Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook

23/01/2021
(5/5) - 139 bình chọn.
Hàng ngày, bạn tiếp xúc với một lượng lớn video trực tuyến cho nhiều mục đích khác nhau như công việc, học tập và giải trí. Trong đó, sẽ có không ít những video sở hữu nội dung hữu ích, hấp dẫn mà bạn muốn tải về máy tính để xem vào mọi lúc, mọi nơi. Thế nhưng, đa phần các nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất hiện nay lại không hỗ trợ tính năng này cho người dùng. Do đó, top 10 phần mềm download video dưới đây sẽ là công cụ hỗ trợ thiết yếu dành cho bạn.

Vì sao nên sử dụng những phần mềm download video?

Hỗ trợ tải video từ nhiều nguồn khác nhau

Thông thường, không phải mọi website đều có sẵn chức năng để người xem có thể tải về video. Một số nền tảng thì chức năng này bị hạn chế bởi nhiều lý do khác nhau. Khi sử dụng các phần mềm tải video, bạn sẽ có một công cụ giúp việc tải video diễn ra nhanh chóng, hiệu quả với hầu hết mọi nền tảng video online được sử dụng nhiều nhất hiện nay Youtube, Dailymotion, Vimeo, Twitch, Metacafe,…

Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook
Phần mềm tải video trên youtube.

Chất lượng và định dạng phù hợp

Với những người không sử dụng phần mềm download video, họ thường sẽ có hai lựa chọn phổ biến để sở hữu video là quay lại màn hình hoặc sử dụng các công cụ online.

Vậy nhưng, việc quay màn hình sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức từ khâu chuẩn bị, chờ đợi quay đến khi hoàn tất và tải video xuống. Các công cụ online lại bị giới hạn bởi dung lượng. Cả hai phương pháp này đều sẽ khiến video của bạn không đạt được chất lượng tốt như ở bản gốc.

Với việc sử dụng phần mềm, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng, định dạng và cả dung lượng của video.

Tiện ích và an toàn

Một hạn chế khác của việc sử dụng các công cụ online là việc bạn không thể kiểm soát và đảm bảo tính an toàn khi truy cập cũng như tải file từ các trang đó. Điều này có thể khiến máy tính của bạn dễ nhiễm virus hoặc mã độc.

=> Thay đổi nội dung Website bán mỹ phẩm để đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Top 10 phần mềm download video

1 – AllMy Tube

AllMy Tube là phần mềm được rất nhiều người sử dụng yêu thích và đánh giá cao. Phần mềm này hỗ trợ người dùng tải video chất lượng cao từ vô số website và nền tảng video nổi tiếng như Youtube, Hulu, TED, MTV, Vimeo, ABC,…

Video sẽ được tải về thiết bị của bạn trong thời gian nhanh chóng. Sau đó, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để chuyển đổi định dạng video cho phù hợp với việc sao chép hay lưu trữ.

Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook
Phần mềm tải video trên youtube, vimeo.

2 – 4K Video Downloader

Phần mềm 4K Video Downloader cho phép người sử dụng lưu những video yêu thích về máy với chất lượng tốt nhất.

Có khá nhiều ưu điểm nổi bật của phần mềm này như việc hỗ trợ tải video từ hầu hết mọi nền tảng, tải theo playlist hoặc chanel, tải sub trên các video, giữ nguyên chất lượng tốt nhất, tốc độ tải nhanh chóng,…

Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook
Phần mềm tải Video Website, Youtube, Vimeo,...

Bạn cần lưu ý rằng khi tải video theo list cần chú ý đến giới hạn số lượng video mà 4K Video Downloader có thể tiến hành tải cùng lúc.

Lợi ích của việc thiết kế Website công ty truyền thông.

3 – ITube Studio – phần mềm download video đa năng

Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm phần mềm tải video chính là ITube Studio. Video được tải về trên các trang web như Youtube, Vimeo, Break, Google Video, … đều sẽ ở định dạng FLV.

Tiếp đó, bạn có thể phát video ngay trên chính phần mềm này hoặc sử dụng công cụ chuyển đổi định dạng được tích hợp sẵn để xem video trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Các định dạng này sẽ phù hợp cho cả điện thoại, máy tính bảng hay gaming pad,…

Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook
Download video website, Youtube.

4 – Gihosoft TubeGet

Gihosoft TubeGet được phát triển từ phần mềm tải video trên Youtube cho các thiết bị di động. Hiện nay, bạn có thể sử dụng phần mềm để download video từ rất nhiều những nguồn website khác ngoài Youtube.

Phần mềm này hỗ trợ việc tải file video chất lượng cao bao gồm cả HD và UHD. Đây cũng là một phần mềm phù hợp nếu bạn thường xuyên cần tải nhiều video theo playlist.

Top 10 phần mềm download video trên Youtube, Vimeo, Facebook
Download video từ trang web bất kỳ.

5 – Replay Media Catcher

Ở Replay Media Catcher người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn định dạng cho video được tải về từ các website. Mặc dù vậy, tính năng chuyển đổi định dạng vẫn sẽ được tích hợp trong phần mềm, giúp công việc của bạn nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm là việc cho phép người dùng tải video có chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, công cụ tìm kiếm của phần mềm này chưa thực sự tối ưu, hiệu quả bằng nhiều cái tên tiêu biểu khác trong danh sách.

Phần mềm tải video trên Youtube

6 – Clip Grab – phần mềm download video hỡ trợ chuyển đổi

Phần mềm miễn phí Clip Grab hỗ trợ bạn tải và chuyển đổi video trên nhiều nền tảng đa dạng. Tất cả mọi trang web phổ biến nhất hiện nay đều được hỗ trợ. Bạn có thể lựa chọn tải file ở các định dạng khác nhau.

Các công cụ hỗ trợ khác được tích hợp trong phần mềm như công cụ tìm kiếm, trình phát video đều đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều đến chất lượng video.

=> Phần mềm order nhà hàng - Web app gọi món chuyên cho nhà hàng.

7 – Freemake Video Downloader

Freemake Video Downloader đặc biệt thích hợp với những người sử dụng hệ điều hành Windows. Gọi công cụ hỗ trợ đi kèm vô cùng phong phú cho phép bạn theo dõi quá trình và tốc độ tải video, chuyển đổi video sang nhiều định dạng và nền tảng khác nhau,…

Phần mềm này cũng phát triển chức năng tải xuống một chạm. Sau khi bạn bật chế độ này, các công việc tiếp theo chỉ còn là dán link video và chọn độ phân giải thích hợp. Phần mềm sẽ thực hiện tất cả những công đoạn khác để bảo đảm bạn có được video ưng ý, chất lượng cao.

Phần mềm tải Video trực tuyến.

Phí duy trì tên miền hằng năm là bao nhiêu?

8 – GetFLV – phần mềm download video cho dân chuyên

GetFLV là phần mềm đáng tin cậy khi bạn cần tải video trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm cả Youtube. Công cụ tìm kiếm của phần mềm hoạt động rất hiệu quả.

Thêm vào đó, bạn sẽ được cung cấp công cụ để chuyển từ định dạng FLV sang các định dạng phổ biến khác và ngược lại. Nhờ vậy, bạn gần như không gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng các đoạn video. Một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm hiểu về cách sử dụng các công cụ hỗ trợ này trước vì với những người mới thao tác sẽ có phần phức tạp.

Download video từ Facebook có khó không?

9 – Kastor All Video Downloader

Phần mềm Kastor All Video Downloader với công cụ tìm kiếm tích hợp vô cùng hiệu quả cho việc tải video từ nền tảng Youtube. Bạn có thể search và lựa chọn trực tiếp trên phần mềm này mà không phải mở bất kỳ trình duyệt web nào khác.

Chất lượng và tốc độ tải video của phần mềm Kastor cũng là một ưu điểm đáng cân nhắc khác. Bạn sẽ chỉ cần vài giây để có được video hấp dẫn với chất lượng HD.

Phần mềm download vimeo video.

10 – JDownloader

JDownloader là ứng cử viên cuối cùng trong danh sách những phần mềm download video hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm có thể đảm bảo tốc độ tải dù bạn lựa chọn video từ bất kỳ phần mềm và chất lượng nào. Bạn có thể sử dụng JDownloader để tải cùng lúc nhiều video khác nhau.

Tuy nhiên, ứng dụng này có quảng cáo đi kèm nên sẽ gây ra khá nhiều khó chịu cho người dùng. Bạn sẽ cần thay đổi tùy chỉnh khi cài đặt để tránh khỏi rắc rối nho nhỏ này.

Với top 10 phần mềm download video được giới thiệu trên đây, Mẫu website của VicoGroup hi vọng bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp nhất để tải những video yêu thích về thiết bị của mình.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu