Mục yêu thích trên messenger là gì?

28/07/2021
(5/5) - 106 bình chọn.
Bạn đang tìm hiểu mục yêu thích trên messenger vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Vico nhé!!

Mục yêu thích trên messenger là gì?

Chắc hẳn ai cũng sẽ có một vài người bạn trong danh sách bạn bè từ Facebook một số được sử dụng để nói chuyện thường xuyên, từ những câu chuyện đời thường cho tới những dramar hot hit. Trong trường hợp này, rất có thể bạn muốn thêm vào nhóm yêu thích.

Này situating chúng trong đứng đầu danh sách chat in Facebook (Chỉ dành cho Facebook ứng dụng di động không cho Phiên bản web). Vì vậy, làm thế nào để chúng ta thêm liên hệ trên Facebook trong nhóm Yêu thích từ Facebook Chat?

Thêm địa chỉ liên lạc vào Favorites Facebook ứng dụng cho iOS

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, Chọn tab Tin nhắn sau đó, cho vào biểu tượng Danh sách bạn bè góc trên bên phải của màn hình.

Bước 2: Nhóm Yêu thích nằm đứng đầu danh sách chat (Nếu bạn đã không được công bố trước đây, rất có thể nó sẽ được dân cư của địa chỉ liên lạc người nói thường xuyên) 

Chỉnh sửa nhóm này (thêm hoặc Xóa địa chỉ liên lạc trong nó), xin vui lòng khai thác EDIT (Upper góc dưới biểu tượng Thiết lập)

Để thêm địa chỉ liên lạc trong Yêu thích sau khi vào trong đường EDIT click vào nút + liên lạc lại bạn muốn thêm vào mục yêu thích; để xóa địa chỉ liên lạc từ Favorites xin vui lòng gõ nhẹ vào nút - XNUMX - trái của họ cũng trong Chế độ EDIT có thể sửa đổi tên để các liên lạc ưa thích sẽ được liệt kê với ngón tay của bạn trên nút hiển thị bên phải của họ và kéo họ để sắp xếp chúng theo sở thích của bạn

Sau khi tôi nói thêm, địa chỉ liên lạc bị gỡ bỏ hoặc cố định trong nhóm Yêu thích xin vui lòng gõ vào Thực hiện (Tất cả ở góc trên bên phải của màn hình)

Xem thêm: TIKTOK BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM TÍNH NĂNG STORIES

Adauga liên lạc trong yêu thích trong Facebook cho các ứng dụng Android

Đến Android, việc bổ sung địa chỉ liên lạc trong Facebook Bạn có thích trò chuyện là tương tự như của iOS:

Mở Ứng dụng Facebook, Sau đó đi trò chuyện kéo ngón tay của bạn ngay trên màn hình của thiết bị (hoặc bấm vào biểu tượng hiến Danh sách bạn bè ở góc trên bên phải) ở bên phải Yêu thích, Click vào nút EDIT (Có thể nhóm sẽ đã có chứa địa chỉ liên lạc giao tiếp thường xuyên)

Xem thêm: FACEBOOK NHIỀU LIKE NHƯNG THƯƠNG HIỆU VẪN THẤT BẠI

Thêm liên lạc trong yêu thích, hãy nhấp vào Nút màu xanh lá cây cu liên lạc lạiĐể xóa số liên lạc từ yêu thích, hãy nhấp vào nút màu đỏ liên lạc lại đến sắp xếp thứ tự các số liên lạc trong mục ảnh của bạn, và kéo ngón tay của bạn nút để di chuyển (3 đường ngang) địa chỉ liên lạc ngay

Sau đó sau khi bạn thực hiện thay đổi, hãy nhấp vào Thực hiện

Như tôi đã nói ở trên, Favorites tính năng phiên bản có sẵn cho web và Facebook. Nhưng rất có thể bạn bè của bạn đang nói chuyện thường xuyên trò chuyện trên đã nằm trong Đứng đầu danh sách chat (Hoặc là khá rõ ràng trong này).


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu