Thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất

11/01/2021
(5/5) - 116 bình chọn.
Hiện nay, nếu muốn sử dụng thẻ ngân hàng thì bạn cũng phải bỏ ra một số chi phí nhất định. Hiểu được điều đó, thẻ Timo đã ra đời sẽ giúp bạn cải cách độ rườm rà của việc làm thẻ ngân hàng thông thường và tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh.

Thẻ timo là gì?

Timo là viết tắt của Time và Money, Timo là một ngân hàng số của Việt Nam được đồng phát triển bởi VPBank. Timo bao gồm ví điện tử, ngân hàng trực tuyến, tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán. Thẻ Timo là một loại thẻ có đầy đủ những đặc điểm của một thẻ ATM nội địa. Bạn có thể sử dụng thẻ như một thẻ ATM thông thường với các chức năng: Rút tiền, thanh toán hóa đơn trực tiếp hoặc online, chuyển tiền, nhận tiền…

Thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất
Thẻ timo là gì? Thẻ timo có tốt không? 

Khi sử dụng thẻ Timo bạn cũng sẽ có một tài khoản Timo trên app, điều đó cho phép bạn nạp tiền điện thoại, thanh toán tiền điện nước, hoặc mở tài khoản tiết kiệm với lãi suất cạnh tranh, vay vốn ngân hàng. Đặc biệt, Timo còn phát hành thẻ Timo MasterCard, tuy nhiên bạn phải thỏa một số điều kiện về tài chính cá nhân mới có thể làm được loại thẻ này.

Đăng ký thẻ Timo hết sức đơn giản.

Đặc điểm của thẻ Timo:

  • Tuyệt đối bảo mật. Bạn sẽ an tâm vì tiền trong thẻ Timo sẽ được giữ tại VPBank.
  • Chi phí rõ ràng. Timo cho phép mở thẻ miễn phí, không yêu cầu số dư và không có bất cứ chi phí nào phát sinh.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian. Không cần đến chi nhánh ngân hàng để giao dịch, có thể giao dịch ngoài giờ hành chính và bất cứ nơi đâu.

Bài viết liên quan: Hosting là gì?

Có nên đăng ký mở thẻ Timo hay không?

So với các thẻ ATM nội địa hiện nay, thẻ Timo mang đến nhiều sự tiện lợi hơn khi sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của thẻ Timo chứng minh việc mở thẻ là một điều hết sức cần thiết.

  • Được miễn phí khi đăng ký tài khoản và mở thẻ Timo.
  • Miễn phí khi sử dụng ATM. Với hệ thống hơn 17000 cây ATM toàn quốc, khi bạn rút tiền sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào. Các ngân hàng thường thu từ 1.100-3.300/1 lần rút.
  • Nhận tiền hoặc chuyển tiền sẽ không tốn phí.
  • Tại Timo Hangout và VPBank toàn TP.Hồ Chí Minh sẽ hoàn toàn được miễn phí khi rút tiền mặt.
Thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất
Có nên đăng kí thẻ Timo? Ngân hàng timo tốt?
  • Khi bạn rút tiền mặt lên đến hơn 20 triệu đồng/giao dịch sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Tra soát giao dịch thẻ cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn.
  • Trong tài khoản Goal Save, với tất cả các mục tiêu đều được hưởng lãi suất 1%/năm.
  • Có thể quản lý tài khoản tiết kiệm ngay trên app với lãi suất cạnh tranh.
  • Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của Timo sẽ không bị yêu cầu đảm bảo số dư, không bị thu phí thường niên.
  • Có thể lập cho khách hàng mục tiêu tiết kiệm và cập nhật tình hình lãi suất cho khách hàng.
  • Được vay mượn lên đến 100 triệu đồng khi đăng ký sử dụng dịch vụ ứng tiền Fast Cash Timo.

=> Hướng dẫn kiểm tra tên miền.

Lưu ý một số chi phí bắt buộc phải đóng: Cấp lại mã pin khi bạn quên mật khẩu (50 nghìn), xác nhận số dư tài khoản (30 nghìn). Hoặc khiếu nại về giao dịch chuyển tiền trong nước (30 nghìn).

Đăng kí thẻ timo.

Đọc thêm: Cách kiểm tra tốc độ Website.

Hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất

Thẻ Timo có thời gian mở thẻ cực kỳ nhanh, bạn có thể lấy thẻ ngay trong ngày. Sau khi hoàn thành đăng ký online bạn chỉ cần đến văn phòng Timo Hangout duy nhất 1 lần để lấy thẻ.

Bước 1: Đăng ký online

Đầu tiên, bạn truy cập vào giao diện chính của trang web Timo. Sau đó bấm chọn MỞ THẺ NHẬN NGAY VOUCHER 75k. Tiếp đến bạn điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu một cách chính xác: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân/thẻ căn cước.

Sau đó bạn lựa chọn địa điểm và ngày giờ nhận thẻ thích hợp, lưu ý cần đảm bảo chính xác về thông tin này. Cuối cùng bạn bấm vào hoàn tất đăng ký. Sau khi hoàn tất xong các bước đăng ký Timo sẽ gửi cho bạn một email xác thực có chứa link bạn chỉ cần click vào là được.

Thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất
Thẻ timo là gì? Mở thẻ timo một cách nhanh chóng.

Lưu ý email chỉ có hiệu quả trong vòng 30 ngày. Khi đã có tài khoản Timo, bạn chỉ cần tạo một thông tin đăng nhập, bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu. Cuối cùng, chúc mừng tài khoản Timo của bạn đã được thiết lập thành công.

Bước 2: Nhận thẻ ATM và kích hoạt tài khoản Timo

Sau khi đã hoàn tất đăng ký thủ tục online, nếu bạn vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ Timo sau 24h để hẹn ngày lấy thẻ thì bạn chỉ cần gọi vào số hotline: 18006788 (miễn phí cước), để hẹn lịch ra văn phòng Timo Hangout lấy thẻ. Nhanh nhất là bạn có thể lấy thẻ ngay ngày hôm sau. Khi đi nhớ mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để lấy thẻ và kích hoạt tài khoản Timo.

Thẻ Timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh nhất
Kích hoạt thẻ timo.

Thẻ Timo thật sự rất tiện dụng mà mỗi người cần sở hữu cho mình trong thời buổi hiện nay. Sau khi biết rõ thẻ timo là gì? hướng dẫn cách mở thẻ Timo nhanh thì bạn hãy nhanh tay đăng ký và sử dụng thẻ Timo nhé!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu