3D SCANNING TRỞ THÀNH PHƯƠNG THỨC MUA – BÁN MỚI VÀ HIỆU QUẢ CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN NHƯ THẾ NÀO?

14/06/2017
(5/5) - 184 bình chọn.
Sự ra đời của công nghệ 3D scanning đã tạo ra một phương thức bán hàng hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp đầu tư, môi giới Bất Động Sản.

1. 3D SCANNING TỐI ĐA HÓA LỢI NHUẬN VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM.

Đa phần, các công ty đầu tư và môi giới Bất Động Sản đều đồng ý rằng việc thiếu góc nhìn trực quan khiến lòng tin của khách hàng tiềm năng giảm. Chỉ dựa vào những bức ảnh up lên hay những video được quay một cách nghệ thuật, có thể thể hiện những dụng ý của chủ sở hữu Bất Động Sản nhưng lại thiếu sự tương tác với khách hàng.

Thật khó để bán một sản phẩm mà không biết yêu cầu của khách hàng như thế nào? Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh Bất Động Sản đều cần đội ngũ sale hung hậu đóng vai trò như một đại sứ để thăm dò, tìm hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng để nâng cao hiệu quả doanh thu. Nhưng điều này không hẳn dễ dàng khi khách hàng ngày càng tạo ra “rào chắn” bảo vệ trước những “đòn tâm lý” của những người bán hàng sành sỏi.

VẬY TẠI SAO KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG TỰ TÌM ĐẾN BẠN?

Thật dễ dàng để trưng bày không gian mẫu trên mạng xã hội

Thật tuyệt nếu có một công cụ khiến khách hàng tự tìm kiếm, tự chia sẻ nhu cầu mua nhà cũng như đặc điểm một căn nhà mà họ tìm kiếm. Thay vì cố gắng lồng ghép các đặc điểm của sản phẩm với yêu cầu khách hàng, hiện nay, chỉ cần tích hợp Model 3D scanning của các hạng mục Bất Động Sản trên web, lan truyền nó trên mạng xã hội, các doanh nghiệp đồng thời đã tạo cơ hội cho nhiều hơn khách hàng tiếp cận với sản phẩm và mang đến những trải nghiệm thực tế và độc đáo cho họ.

Phạm vi và số lượng khách hàng tiếp cận với thông tin sản phẩm không còn bị giới hạn. Các chủ đầu tư, quản lý doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí nhân lực khá lớn dành cho việc bán hàng mà hiệu quả doanh thu mang lại vô cùng hiệu quả. Điều này có được mấu chốt nằm ở “ trải nghiệm thực tế”. Khách hàng được tự do đi lại, kiểm tra, xem xét toàn bộ căn nhà, kể cả nội thất một cách dễ dàng chỉ với thiết bị điện thoại di động hoặc máy tính. Khi đó, niềm tin của khách hàng được củng cố và khả năng thuyết phục được khách hàng cũng sẽ tăng lên. Đặc biệt, công nghệ này cho phép doanh nghiệp tích hợp toàn bộ các thông tin cần thiết, hình ảnh 2D, các video, TVC quảng cáo cũng như giá cả của toàn bộ căn hộ, hoặc nội thất riêng lẻ với việc tích hợp không giới hạn các đa phương tiện trong 1 model 3D. 

CÀNG TIỆN LỢI BAO NHIÊU, KHÁCH HÀNG SẼ CÀNG DỄ THUYẾT PHỤC BẤY NHIÊU!

2. 3D SCANNING – CÔNG CỤ HỖ TRỢ TÌM KIẾM HẠNG MỤC BẤT ĐỘNG SẢN ƯU VIỆT.

Bạn là khách hàng muốn tìm mua một căn chung cư, một căn hộ hoặc một địa điểm cho thuê làm văn phòng giao dịch?

Quá nhiều thông tin mời chào khiến bạn hoang mang?

Mất rất nhiều thời gian và công sức để đi xem trực tiếp từng hạng mục mà bạn chọn?

Bạn từng ngỡ ngàng khi ảnh và thực tế không gian khác xa nhau?

Điều này sẽ không còn là vấn đề với công nghệ 3D scanning. Đây là công nghệ cho phép bạn nhập vai di chuyển trong không gian đa chiều, tự do khám phá không gian như thể bạn đang hiện diện tại đó.

Khi bạn muốn nhìn tổng thể, với chế độ “ dollhouse”, ngay lập tức, toàn bộ không gian sẽ giống như một bản thiết kế thực ảo cho phép bạn hiểu rõ toàn bộ thiết kế của căn nhà, Bạn có thể tự do điều chỉnh xoay trái, phải, lên trên, xuống dưới để quan sát rõ ràng hơn.

Bạn muốn xem căn bếp hay phòng ngủ của căn nhà như thế nào? Thât đơn giản, bạn có thể click chuột theo đường đi hoặc chuyển về chế độ “ dollhouse”và chuyển ngay đến gian bếp của căn nhà vô cùng dễ dàng. Bạn còn có thể xem toàn bộ thiết kế cũng như bố trí nội thất dù là những căn phòng nhỏ.

Thay vì phải bỏ ra một thời gian dài để đi tìm kiếm, xem trực tiếp những không gian bạn muốn mua hoặc thuê, giờ đây, với sự hỗ trợ của 3D scanning, bạn có thể tham quan hàng trăm mẫu nhà chỉ trong vài giờ mà không cần đi ra ngoài. Càng nhiều lựa chọn, bạn sẽ càng tìm được nhiều hơn không gian mà bạn muốn. 

 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu