CỰC HOT: THĂM QUAN BẰNG CÔNG NGHỆ 3D SCANNING

11/11/2017
(5/5) - 106 bình chọn.
Công nghệ thực tế ảo giờ đây không còn là khái niệm xa lạ với mỗi chúng ta. Ngoài những mô hình 3D giả lập trên máy tính.

Công nghệ 3D Scanning – Có thể bạn chưa biết ?

3D Scanning là công nghệ được phát triển ở nước Mỹ, hiện nay đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là một công nghệ hiện đại và có hiệu suất cao, nó có thể tái tạo và số hóa không gian thực tế bằng các thiết bị Scanner chuyên nghiệp. Cụ thể, 3D Scanning cho phép tái hiện không gian thực tế bằng công nghệ số. Nó đem lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng khi được thăm quan và tương tác không gian một cách chủ động và chân thực nhất.

Với chi phí cực kì hợp lý cho công nghệ 3D Scanning, bất kì nhà hàng, khách sạn. Hay các dự án bất động sản, tour du lịch đều có thể sử dụng nó để dễ dàng hơn trong việc truyền tải và thuyết phục khách hàng. Chính vì vậy mà công nghệ này đang được rất nhiều đơn vị sử dụng.

Xu hướng mới: Thăm quan bằng công nghệ 3D Scanning !

Để rút ngắn khoảng cách giữa kì vọng của khách hàng với thực tế của điểm đến, nhiều đơn vị du lịch đã áp dụng hoạt động thăm quan bằng công nghệ 3D Scanning. Khách hàng không cần phải di chuyển xa xôi hay tốn nhiều chi phí cho mỗi chuyến đi. Giờ đây, họ có thể di chuyển một cách tự do trong không gian thực tế ảo, cũng như mang lại hình dung toàn diện dưới mọi góc nhìn về điểm đến của mình.

Khách hàng có thể đến bất kì đâu mà mình muốn, tuy sử dụng công nghệ ảo nhưng trải nghiệm thật.Hơn thế, khách hàng cũng không phải chen lấn ở sân bay hay canh giờ để book vé giá rẻ nữa. Công nghệ 3D Scanning đã mang đến một ý tưởng tuyệt vời cho những tín đồ du lịch nhưng có hầu bao mỏng .

Vico Group – tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đưa 3D Scanning vào lĩnh vực du lịch

Nhận thấy rõ sức hút của công nghệ này, công ty đã áp dụng nó với mong muốn khách hàng có thể thăm quan bằng công nghệ 3D Scanning. Là một doanh nhân trẻ và yêu thích du lịch, ông Nguyễn Chí Thanh – người sáng lập và điềuhành công ty cho rằng: “Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, tuy nhiên hiện nay chưa phát triển đúng với tiềm năng cũng như chưa thực sự tạo được dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.Ngành Du lịch để có thể phát triển đột phá phải đi liền với đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ để tạo nên những trải nghiệm nhiều cảm xúc, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng…”

Công nghệ 3D Scanning do Vico Group cung cấp có thế mạnh chính là sự linh hoạt khi tích hợp với các trang mạng xã hội. Bạn không cần một chiếc kính 3D đắt tiền hay di chuyển đi xa. Bạn hoàn toàn có thể ở ngay tại nhà mình, sử dụng các công nghệ cầm tay thông thường của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ này. 

Các đơn vị du lịch có thể quảng bá hình ảnh cũng như tối đa hóa hiệu quả công việc bằng cách sủ dụng công nghệ 3D Scanning của Vico Group

Đặc biệt là việc tiếp cận khách hàng thông qua trải nghiệm mới lạ bằng công nghệ hiện đại này. Có thể thấy những gì 3D Scanning mang lại đã tác động lớn đến việc đưa du lịch nước ta tiến xa hơn.

Tới đây, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng sẽ là thời kì bùng nổ của công nghệ 3D Scanning. Không gì tuyệt vời hơn khi có thể trải nghiệm thăm quan bằng công nghệ 3D Scanning. Đến ngay với chúng tôi – Vico Group để có những phút thư giãn hoàn hảo và đầy mới lạ về công nghệ đặc biệt này.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu