Thiết kế website trường mầm non

01/02/2021
(5/5) - 121 bình chọn.
Thiết kế website trường mầm non dần trở thành điều kiện bắt buộc của các trường mầm non trong bối cảnh ngày càng có nhiều vụ việc bạo hành ở các nhà trẻ.

Chính vì vậy mà nhiều trường mầm non đã thiết kế những website riêng cho mình, đồng thời tích hợp tính năng xem camera trực tuyến từ hệ thống camera của trường, giúp phụ huynh có thể theo dõi hoạt động con mình bất cứ lúc nào, an tâm hơn về chất lượng nuôi dạy trẻ của các trường mầm non.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ xây dựng website mầm non chuyên nghiệp?

Có thể nói mầm non là cấp bậc học quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ, hầu hết phụ huynh đều muốn tìm kiếm những địa chỉ tốt nhất cho con em của mình, tìm hiểu về đội ngũ giảng viên của nhà trường, không chỉ để an tâm về chất lượng giáo dục mà còn giúp con em có hứng thú mỗi khi đến trường, xây dựng nền tảng học tập tốt cho con em mình ngay từ cấp mầm non.

Thiết kế website mầm non

Ảnh minh họa

Như đã nói ở trên, hiện nay nhu cầu sử dụng website là rất lớn, chính vì vậy mà website của bạn cần trang bị những tính năng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt là đối với website của các trường mầm non, là những website giáo dục bạn cần những chứng năng hiện đại như cho phép phụ huynh đăng nhập vào xem hệ thống camera của nhà trường. Ngoài ra, website cũng là công cụ hiệu quả để bạn có thể cung cấp những thông tin về cơ sở mầm non của mình đến phụ huynh, họ có thể tra cứu mọi thông tin trên website của bạn, cảm thấy an tâm hơn khi cho con em mình đến học tập tại một địa chỉ có đầy đủ thông tin.

Một số chức năng cơ bản cần có khi thiết kế website mầm non

Khi thiết kế website trường mầm non, bạn cần chú ý những tính năng sau để đảm bảo website có thể hoạt động tốt và cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho hoạt động giảng dạy cũng như liên lạc, trao đổi và cung cấp thông tin cho phụ huynh khi cần. Một số chức năng cơ bản mà VicoGroup muốn giới thiệu với bạn.

  • Quản lý danh mục chương trình đào tạo: Chức năng chính là cung cấp thông tin cho phụ huynh có thể theo dõi được chương trình đào tạo của trường, biết được những kiến thức mà con em mình học tại trường, đánh giá xem chương trình đào tạo có thực sự tốt và phù hợp hay không. Đối với đội ngũ quản lý, bạn có thể thêm, sửa, xóa những môn học, cập nhật lịch học hoặc chương trình đào tạo cũng như cập nhật nhanh nhất những thay đổi về học phí của từng học kỳ.
  • Chức năng đăng ký và ghi danh trực tuyến: Hiện nay mọi thứ đều được công nghệ hóa, mọi hoạt động đều hầu như có thể thực hiện trực tuyến, đã có nhiều trung tâm, trường học cho phép học viên của mình đăng ký môn học, khóa học trực tuyến, và tất nhiên đây là chức năng không thể thiếu khi thiết kế website mầm non, giúp cho quý phụ huynh có thể đăng ký và, ghi danh cho con em mình theo học tại nhà trường. Mọi thông tin đăng ký đều gửi về email của ban quản trị.
  • Chức năng quản lý tin tức: Nhà trường có thể tạo ra những mục tin tức để phụ huynh có theo dõi những hoạt động ngoại khóa của con em, bao gồm thông tin về các lễ hội hay các hoạt động cuối tuần đặc biệt,…
  • Quản lý thông tin giáo viên và công nhân viên: Cập nhật, cung cấp thông tin về đội ngũ giáo viên và công nhân viên của nhà trường, bao gồm đầy đủ các tính năng thêm, sửa xóa để cập nhật dễ dàng quản lý nhân sự.

Ảnh minh họa

  • Kết nối với các kênh mạng xã hội: Chúng tôi đặt những button liên kết đến các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook hay Instagram,… khi xây dựng website trường mầm non, hỗ trợ quảng bá hình ảnh cũng như tăng tương tác SEO nếu nhà trường thực hiện dự án SEO cho website trong tương lai.
  • Module download tài liệu: Bao gồm đầy đủ các tài liệu học tập của con em tại nhà trường, kèm theo đó là những văn bản, quy định hay những phiếu đăng ký học tập,…
  • Kết nối với hệ thống camera: Hỗ trợ cài đặt module giúp phụ huynh có thể xem camera trực tiếp trên website, đây là một trong những tính năng cần thiết khi thiết kế website mầm non hiện nay bởi hầu hết những trường mầm non đều đang triển khai chức năng xem camera trực tuyến này cho những phụ huynh có con em đang theo học tại trường.
  • Tích hợp công cụ livechat: Chúng tôi hỗ trợ tích hợp công cụ live chat cho website, giúp tăng khả năng liên lạc, trao đổi thông tin cũng như tư vấn của nhà trường đối với phụ huynh.
  • Chức năng Responsive: Đây là tính năng quan trọng đối với bất kỳ website nào, bởi hiện nay khách hàng không chỉ truy cập vào website thông qua PC hay máy tính để bàn mà họ có thể truy cập bằng rất nhiều thiệt bị khác như laptop hay tablet, đặc biệt là smartphone, với tính năng responsive, website của bạn hoàn toàn có thể hiển thị hình ảnh, văn bản tốt trên mọi thiết bị công nghệ hiện nay.
  • Chức năng thống kê: Hỗ trợ bạn lập báo cáo và thóng kê số lượt truy cập vào website, số người đang xem camera, số lượt bình luận và tương tác với bài viết trên website của bạn.

Ngoài ra, VicoGroup còn hỗ trợ thiết kế tính năng cho website trường mầm non theo yêu cầu, nếu như bạn có bất kỳ tính năng nào hoặc cần những tính năng hỗ trợ để giúp quá trình hoạt động kinh doanh của mình được tốt hơn, VicoGroup sẵn sàng đưa ra giải pháp và giúp bạn hiện thực hóa chúng bằng những tính năng hữu ích được tích hợp ngay trên website.

Tại sao nên chọn VicoGroup là đơn vị thiết kế website cho bạn

VicoGroup là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại TP. Hà Nội và TP.HCM với gần 14 năm kinh nghiệm, với việc đã hoàn thành hàng trăm dự án khác nhau trong suốt thời gian hoạt động, cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy đam mê, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn những website có thiết kế tốt nhất, hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu mà bạn đặt ra.

Thiết kế website mầm non

Ảnh minh họa

Ngoài ra, khi thiết kế website tại VicoGroup, bạn còn được chúng tôi cam kết một số điều khoản dưới đây:

  • Cam kết bàn giao sản phẩm đúng hạn theo quy định của hợp đồng.
  • Hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh giao diện và tính năng của website đến khi hài lòng, giúp khách hàng sở hữu một website tốt nhất.
  • Hỗ trợ triển khai và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
  • Chúng tôi có kho mẫu website sẵn, khách hàng có thể tham khảo mẫu để lên ý tưởng cũng như nhận được sự tư vấn từ VicoGroup để lựa chọn mẫu phù hợp nhất.
  • Giao diện được xây dựng giúp bạn quản trị dễ dàng, thân thiện với người dùng.

Một số công nghệ được VicoGroup ứng dụng trong thiết kế web trường mầm non

Tại VicoGroup, bạn sẽ được thiết kế website kindergarten – nhà trẻ với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chúng tôi luôn tìm hiểu và ứng dụng những công nghệ mới, sử dụng những ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ để giúp website của bạn có thể vận hành một cách tốt nhất, hạn chế những lỗi có thể phát sinh. Một số công nghệ mà VicoGroup đã và đang ứng dụng cho từng sản phẩm trang web của mình.

Thiết kế website mầm non

Ảnh minh họa

Ngoài ra, VicoGroup luôn thiết kế website chuẩn SEO, giúp website thân thiện với các công cụ tìm kiếm, dễ dàng lên top Google. Sử dụng những công nghệ bảo mật tiên tiến, giúp website của bạn an toàn và tránh những trường hợp tấn công mạng làm gián đoạn website của bạn.

Khi sử dụng gói thiết kế website tại VicoGroup, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

  1. Thiết kế giao diện độc quyền, sang trọng chuẩn UX/UI phù hợp với trường mầm non.
  2. Tư vấn thiết kế giao diện website hoàn toàn miễn phí.
  3. Website có tính tùy biến cao, đảm bảo tính linh hoạt cũng như khả năng nâng cấp theo chiến lược phát triển lâu dài.
  4. Trang quản trị dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, bạn có thể nhanh chóng làm quen và vận hành được website.
  5. Hỗ trợ 24/7 cho khách hàng.
  6. Bảo trì web trọn đời sau khi bàn giao.

Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu