Thiết kế website xem phim HD online

11/01/2021
(5/5) - 113 bình chọn.
Để thu hút nhiều người xem vào truy cập thì việc Thiết kế website xem phim HD online chuyên cũng là một công đoạn quan trọng mà các bạn cần đầu tư.

Tại sao phải thiết kế web xem phim đẹp?

Web xem phim là nơi tổng hợp nhiều thể loại phim khác nhau nhằm làm thỏa mãn nhu cầu xem phim, mang lại sự thích thú và những trải nghiệm thú vị cho người xem. Thay vì tìm kiếm những bộ phim rời rạc trên các trang khác thì việc xem trên một trang web xem phim chính thống được tổng hợp đầy đủ các thể loại, giao diện, hình ảnh chất lượng vẫn thu hút lượng người xem hơn rất nhiều.

Thiết kế website xem phim HD online

Ảnh minh họa

Thiết kế web xem phim với đầy đủ chức năng nổi bật cùng với nguồn phim đa dạng bạn có thể kết nối được một cộng đồng mê phim ảnh rất lớn và web xem phim của bạn sẽ trở thành những trang xem phim lớn và luôn được nhiều người xem tin dùng

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế web xem phim của công ty thiết kế web VicoGroup.

Nếu bạn muốn web xem phim của mình được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều người xem thì trước hết bạn phải mang lại cho họ đầy đủ những thứ họ đang tìm. Đồng thời cung cấp cho họ những trải nghiệm thú vị trên trang web của bạn bằng các tính năng nổi bật khác.

Đến với dịch vụ thiết kế web của VicoGroup bạn sẽ có được một trang web xem phim chất lượng và ấn tượng với các ưu điểm nổi bật sau :

  • Thiết kế giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với người sử dụng và các thiết bị, trình duyệt khác, màu sắc hài hòa hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Website được thiết kế chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất. Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và dễ quản lý.
  • Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm để người xem dễ dàng tìm thấy được trang web xem phim trực tuyến của bạn.
  • Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp tránh những trường hợp bị quấy phá của những hacker.
  • Sử dụng công nghệ thiết kế web mới nhất hiện nay : HTML5, CSS3.
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện ích nhằm làm tăng sự thích thú cho người dùng.
  • Tốc độ tải trang nhanh, bạn sẽ không gặp phải nhiều vấn đề về tốc độ load khi xem phim.

Những tính năng nổi bật của dịch vụ thiết kế web xem phim của VicoGroup.

Thiết kế website xem phim HD online

Ảnh minh họa

Chức năng website 

  1. Trang chủ : Thiết kế giao diện đẹp, tích hợp nhiều module chính hỗ trợ. Hỗ trợ nhiều trình duyệt như Firefox, Internet Explorer 8+, Chrome, Opera. Hình ảnh phù hợp với mỗi lĩnh vực. Tạo menu và các đề mục con.
  2. Trang đăng kí thành viên : Cho phép đăng kí thành viên của website, thông tin cá nhân, mật khẩu,…
  3. Trang xem phim online : Tổng hợp tất cả các phim và phân loại theo từng thể loại, quốc gia,v.v…  Phân loại thành các menu phim như phim bộ, phim lẻ, phim chiếu rạp, phim xem nhiều nhất v.v.. Xem phim bằng Flash Player chuyên nghiệp. Hiển thị các thông tin chi tiết của phim, cho phép người xem bình luận, đánh giá phim .
  4. Bảo mật : Mã hóa đường dẫn link phim theo thời gian, có catcha đăng nhập.
  5. Tìm kiếm : Tích hợp bộ máy tìm kiếm thông minh, tìm kiếm chính xác và nhanh nhất dựa trên công nghệ công nghệ Search Engine.
  6. Tích hợp Player : Hỗ trợ link phim chất lượng hơn và có kèm theo phụ đề.
  7. Quảng cáo, mạng xã hội, hỗ trợ : Tạo facebook, Fanpage, G+,.. để dễ dàng  quảng cáo và tiếp cận nhiều người xem hơn. Hỗ trợ trực tuyến live chat, Skype, Yahoo,v.v..
  8. Liên hệ : Chân trang là thông tin liên hệ và form liên hệ trực tuyến tới quản trị web.
  9. Ứng dụng mở rộng : Tích hợp xem các phim truyền hình, giải trí, thể thao, radio, phiên bản wap xem được trên điện thoại, smartphone,..
  10. Tích hợp phần mềm thống kê : Cho phép quản trị viên biết được số lượng người truy cập và đang online trên trang web của bạn
  11. Chức năng giao diện : Quản trị viên được phép tùy chỉnh thêm, xóa, sửa các nội dung liên quan. Quản lý các thông tin về thành viên và các nội dung quan trọng.

Gợi ý các trang web phim online HD hấp dẫn người xem trong năm 2020 mà bạn có thể học hỏi 

TVHAY.ORG

Mặc dù giao diện có vẻ đơn giản nhưng điều thu hút người xem truy cập đó là số lượng phim đồ sộ và tốc độ tải của website cực kì tốt. Điều đặc biệt của web phim HD này là rất ít gắn quảng cáo, cực kì ít, chắc chắn điều này làm người xem rất thích thú và thỏa mãi.

PHIMMOI.NET

Đây có lẽ là ông trùm phim xuất hiện trên top một khi tìm kiếm bất kì một bộ phim nào, với giao diện tông đen là chủ đạo giúp người xem có cảm giác như trong rạp chiếu.

Thiết kế website xem phim HD online

Ảnh minh họa

HDONLINE.VN

Đây không phải web chuyên về phim mà kết hợp cùng rất nhiều bài báo, cập nhật tin tức về các diễn viên, các dự án phim đang và sắp ra. Ngoài ra còn review rất nhiều phim hay và hữu ích cho các tín đồ phim. Sự kết hợp này thực sự rất sáng tạo đã giúp web không bị nhấn chìm trong vô vàn web phim HD.

BILUTV.COM

Cũng là một web phim HD đáng để bạn học hỏi, đây có lẽ là web gặp rất nhiều khó khăn trong khâu thiết kế, bạn có thể học tập từ những khó khăn của web này.

DONGPHIM.NET

Động phim chỉ đứng sau phim mới thực sự là web cực mạnh, rất mạnh, rất đáng học hỏi.

VKOOL.NET

Đây là web phim mới nổi trong những năm gần đây, phải nói rằng sự phát triển nhanh chóng của web cho thấy sự nỗ lực, đầu tư vào mảng thiết kế web rất nhiều. Đây là một web cho bạn thấy dù bạn đi sau nhưng bạn vẫn có thể dẫn đầu, có nhiều lợi thế hơn cả những web đi trước.

Thiết kế website xem phim HD online

Ảnh minh họa

 

PHIMBATHU.COM

Phim bất hủ thu hút được rất nhiều tín đồ phim, có một số phim không xuất hiện, không có trên phimbathu.com nhưng có những phim bạn chỉ tìm thấy ở phim bất hủ. Chính lý do đó giúp phimbathu.com vẫn nằm trong top các web phim HD có lượt truy cập cao.

Hãy liên hệ với VicoGroup để nhận báo giá và những tư vấn tốt nhất về thiết kế website nhé!!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu