Thiết kế website gia dụng inox

25/04/2022
(5/5) - 189 bình chọn.
Đồ dùng Inox là 1 thị trường màu mỡ mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn khai phá. Để có thể chủ động tiếp cận khách hàng bạn cần có Website gia dụng Inox.

Tại sao cần phải thiết kế website gia dụng Inox chuyên nghiệp?

Website gia dụng Inox là gì?

Gia dụng là một trong những ngành sử dụng vật liệu inox nhiều nhất, từ những sản phẩm nhỏ bé như: nồi cơm, đũa, thìa cho đến những sản phẩm lớn hơn là: ti vi, máy giặt, bàn ghế…Có thể nói Inox là nguyên liệu được sử dụng cực nhiều để làm thành phần bọc bên ngoài của một số vật dụng hay làm những bộ phận, phụ kiện, linh kiện bên trong máy móc. Chính vì vậy, gia dụng Inox là thứ mà mọi gia đình đều sử dụng, đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Cũng vì thế, thị trường gia dụng Inox ngày càng to lớn hơn bao giờ hết nhiều doanh nghiệp đã phải cạch tranh cực kì khốc liệt để tranh dành khách hàng đến cửa hàng của mình.

  • Nhưng bạn đã tự hỏi làm cách nào để khách hàng chủ động tìm đến bạn không?
  • Hay làm sao để có thể cạch tranh với đối thủ trong ngành gia dụng Inox?
  • Phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt khách hàng như thế nào?

Thiết kế website đồ dùng inox

Câu trả lời mà Vicogroup.vn cho bạn đó là: THIẾT KẾ WEBSITE GIA DỤNG INOX, trong thời đại 4.0 khi mà tất cả mọi giao dịch đều vận hành Online việc thiết kế một website đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy việc đầu tư cho cửa hàng của mình một website nhằm hỗ trợ bạn từ khâu vận hành đến quản lý website để việc kinh doanh đột phá hơn là điều cực kì tuyệt vời.

Lợi ích mà website gia dụng Inox mang lại

Việc sở hữu một website sẽ mang lại cho bạn một của hàng "không giới hạn sản phẩm - không bao giờ ngủ - không bao giờ hết khách hàng" đây là một cửa hàng trong mơ phải không nào? Không những giúp bạn có một "mặt tiền cửa hàng" online trên Google vĩnh viễn mà còn giúp khách hàng thông qua website đánh giá về thương hiệu quả bạn. Tùy thuộc vào những website khác nhau mà mỗi website đều mang lại lợi ích không giống nhau nhưng điểm chung của những lợi ích này là :

1. Cơ hội quảng bá không giới hạn

Thay vì đứng phát tơ rơi gia dụng inox bằng giấy hoặc gửi catalogue cho khách hàng. Bạn có thể mời khách hàng đến thăm website gia dụng inox của mình với những thông tin còn cặn kẽ và đầy đủ hơn ở Catalogue được đăng trên đó. Khoảng chi phí bạn bỏ ra để duy trì và thiết kế website gia dụng inox  sẽ là rất nhỏ bé so với các khoảng chi phí in ấn, sao chép, chi phí nhân lực... giành cho việc quảng bá gia dụng inox đến khách hàng. Đó là chưa kể các chi phí cho các dịch vụ truyền thông gia dụng inox nếu bạn không có website.

>> Đọc thêm: VICOGROUP - Công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội

2. Cửa hàng Online không bao giờ đóng cửa

Website được ví như một chiếc "Card Visit", Catalogue giới thiệu sản phẩm hay "phòng giao dịch Online" toàn cầu không bao giờ bị giới hạn về thời gian hay không gian. Website sẽ luôn vĩnh viễn mở cửa 24/24h trong suốt 365 ngày mà không ngừng nghỉ. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một cơ hội kinh doanh, quảng bá bất kì sản phẩm nào trên website kể cả khi bạn đã ngủ.  

Thiết kế website đồ dùng inox

3. Tối ưu chi phí Marketing truyền thống

Với sự bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay website chắn chắn là là một phương tiện truyền tải thông tin nhanh nhất và phổ biến nhất. Bạn có thể thực hiện ý tưởng Marketing của mình trong việc quảng bá và tiếp thị  mới cho cửa hàng một cách sinh động và hiệu quả nhất. Thay vì cách chạy quảng cáo Offline hay chạy quảng cáo tốn tiền nhưng không lại không đem lại hiệu quả thì việc sở hữu một website sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí Marketing đấy.

4. Đột phá so với đối thủ cạch tranh cùng ngành

Bạn đã sẵn sàng đồng hành đưa cửa hàng của mình ngang bằng cạch tranh cùng các đối thủ cạnh tranh gia dụng inox khác chinh phục các cơ hội trong nền kinh tế Internet. Giải pháp và công nghệ  thiết kế website chuẩn SEO do Vico cung cấp sẽ giúp bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh gia dụng inox cùng nghành trên cuộc đua Top Google và đây là một mục tiêu hoàn toàn giúp bạn đi trên đối thủ thủ một bước thực tiễn nhất!

Thiết kế website đồ dùng inox

5. Tiếp cận thêm nguồn Data kháng hàng dồi dào 

Môi trường internet là một môi trường cạch tranh năng động, bạn sẽ dễ dàng thay đổi và cập nhật thông tin khi đưa lên Website gia dụng inox để có thể làm thoả mãn yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Và tất nhiên, đó là các thông tin chất lượng cao của bạn sẽ mang lại kết quả là bạn sẽ có thêm vô số các khách hàng tiềm năng và hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ gia dụng inox của bạn. Bởi phần lớn các khách hàng tiềm năng đều nghiên cứu về thị trường và sản phẩm/ dịch vụ trên Internet trước khi quyết định mua sắm. Vì vậy, hãy cố gắng thiết kế website cho doanh nghiệp mình một trang web có tính chuyên nghiệp với các thông tin hữu ích sẽ được cập nhật thường xuyên, nội dung phong phú, dễ dàng sử dụng và cùng đồ họa đẹp mắt. Bên cạnh đó, tận dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến chuẩn SEO để hướng mọi người tới trang web của bạn. 

6. Quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng đều muốn thương hiệu của mình xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và phủ sóng trên toàn quốc . Đây là cách nhanh nhất để khách hàng quan tâm và biết đến sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng bạn. Nhưng không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có đủ chi phí để thực hiện những chiến dịch PR lớn như vậy được. Vì vậy, việc quảng bá thương hiệu online trên website là là quá trình tích hợp Marketing hỗn hợp với Digital Marketing đa kênh, đa thiết bị. Ngày nay, doanh nghiệp phải tận dụng được sức mạnh của Internet để giới thiệu thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới bằng chính website. Và những lợi thế mà việc quảng bá hình ảnh bằng website đó là:

  • Đưa thông tin đến các sản phẩm dịch vụ, giá cả và chương trình tiếp thị đặc biệt của thương hiệu đến tay khách hàng.
  • Xây dựng sự khác biệt cho doanh nghiệp bằng thuyết phục khách hàng về các tính năng độc đáo của sản phẩm của mình.
  • Tạo ra nhu cầu và gia tăng nhu cầu về sản phẩm cần thiết cho khách hàng.
  • Duy trì tài sản thương hiệu trên Internet.
  • Ổn định doanh số bị ảnh hưởng bởi các thay đổi tự nhiên, xã hội, chính trị như dịch bệnh Covid.
  • Trở nên vượt trội hơn trước mọi nỗ lực tiếp thị của đối thủ cạnh tranh bằng giao diện và cách lập trình web chuyên nghiệp chuẩn SEO
  • Tạo dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, năng động, chủ động bắt kịp xu hướng với khách hàng.

Thiết kế website đồ dùng inox

Như thế nào là một website gia dụng Inox tốt, chuẩn SEO?

Website chuẩn SEO là một biến hóa đa dạng của Google để tối ưu người sử dụng website. Khi hầu hết 99% các chỉ số web sẽ dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google làm chuẩn. SEO (Search Engine Optimization) là tối ưu website trên các bộ máy tìm kiếm Google và đưa ra những website đứng đầu danh sách các công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất nhấn vào và sử dụng nhất.  Điều này ướng đến cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người truy cập. Google đã sử dụng nhiều thuật toán để tìm kiếm và đánh giá một website cơ bản, từ đó làm cơ sở trả về kết quả mà họ cho rằng hữu ích và phù hợp nhất đối với người truy cập hiện nay. Google sẽ tìm kiếm website của bạn thông qua các đường dẫn (URL) và các liên kết (Link) trên mạng internet. Đồng thời, đánh giá website dựa trên rất nhiều tiêu chí trong đó quan trọng nhất là tính hữu ích mà nội dung trên trang web cung cấp. 

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế Website gia dụng inox, VicoGroup.vn luôn tự tin là công ty hàng đầu về thiết kế website. Chúng tôi luôn thấu hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng gia dụng inox từ chính những dự án mà đối tác, khách hàng mà chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website cho họ. Dựa vào cách thức thiết kế website chuẩn SEO với Web mới cần phải đảm bảo những yếu tố sau:

1. Thiết kế website inox chuẩn SEO tối ưu ngay từ khâu Code

Bạn có biết để Website của bạn có thể tối ưu SEO được không thì việc đó không nằm ở khâu code đâu nhé, mà đó là do người code web có đủ “cứng tay nghề” hay không. Để thiết kế website chuẩn SEO, một phần người thiết kế web phải dựa vào những thuật toán đánh giá từ các bộ máy tìm kiếm mà Google đưa ra. Những thuật ngữ như thiết kế giao diện phù hợp cho người dùng, trải nghiệm người dùng tốt cũng bắt nguồn từ quan điểm này.

Thiết kế website đồ dùng inox

Để có thể mang trải nghiệm tốt cho người truy cập website bạn phải đảm bảo có đủ yếu tố dưới đây:

  • Có nội dung hay dễ đọc, dễ hiểu, có liên kết blacklink nội bộ hợp lý, dịch vụ có ích cho người truy cập
  • Giao diện đẹp, bố cục trang web rõ ràng, dễ tìm đến bất kì danh mục, nội dung nào trên trang chủ
  • Cấu trúc trang tương thích với mọi loại trình duyệt, hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động
  • Tối ưu các yếu tố hỗ trợ SEO Tối ưu tốc độ load trang giúp web hoạt động ổn định
  • Cập nhật công nghệ bảo mật tân tiên và mới nhất
  • Thiết kế UI/ UX: tối ưu giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng trên website.

2. Ý tưởng Thiết kế website inox độc đáo mới lạ không trùng lặp

Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế giao diện website độc lạ tuy nhiên nó không hẳn tốt cho việc SEO website, tại sao lại như vậy?  Tuy nhiên nếu bạn cung cấp những ý tưởng này cho Vico thì sẽ tuỳ chỉnh thiết kế phù hợp vừa chuẩn SEO vừa theo đúng yêu cầu mà bạn đưa ra. Chuyên viên của Vico sẽ tư vấn giúp bạn nên sử dụng những ý tưởng gì và không nên làm gì. Và một website hữu ích là 1 website có thiết kế độc quyền không trùng lập, không copy cho người dùng có trải nghiệm mới mẻ hoàn toàn, mà không bị nhàm chán. 

Mặt khác, bạn vẫn có thể SEO hình ảnh của công ty trên website, hầu hết rất ít người biết một cách leo Top nhanh nhất đó là sử dụng hình ảnh, khi mà tính năng Google ống kính đưa ra. Chính vì  những hình độc quyền tốt cho việc triển khai SEO, website của bạn cũng cần có nội dung đầy đủ, có từ khóa cho những bài viết trang đích (landing page) của mình để robot bot Google có thể tìm được nội dung mà website đã trả về khi có người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến bài viết của bạn.

3. Tối ưu SEO on-page cho Thiết kế website inox: 

Kỹ thuật tối ưu SEO on-page ( hay được gọi là Search Engine) là cách tối ưu tất cả các yếu tố quan trọng có trong trang một website. Để cải thiện xếp hạng trên Google cao hơn và có được nhiều lượt tìm kiếm hay lưu lượng truy cập phù hợp hơn trong các công cụ tìm kiếm của Google. Dưới đây là một số tiêu chuẩn cơ bản mà mọi website đều cần có để tối ưu tốt nhất cho trang web tốt nhất như :

  • Khung điều chỉnh URL: Bất kỳ một trang hay một bài viết nào trên website đều được tối ưu tốt nhất, cần phải bao gồm cả URL của trang cả web vì đây là một trong những yếu tố để được Google đánh giá cao trong xếp hạng website hiện nay.
  • Thẻ meta title, description: Title tags là thẻ nội dung duy nhất, không trùng lặp, mô tả thông tin quan trọng nhất của trang và chứa từ khóa ngay phần đầu của thẻ. Còn thẻ Meta Descriptions là thuộc tính HTML cung cấp lời mô tả ngắn ngọn về nội dung của bài viết trên trang web đó.

  • Tích hợp các nút chia sẻ lên mạng xã hội: Đây là thẻ giúp bạn khai báo các mạng xã hội (social) của doanh nghiệp mình là đưa nguồn link lên trên trang chủ của website, giúp liên kết quyền sở hữu social đó với website và chia sẻ thông tin của bạn, điều này giúp trang web của bạn có sẽ mặt trên các mạng xã hội lớn và tăng uy tín hơn. 

Thiết kế website đồ dùng inox

  • Thẻ Heading: Bao gồm 6 thẻ Heading từ H1 đến H6 với mức độ giảm dần, thông thường một trang trên bài viết sẽ có 1 thẻ H1 duy nhất cho tiêu đề của trang đó, còn lại là những thẻ H2 cho đến H6 tùy thuộc vào tiêu đề hay nội dung bài viết đó. Những thẻ Heading này sẽ giúp phân chia bố cục bài viết vừa giúp nhấn mạnh những từ khóa mà bạn muốn SEO được chứa trong các thẻ Heading này.

  • HTTPS: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SSL phiên bản trả phí để đảm bảo cho website của mình bảo mật tốt hơn, chuẩn SEO tốt hơn đấy nhé
  • Anchor text:  là đoạn văn bản đặt trong siêu liên kết dẫn link sang một trang nội dung khác, thường sử dụng text màu xanh và gạch chân.

Quy trình thiết kế website gia dụng Inox chuẩn SEO tại VICOGROUP.VN

Bước 1: Thu thập thông tin 

  • Trao đổi và thống nhất giao diện và chức năng của web
  • Khảo sát và tìm hiều thực tế về  nhu cầu làm website gia dụng inox của khách hàng được sử dụng cho lĩnh vực nào.
  • Tìm hiểu kỹ về thông tin khách hàng nhằm phân tích, đánh giá và tư vấn hỗ trợ cho việc thiết kế website gia dụng inox .

Bước 2: Ký hợp đồng 

  • Khách hàng tiến hành thanh toán đợt 1 (50% giá trị hợp đồng) và cung cấp nội dung, tính năng thiết kế với công
  • Vico tiếp nhận thông tin, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng bắt tay vào thiết kế web

Bước 3: Hướng dẫn khách hàng chọn Tên Miền & Hosting phù hợp (nếu có)

  • Giúp khách hàng lựa chọn tên miền hay giúp cho doanh nghiệp bạn phát triển một cách bền vững. Có 3 cách để lựa chọn tên miền theo: thương hiệu của công ty, sản phẩm dịch vụ, kết hợp cả thuơng hiệu và sản phẩm
  • Khi thiết kế website tại Vico bạn sẽ được tặng 6 tháng Hosting ban thông Miễn Phí.

Bước 4: Thiết kế giao diện

  • Vico sẽ triển khai giao diện website theo yêu cầu tính năng, sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn phù hợp với người dùng
  • Tiến hành xử lý hình ảnh, tài liệu và sau đó là tiến hành quy trình thiết kế giao diện website gia dụng inox (Các gói hình ảnh JPG, Flash, photoshop, …) hình ảnh và nội dung phải được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo độ thẩm mỹ cho trang website.

Thiết kế website đồ dùng inox

Bước 5: Demo giao diện website 

  • Bàn giao bản thiết kế để khách hàng duyệt và chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Mẫu website gia dụng inox sẽ được chuyển hóa sang thao tác thiết kế độ họa
  • Tổ chức đánh giá và chỉnh sửa các yêu cầu mới.
  • Tiến hành kiềm tra chỉnh sửa và nghiệm thu.

Bước 6: Tiến hành lập trình tính năng web

  • Chuyên viên lập trình sẽ tiến hành lập trình theo giao diện đã thống nhất với khách hàng
  • Thiết lập những tính năng, hiệu ứng, hình ảnh theo hợp đồng
  • lập trình viên code tay 100% theo ngôn ngữ ASP.NET để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho website

Bước 7: Kiểm tra và chỉnh sửa

  • Chạy thử website trên Internet 
  • Kiểm tra và sửa lỗi nếu có, bảo mật hệ thống thông tin và công nghệ.
  • Gia hạn thời gian chạy thử là 1 tuần, chỉnh sửa thông số kỹ thuật
  • Bổ xung yêu cầu và lập trình chức năng (nếu cần thiết)

Bước 8: Chuyển giao website

  • Khách hàng thanh toán 50% chi phí thiết kế còn lại
  • Vico gửi bản hướng dẫn quản trị Admin website gia dụng inox giúp khách hàng tự cập nhật thông tin, hình ảnh, sản phẩm lên website của mình.
  • Đánh giá và bảo trì website gia dụng inox hàng tháng
  • Bảo hành website gia dụng inox trọn đời khi khách hàng sử dụng hosting

Tại sao nên lựa chọn Vicogroup.vn làm đơn vị thiết kế website gia dụng inox?

Vico là một trong những công ty tiên phong trong thị trường Internet & Web. Thiết kế website chuyên nghiệp, cung cấp tên miền, hosting, VPS theo yêu cầu. Với 15 năm kinh nghiệm thiết kế website chuẩn seo cho hàng nghìn khách hàng. Đến với Vicogroup.vn, quý khách sẽ được :

Thiết kế website đồ dùng inox

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ chăm sóc website sau khi hoàn thành web là trọn đời. Hỗ trợ nhiệt tình, khắc phục nhanh chóng khi website gia dụng inox bạn xảy ra sự cố.
  • Khách hàng được tư vấn cách viết bài và seo website lên google hiệu quả
  • Đội ngũ thiết kế Website gia dụng inox chuyên nghiệp lâu năm, dày dăn kinh nghiệm đảm bảo đem đến cho bạn dịch vụ thiết kế website gia dụng inox chuẩn SEO chuyên nghiệp, tối ưu, thân thiện Google
  • Giá cả thiết kế website hợp lý
  • Cung cấp đầy đủ tính năng website gia dụng inox mà bạn yêu cầu
  • Dễ dàng quản trị, giúp quý doanh nghiệp gia dụng inox cập nhật thông tin nhanh nhất, có khả năng phát triển và nâng cấp về sau

Ngoài ra, khi bạn muốn chạy quảng bá website gia dụng inox cần đến các giải pháp marketing như dịch vụ SEO gia dụng inox, chạy quảng cáo facebook, quản trị fanpage/ website chuyên nghiện,…Công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng giải pháp marketing tổng thể lĩnh vực gia dụng inox hiện nay. Doanh nghiệp sẽ không phải mất thời gian đi tìm một công ty quảng cáo khi chưa được kiểm nghiệm. Để được tư vấn thiết kế website gia dụng inox, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 098 44 777 00 để được tư vấn thiết kế tận tình và miễn phí !!!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu