Tiktok bắt đầu thử nghiệm tính năng Stories

28/09/2021
(5/5) - 192 bình chọn.
Để có thể cạnh tranh với đối thủ, Tiktok đang thử nghiệm tính năng đăng tải các câu chuyện - Story của người dùng trong vòng 24h.

Stories - câu chuyện là một tính năng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Facebook ra mắt tính năng này, người dùng tiến hành quay hoặ chụp ảnh sau đó sử dụng sáng tạo thêm các hiệu ứng, filter độc đáo và vui nhộn mà Facebook cung cấp sau. Cuối cùng là đăng lên mục story của mình. Nội dung này sẽ biến mất sau 24 giờ kể từ khi đăng lên.

Bắt chước Facebook, Tiktok bắt đầu thử nghiệm tính năng Stories

Stories được sáng tạo ra bởi Snapchat và sau đó được các ứng dụng khác sử dụng như Facebook, Linkedin,... Các ứng dụng này đã thu hút được nhiều người dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại

Tiktok - 1 trong những ứng dụng đang thu hút sự quan tâm của rất đông giới trẻ hiện nay. Không chỉ những thế hệ 9x, Gen Z mà có rất nhiều các độ tuổi khác nữa quan tâm tới ứng dụng này.

Ứng dụng đang có những bước chuyển mình mới, luôn cập nhật thêm các tính năng để phù hợp với nhiểu đối tượng người dùng và cạnh tranh với các ứng dụng khác. Đã có những thông tin được tiết lộ rằng Tiktok đang tiến hành thử nghiệm tính năng Stories.

Bắt chước Facebook, Tiktok bắt đầu thử nghiệm tính năng Stories

Tương tự trên các ứng dụng khác thì Stories của TikTok cũng sẽ được đăng tải trong vòng 24 giờ và người dùng có thể để lại những dòng bình luận ngay phía bên dưới.

TikTok hiện đang là nền tảng video âm nhạc thành công nhất thế giới với hơn 3 tỷ lượt tải xuống với hơn 732 triệu người dùng hàng tháng. Hi vọng với tính năng mới được bổ sung này, TikTok ngày càng trở nên hoàn thiện và đem đến những chức năng hữu ích đến với người dùng.

Xem thêm: NHỮNG SỐ LIỆU THỐNG KÊ ẤN TƯỢNG CỦA TIK TOK MỚI NHẤT NĂM 2021

                  CHIẾN LƯỢC MARKETING TIKTOK MỘT CÁCH HIỆU QUẢ CHO NHÀ MARKETER

Trên đây là bài viết mách bạn những thông tin về ứng dụng TikTok. Tôi hy vọng se hữu ích với 


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu