THIẾT KẾ WEB ASP.NET CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ

22/09/2021
(5/5) - 132 bình chọn.
ASP.NET là ngôn ngữ thiết kế web được xây dựng và phát triển bởi Microsoft với mục đích giúp người dùng có thể xây dựng các trang web động

Sự hiện diện của Thiết kế web đang là sự lựa chọn mở rộng. Xu hướng lập trình các website bán hàng trực tuyến cho các cửa hàng vừa và nhỏ đã bộc lộ lợi thế của ASP.NET, bao gồm mua sắm, giáo dục, du lịch, kinh doanh, công nghệ và sức khỏe. Chính vì vậy, phát triển ASP.NET trở thành một xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Thiết kế Website ASP.NET chuyên nghiệp

ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web được phát triển và cung cấp bởi Microsoft vào tháng 2 năm 2002 là sự thay thế cho ASP ( Microsoft’s Active Server Pages) . ASP.NET ra đời sau JS nên nó kế thừa nhiều ưu điểm của JS như bảo mật cao, code tối ưu nhẹ, chịu được truy cập lớn nên rất nhiều website lớn hiện nay dùng ASP.NET như VnExpress, Dân Trí, Báo Mới…

Thị trường  asp.net là thị trường màu mỡ, đem đến cực kỳ nhiều khách hàng thực sự quan tâm tìm kiếm Sản phẩm/ Dịch vụ asp.net. Để gia nhập vào thị trường asp.net, công ty bạn cần có Website.

Website asp.net là kênh bán hàng trên Internet thu hút khách hàng đến với bạn một cách thụ động. Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực asp.net nhờ vào Website mà doanh số bán hàng tăng lên một cách đột biến.

Ưu điểm khi thiết kế web bằng ASP.NET

ASP.NET được phát triển với thư viện đa dạng và phong phú, được hỗ trợ tối đa về XML và tính năng truy cập dữ liệu thông qua ADO.net. Điều này giúp cho website được thiết kế với mã nguồn ASP.NET có được hiệu năng hoạt động tối đa. Bên cạnh đó, website ASP.NET được phân tách làm hai phần giao diện và code, vì vậy, các nhà lập trình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức xây dựng và quản lý website.

Bên cạnh đó, website được thiết kế với ASP.NET có một hệ điều hành mạnh mẽ giúp cho tốc độ tải trang của website luôn được giữ ổn định. Cùng với đó, khả năng hoạt động trên hệ điều hành Windows cũng được tối ưu hơn hầu hết các mã nguồn khác. Ngoài ra, ASP.NET còn có khả năng tạo ra các bản HTML cho các server, vì vậy, website có thể hoạt động hiệu quả trên tất cả các trình duyệt web.

Ngoài ra, khả năng bảo mật tuyệt vời cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của mã nguồn này. Đó là lý do, ASP.NET luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, ASP.NET còn tồn tại một số nhược điểm cần khắc phục để trở thành mã nguồn hoàn hảo khi thiết kế web cho doanh nghiệp.

Xem thêm: THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO DỄ DÀNG ĐẠT TOP GOOGLE

Nhược điểm khi thiết kế web bằng ASP.NET

Theo đánh giá từ các chuyên gia của chúng tôi và những nhận định từ các lập trình viên trên toàn thế giới, ASP.NET có hai nhược điểm lớn đó là không tương thích với hệ điều hành Linux và không được hỗ trợ Visual Studio khi viết code. Tuy nhiên, việc hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ như C#, J# hay Visual Basic.net giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng website theo ngôn ngữ phù hợp với mình. Ngoài ra, ASP.NET còn được hỗ trợ biên dịch các trang web động và tạo ra các file DLL để server có thể thực hiện các mệnh lệnh một cách hiệu quả nhất. Nhược điểm cuối cùng của ASP.NET chính là chi phí của các dự án website thường cao hơn rất nhiều so với các mã nguồn còn lại.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về mã nguồn ASP.NET để bạn có thể hiểu rõ hơn về nó khi lựa chọn để thiết kế website. Tại Vico, chúng tôi cung cấp các dịch vụ từ thiết kế web giáo dục tới website tin tức, nếu bạn có nhu cầu thiết kế web, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu