6 Cách Index Backlink Nhanh Nhất Năm 2022

11/05/2022
(5/5) - 127 bình chọn.
Bạn đang đi backlink nhưng không thấy backlink được index? Index backlink là một việc quan trọng trong SEO website của bạn

Google index là gì?

Google index là quá trình lập chỉ mục dữ liệu công cụ tìm kiếm google, nói một cách dễ hiểu là google index là đưa web của bạn lên Google thành công. Vậy quá trình google index này diễn ra như thế nào? 

Quá trình này sẽ diễn ra như sau: Khi người dùng tìm kiếm nội dung bất kỳ nào của web thì google sẽ tiến hành lọc và trả về những kết quả đã được index. Vì vậy, nếu website của bạn chưa được index thì chắc chắn backlink của bạn đặt cũng không được hiển thị trên Google.

6 Cách Index Backlink Nhanh Nhất Năm 2022

6 cách index backlink nhanh nhất năm 2022

Vì vây, nếu bài viết của bạn tốt và đã triển khai backlink nhưng backlink không được index trên Google thì bài viết này cũng trở nên vô giá trị. Chính vì vậy, Vico sẽ hướng dẫn bạn 6 cách index backlink nhanh nhất năm 2022 dưới đây nhé!

Cách 1: Dùng Ping Backlink bằng Tool.buyseotools.io

Ping backlink là công cụ index backlink phổ biến hiện nay được nhiều nhà quản trị website sử dụng. Đây là công cụ của bên thứ 3 dùng để gửi những liên kết không nằm trên website của bạn. Điều này giúp google để ý nhiều hơn đến website của bạn và index nhanh chóng hơn. Quy trình sử dụng công cụ này như sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản sử dụng tool.buyseotools.io
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản
  • Bước 3: Chọn công cụ submit index link
  • Bước 4: Chọn new submit
  • Bước 5: Đặt tên cho chiến dịch

*Lưu ý: Công cụ Ping backlink sẽ có giới hạn có việc gửi index backlink là 300 link/ngày. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn cần phải lưu ý để điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp.

Cách 2: Lợi dụng những trang Web đặt Backlink đáng tin cậy

Để việc index backlink được hoàn thành nhanh nhất thì bạn nên đặt backlink ở những website có điểm số DA cao được Google Index tốt trên trang đầu. Hãy lựa chọn những website có điểm DA cao và có lượng truy cập lớn giúp cho backlink của bạn nhanh index hơn đấy. (Vd: Wikipedia)

6 Cách Index Backlink Nhanh Nhất Năm 2022

Cách 3: Đặt backlink trên những website có traffic lớn

Hãy tạo những liên kết với những trang website có lượng truy cập cao, uy tín để google nhanh chóng thực hiện index link cho website của bạn.

Cách 4: Xây dựng hệ thống web 2.0

Việc xây dựng hệ thống web 2.0 thích hợp dùng để chứa nội dung và backlink hiệu quả. Đây là những website giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng được hệ thống backlink chất lượng và bài viết sẽ nhanh chóng được index trên Google.

Cách 5: Sử dụng social bookmark

Sử dụng Social bookmark sẽ giúp website của bạn nhanh chóng tăng lượng truy cập và sự uy tín với người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn. Ngoài ra, chúng còn mang lại những backlink cực kì chất lượng và có giá trị Index đấy nhé. Bạn nên sử dụng các trang social bookmark cho phép đặt backlink để tạo điều kiện cho backlink website của bạn được index nhanh nhất.

Cách 6: Tạo nút social share trong bài viết

Những bài viết được share nhiều trên mạng xã hội sẽ được google chú ý tới. Vì thế bài viết của bạn sẽ được index nhanh chóng và có nhiều cơ hội xuất hiện trên Top của google.

>>Đọc thêm: 9+ Bí quyết giúp đẩy từ khóa lên TOP 1 nhanh chóng

Backlink của bạn không được index do đâu?

Nếu bạn đã làm đủ 6 cách trên nhưng backlink của bạn không được index trên Google, thì rất có thể backlink của bạn rơi vào những trường hợp dưới đây:

1. Nội dung trùng lặp

Nội dung bài viết, trên trang của bạn đang bị trùng lặp hoặc được copy nguồn từ nhiều trang khác trên google thì sẽ bị đánh giá thấp. Các backlink của bạn dù có mạnh nhưng cũng sẽ bị google đánh giá thấp. Chính vì vậy mà backlink rất khó được index trên Google.

Và nếu bài viết của bạn đang nằm trong những trường hợp này thì bạn cần dành nhiều thời gian hơn để trau chốt lại nội dung và tạo sự khác biệt cho website của mình nhé. Khi bạn đã sửa được lỗi này thì việc backlink của bạn sẽ tự động được google index nhanh hơn.

>> Đọc Thêm: Chia sẻ 6 mẹo chọn từ khóa đúng chuẩn seo

6 Cách Index Backlink Nhanh Nhất Năm 2022

2. Đặt backlink quá nhiều

Rất nhiều người nghĩ rằng đặt càng nhiều backlink thì càng nhanh được index nên đặt thật nhiều trong bài viết. Nhưng đây là quan niệm vô cùng sai lầm. Việc đặt quá nhiều backlink trong bài viết cũng khiến cho google phạt đấy. Vì vậy bạn cần xem lại các chiến lược đi backlink trên website của mình đi nhé.

3. Đặt backlink ở những website không uy tín

Nếu bạn đang đi backlink bừa bãi, đặt cả những trang có điểm số DA thấp thì việc index của website cũng bị chậm lại thậm chí có khả năng không được index. Vì vậy nên lựa chọn những trang web uy tín, có điểm DA cao để đặt Backlink nhé.

Hy vọng với những thông tin về "6 cách index backlink nhanh nhất năm 2022" mà Vico vừa chia sẻ trong bài viết sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích!!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu