Sale Website là gì? Thiết kế Sale website 2022

10/11/2021
(5/5) - 108 bình chọn.
Sale Website là gì? Thiết kế Sale website 2022 cần chú ý các yếu tố nào để hoạt động hiệu quả.

Digital Marketing đang dần thay thế hoạt động Marketing truyền thống và trở thành chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất. Website là một bộ phận quan trọng và hiệu quả của chiến lược tiếp thị công nghệ số. Có nhiều tên gọi để chỉ các loại Website khác nhau như Website E – Learning, Website bán hàng,… Bạn đã từng nghe đến Sale Website chưa?

 Đây là một loại web được sử dụng phổ biến hiện nay đặc biệt trong những dịp lễ, sự kiện giảm giá. Vậy, Sale Website là gì? Công dụng của nó trong Marketing như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sale Website là gì? Thiết kế Sale website 2022
Sale Website là gì?

Sale Website là gì?

Sale Website là trang web được thiết kế dành riêng để bán hàng, mà không chứa bất kì nội dung nào khác ngoài sản phẩm và thông tin sản phẩm. Về bản chất có thể coi Sale Website giống như một Landing Page nhưng không thể gọi ngược lại.

Ứng dụng của Sale Website là gì?

Năm 2022 là hứa hẹn là 1 năm phát triển mạnh mẽ của bán hàng trực tuyến và Website sẽ là 1 kênh chiến lược hiệu quả trong số đó. Tuy nhiên cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh không nhất thiết phải xây dựng một Website hoàn chỉnh chứa đầy đủ thông tin, hoạt động của mình mà chỉ cần xây dựng một Sale Website chứa các sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo và mua hàng.

Sale Website giúp tăng chuyển đổi.

Khi khách hàng đang có nhu cầu thật sự về sản phẩm, dịch vụ. Sale Website lập tức đáp ứng nhu cầu của họ và giúp gia tăng khả năng chuyển đổi hiệu quả.

Giúp  đo lường các chỉ số liên quan trực tiếp đến mục tiêu của doanh nghiệp.

Bởi vì bản chất của Sale Website chỉ đăng nguyên về 1 loại hoặc 1 dòng sản phẩm nên có thể dễ dàng đo lường được các chỉ số chuyển đổi. Doanh nghiệp có thể lọc ra được sản phẩm phát triển hiệu quả nhất để tập trung vào để phát triển.

Tăng giá trị thương hiệu

Một Sale Website được thiết kế hình ảnh sản phẩm đẹp, sinh động gây ấn tượng sâu với khách hàng.

Sale Website là gì
Ứng dụng của Sale Website là gì?

Bố cục tiêu chuẩn của 1 Sale Website năm 2022.

Đầu trang: Đây là nội dung khách hàng nhìn thấy đầu tiên nên cần thiết kế sao cho càng thu hút khách hàng càng tốt.

Tiêu đề chính: Là tiêu đề mô tả toàn bộ nội dung của trang, với Sale Website thì đó  là tên sản phẩm hoặc dòng sản phẩm có thể sáng tạo thêm để nó trở nên thú vị, thu hút hơn.

Tiêu đề phụ: Là tên của sản phẩm

Mô tả: nêu công dụng, lợi ích của sản phẩm nhằm kích thích khách hàng thực hiện hành động mua

Ảnh sản phẩm: ảnh minh họa cực kì quan trọng đối với 1 Sale Website, khách hàng sẽ dễ bị thuyết phục hơn nếu như bạn đưa ra những hình ảnh đẹp mắt, thu hút, đúng thứ người mua cần.

Nút kêu gọi hành động: Đích đến của Sale Website là tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng vậy nên không thể thiếu nút “ mua ngay, mua hàng” trên trang web này được.

Cách tạo Sale Website.

Những người kinh doanh, bán hàng có thể tạo những trang web sản phẩm miễn phí bằng những công cụ dưới đây:

Landipage.vn

Ưu điểm: Trực quan, dễ sử dụng, thao tác đơn giản, có nhiều mẫu khác nhau

Nhược điểm: Sau 30 ngày cần phải trả phí.

Sites.google.com

Ưu điểm: giao diện đẹp mắt chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng và thao tác, không cần trả phí.

Nhược điểm: không hỗ trợ trên trình duyệt Cốc Cốc.

Slimweb

Ưu điểm: thiết kế kéo thả khối nội dung. Có nhiều mẫu giao diện. Có thể tùy chọn máy chủ.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiến thức liên quan đến Sale Website. Hãy ứng dụng vào hoat động Marketing của mình sao cho hiệu quả nhé. Nếu có nhu cầu thiết kế Website chuẩn SEO, chuyên nghiệp đặc biệt về Website bán hàng , Website E – Learning, web bất động sản,.. hãy liên hệ với công ty thiết kế Website tại Hà Nội Vicogroup chúng tôi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã từng hợp tác với nhiều đơn vị nổi tiếng chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu 1 Website kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp nhất.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu