.

Thay vì phải chi khá nhiều chi phí để đăng tải rao bán, cho thuê ở nhiều trang web; hay chụp hình ảnh quảng cáo, quay video về không gian. Bạn chỉ cần một showcase của 3D Scanning là đã hoàn thành xong quá trình tiếp thị sản phẩm của mình. Công nghệ 3D Scanning cực dễ dàng thực hiện và chia sẻ, giúp bạn có thể tiếp cận bất kì nơi nào đang có khách hàng tiềm năng của mình.

Vico Group – tự hào mang đến trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning

Là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ hiện đại 3D Scanning vào thị trường Việt Nam, Vico Group cam kết sẽ mang đến những sản phẩm 3D Scanning chất lượng với chi phí hợp lý. Tất cả những sản phẩm 3D Scanning của công ty này đều đươc nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, Vico Group cũng đưa ra những khung giá cự kì hợp lý, chỉ từ 6 triệu đồng/ sản phẩm.

Công ty cũng đã có vị thế khá vững trên thị trường với lĩnh vực mới này, cụ thể, Vico Group đã trở thành đối tác quen thuộc với nhiều doanh nghiệp trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ 3D Scanning như: CMC Telecom, Mai Villas Hotel, Habeco, ….. Đặc biệt là sự hợp tác với khách sạn nổi tiếng Mai Villas Hotel, việc ứng dụng trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning vào việc quảng bá khách sạn đã đạt nhiều thành công vang dội.

Nhìn vào những gì mà Vico Group đã đạt được chúng ta hoàn toàn có cơ sở tin rằng 3D Scanning sẽ bùng nổ trên thị trường Việt Nam. Ở những nước phát triển thì công nghệ này có độ phủ khá lớn nhưng ở Việt Nam thì dườn như vẫn còn nhiều e ngại. Không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng để chi cho dịch vụ cao cấp này dù rằng hiệu quả nó mang lại là khá lớn.

Với những tính năng ưu việt như vậy,việc trải nghiệm không giới hạn 3D Scanning hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho ngành marketing trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, tổ chức sự kiện cũng như hỗ trợ cho công tác quảng bá và bảo tồn di sản của chúng ta.

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu