CẬP NHẬT XU HƯỚNG 2017: CẨM NANG DU LỊCH VỚI 3D SCANNING

09/11/2017
(5/5) - 134 bình chọn.
Cẩm nang du lịch với 3D Scanning đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất của các bạn trẻ yêu công nghệ và mê xê dịch.

Điều gì khiến cẩm nang du lịch với 3D Scanning trở thành xu hướng 2017?

Được yêu thích và trở thành xu hướng cẩm nang du lịch của năm 2017 chắc chắn phải có những nguyên nhân đặc biệt. Đối với cẩm nang du lịch với 3D Scanning được cảm bạn trẻ lựa chọn nhiều như vậy là do những ưu điểm nổi bật của nó cũng như sự mới mẻ mà nó mang lại.

Cẩm nang du lịch với 3D Scanning mang đến trải nghiệm cực mới mẻ

Thực ra không phải đến những năm gần đây công nghệ thực tế ảo(Virtual Reality, gọi tắt là VR) mới xuất hiện mà nó đã xuất hiện từ thập niên 90. Tuy nhiên do chưa biết cách vận dụng vào các lĩnh vực phù hợp mà mãi đến năm 2014 khi mà Facebook mua lại Oculus VR với giá 2 tỷ USD thì công nghệ thực tế ảo mới quay trở lại một cách rầm rộ.

Trong lĩnh vực du lịch và các sản phẩm du lịch liên quan khi kết hợp cẩm nang du lịch với 3D Scanning các bức ảnh chụp sẽ không còn xuất hiện nữa thay vào đó là trải nghiệm thực tế bằng mắt. Công nghệ 3D Scanning tái hiện lại quan cảnh thực tế đem đến trải nghiệm không giới hạn. Sau khi được quét và thu hình ảnh bởi các thiết bị 3D scanning chuyện nghiệp hình ảnh của địa điểm sẽ được lưu trữ trên Web dưới dạng video. Lần đầu tiên người tải nghiệm dù đang đứng ở bất cứ đâu đều có thể thấy tận mắt khung cảnh tại địa điểm mà mình muốn.

 

Cẩm nang du lịch với 3D Scanning sỡ hữu những ưu điểm vượt trội

  • Người dùng có thể nhập vai tương tác một cách toàn diện nhất. Các bức hình không bao giờ có thể mang lại cái nhìn toàn diện về khung cảnh như 3D Scanning. Mọi điều bạn muốn thấy đều có thể tái hiện dựa trên công nghệ hiện đại này cho dù có là chi tiết nhỏ nhất đi chăng nữa.
  • Chủ động trong việc khám phá không gian. Người dùng cẩm nang du lịch với 3D Scanning được chủ động lựa chọn góc nhìn mà mình mong muốn.
  • Cảm nhận kích thước thực. Các bạn đi du lịch chắc chắn gặp phải tình huống kích thước trong cảnh của cảnh vật, phòng ngủ hay các sản phẩm du lịch không như tưởng tượng. Cung cấp kích thước thực tế cho người dùng nên đây được coi là ưu điểm lớn của 3D Scanning.

Cẩm nang du lịch với 3D Scanning là giải pháp hữu hiệu cho các cơ sở kinh doanh du lịch phát triển sản phẩm của mình.

Đối với các cơ sở kinh doanh du lịch Cẩm nang du lịch với 3D Scanning giúp tăng tối đa khả năng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm. Khi khách hàng , tìm địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn hay tìm kiếm nhà hàng tại nơi du lịch thì công nghệ này sẽ là công cụ rất tốt để quảng bá sản phẩm của họ. Đồng thời công nghệ 3D Scanning lại có chi phí hợp lý nên bất cứ nhà hàng, khách sạn hay công ty du lịch nào cũng nên sử dụng để có thể dễ dàng tiếp cận và chinh phục các khách hàng khó tính nhất, tăng trải nghiệm, tương tác của khách hàng, mang đến một giải pháp truyền thông đột phá .

Công ty cổ phần công nghệ nền tảng Vico - Vico Group đang là đơn vị tiên phong đưa công nghệ 3D Scanning hiện đại nhất thế giới vào những sản phẩm truyền thông tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị duy nhất cũng cấp dịch vụ này hiện nay.

Khi nhắc đến 3D Scanning lúc trước mọi người thường chỉ nghĩ đến Game nhưng bây giờ thì 3D Scanning đã đến từng ngóc ngách của đời sống thậm trí trở thành xu hướng nhờ góp mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cẩm nang du lịch với 3D Scanning làm thay đổi trải nghiệm du lịch khiến mỗi chuyến đi đều trở nên mới mẻ và thuận tiện.

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu