Thiết kế website diễn giả đào tạo

21/04/2022
(5/5) - 113 bình chọn.
Nếu bạn là một nhà diễn giả thì Website diễn giả là một công cụ đắc lực giúp bạn củng cố và xây dựng thương hiệu, lòng tin cho các thính giả.

Vì sao thiết kế Website diễn giả?

Website diễn giả là nơi để mà người diễn giả quảng bá thương hiệu cá nhân và mở rộng cơ hội diễn thuyết tại các sự kiện lớn. Trở thành đối tác đáng tin cậy, chuyên gia nổi tiếng trong một lĩnh vực nhất định khi có nhiều lòng tin của các thính giả trên toàn quốc. Có thể, bạn biết Web cá nhân sẽ liệt kê các hoạt động diễn thuyết đã tham gia trước đây, hồi âm từ khán thính giả, trình độ chuyên môn. Và đây là cách nhanh nhất để tạo Personal Brand với tư cách là một diễn giả chuyên nghiệp. Chính những thông tin thể hiện bạn trên Website sẽ là yếu tố quyết định các nhà tổ chức sự kiện có muốn liên hệ để mời bạn đến phát biểu tại sự kiện của họ hay không.

Thiết kế website diễn giả đào tạo

Những lưu ý khi thiết kế Website diễn giả

Nếu bạn muốn hoạt động như một diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu cá nhân nhanh nhất và có được nguồn doanh thu từ đó, thì thiết kế Website diễn giả là nguồn đầu tư chính đáng.

1. Website chuẩn SEO

Để có thể tiếp cận nhiều hơn với học viên việc đầu tiên cần làm là phải để Website được hiển thị trên trang đầu Google. Điều này giúp bạn định hướng người dùng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Những gì bạn cần chú trọng là SEO web, và nếu Website của bạn không chuẩn SEO sẽ rất dễ bị chôn vùi trong hằng trăm hàng nghìn trang web thông tin khác. Mà nếu không thể hiển thị trên các trang đầu Google thì bạn biết rồi đấy, sẽ chẳng có lượt truy cập và cũng chẳng ai biết bạn là một diễn giả cả!

2. Trang chủ thiết kế chuyên nghiệp

Hãy thể hiện tính chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo của diễn giả thì các khách hàng thường sẽ tìm hiểu thông qua trang chủ. Chỉ một đoạn giới thiệu ngắn về bản thân hay hình ảnh cá nhân đi kèm chính là sự khởi đầu tuyệt vời khi làm Website diễn giả chuyên nghiệp. Tại trang chủ là nơi diễn giả có thể nói về nguồn cảm hứng, động lực, mong muốn và định hướng lâu dài của mình đối với nghề. Giới thiệu sơ lược về các chủ đề thể hiện sự chuyên nghiệp của diễn giả. Thiết kế trang chủ phần giới thiệu cần phải tóm tắt được tất cả ưu điểm của bạn, giúp người đọc có nắm được thông điệp chính bạn muốn truyền tải.

3. Album ảnh sự kiện đặt tại trang chủ

Một trang Web chỉ toàn chữ không thì rất nhàm, nên thay vì chỉ diễn giải bằng Text bạn hãy bổ sung một đoạn video, những hình ảnh của các hoạt động trước đó. Hơn nữa, các nhà tổ chức sự kiện luôn đòi hỏi rất cao, họ muốn nhìn thấy một diễn giả thật sự tiềm năng để tham dự các hoạt động của mình. Trước khi liên hệ, rất có thể họ sẽ tra cứu tất cả thông tin về bạn và bạn nghĩ sao nếu họ bị thu hút bởi kỹ năng chuyên môn bạn đã thể hiện qua đoạn video tầm 60s? Rất tuyệt vời đúng không nào? Vì vậy hãy dành không gian trang Web để nhúng vào đoạn video, hình ảnh sự kiện bạn đã tham gia, thêm vài caption ngắn để mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho đọc giả.

Thiết kế website diễn giả đào tạo

4. Liệt kê đầy đủ tất cả chủ đề diễn thuyết của bạn

Người đọc đang rất tò mò về bạn, họ yêu thích bạn, yêu thích những trải nghiệm và kinh nghiệm của bạn. Đây là lý do bạn nên dành ra một section để liệt kê đầy đủ tất cả chủ đề diễn thuyết của mình. Hãy tạo ra một danh sách chứa những câu chuyện đầy cảm hứng của bạn. Các chủ đề đã diễn thuyết, các sự kiện bạn đã tham gia, các cuộc phỏng vấn bạn đã thực hiện,… Lưu ý là hãy liên kết để điều hướng đến trang chủ để trình bày chi tiết hơn hoặc video record để tăng chuyển đổi nhé.

5. Nhận xét của học viên, thính giả, khán giả

  • Cảm nghĩ, suy nghĩ từ những người đã tham dự buổi diễn giả của bạn hoặc là một cách review, quảng bá tuyệt vời để gia tăng lòng tin của những khách hàng mới.
  • Trình bày thay vì chỉ liệt kê lời nhận xét và đóng khung, với giao diện chụp màn hình trao đổi của bạn và học viên trên fanpage và mạng xã hội để cho khách hàng mới có cái nhìn trực quan hơn về lớp học đào tạo của bạn.
  • Việc xây dựng trang cá nhân trên nền tảng mạng xã hội thực tốt nhưng để có một nơi để người đọc thấy rõ hiệu quả của bài diễn thuyết của bạn thì website lại là điểm bắt đầu tuyệt vời.

6. Thông tin liên hệ

Khi bạn đã thành công thu hút được sự quan tâm của khách hàng, thì phần họ có thể dễ dàng liên hệ với bạn qua thông tin website đã cung cấp. Hãy đính kèm biểu mẫu liên hệ với các trường thông tin như: Email, Số điện thoại, Fanpage, Số Fax,… Đồng thời hãy chắc chắn rằng bạn đã để lại một CTA đủ mạnh, đủ thuyết phục khách hàng tự liên hệ với mình.

Điều quan trọng nhất khi tạo lập Website diễn giả chính là tính nhất quán và đồng bộ. Nếu bạn rơi vào trường hợp có quá nhiều thông tin cần thể hiện thì hãy cố gắng lược lại và chọn ra những thông tin chủ chốt để lại, dù sao khách hàng cũng sẽ không có quá nhiều thời gian đọc tất cả những gì bạn thể hiện. 

Xây dựng Website diễn giả chuyên nghiệp với Vico Group

Với mong ước đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Vico Group luôn cố sức tìm hiểu yêu cầu, đào sâu phân tích để đảm bảo có thể đáp ứng 100% mong đợi của khách hàng. Chúng tôi kết hợp kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật và tính sáng tạo để tạo ra các giải pháp độc đào, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Một Website chỉnh chu giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tăng uy tín và tỷ lệ chuyển đổi cho cá nhân và tổ chức. Quy trình xây dựng web bám sát với mục tiêu kinh doanh, được thực hiện chặt chẽ bằng cách nghiên cứu môi trường cạnh tranh, phân tích khách hàng và lập kế hoạch chi tiết hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Quy trình thiết kế của VICOGROUP: 

  1. Tư vấn và phân tích: Đưa ra các giao diện mẫu – Phân tích nhu cầu của khách hàng – Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

  2. Ký kết hợp đồng: Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng thiết kế.

  3. Thiết kế giao diện: Thiết kế giao diện trang chủ - Thiết kế giao diện các trang con – Chỉnh sửa giao diện cho đến khi khách hàng hài lòng

  4. Lập trình chức năng: Sau khi thống nhất giao diện, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành lập trình chức năng cho website và kích hoạt website.

  5. Quản trị website: Đào tạo nội bộ. tặng cẩm nang hướng dẫn, tài liệu quản trị.

Thiết kế website diễn giả đào tạo

Đặc điểm nổi trội của Vico Group

1. Quy trình chặt chẽ

Để có thể thiết kế một Website chuẩn chỉnh từ mặt Frontend đến backend, chúng tôi đã nghiên cứu và lập nên quy trình sau:

  • Tham vấn, trao đổi để xác định mục tiêu mong muốn của khách hàng
  • Nghiên cứu và phân tích, bao gồm: Nghiên cứu mức độ cạnh tranh, phân tích khách hàng mục tiêu, phân tích tổng quan xu hướng ngành nghề
  • Lập kế hoạch: Lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn
  • Chạy thử trang Web, Launch và duy trì bảo trì sau đó

2. Nhiều giải pháp hấp dẫn

Vico Group cung cấp các giải pháp xây dựng và phát triển Web từ các ngôn ngữ lập trình ASP.NET. Điểm mạnh của chúng tôi nằm ở việc sở hữu đội ngũ vừa có chuyên môn kỹ thuật, tính sáng tạo và niềm đam mê để có thể luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi quan tâm đến các khía cạnh quan trọng của Website diễn giả như tính thân thiện trên các thiết bị di động, tính nhất quán, đồng bộ, điều hướng, UX/UI của Web.

3. Tối ưu chi phí và thời gian

Với kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm, đổi mới sáng tạo Vico Group hứa hẹn tạo ra các giải pháp Website diễn giả hiệu quả cả về mặt chi phí lẫn thời gian. Website diễn giả thiết lập không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh nhất thời cho khách hàng mà còn tạo nguồn doanh thu ổn định và xây dựng thành công lòng tin của khách hàng đối với cá nhân, doanh nghiệp. Có nhiều khảo sát chỉ ra rằng 80% công ty thừa nhận ra doanh số bán hàng của họ đã tăng bằng cách đầu tư vào việc xây dựng Web diễn giả. Vico tin rằng dù là dịch vụ, sản phẩm nào cũng cần một website chuẩn chỉnh và tất nhiên Website diễn giả cũng không ngoại lệ.

Thiết kế website diễn giả đào tạo

Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng của VICO GROUP

Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển của công ty, VICO mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Cam kết giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng. 
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
  • Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
  • Vẽ giao diện demo website theo yêu cầu khách hàng. 
  • Chế độ bảo hành website trọn đời. 
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật tận tình. 
  • TẶNG hosting 6 tháng cho website. 
  • TẶNG KÈM tài liệu hướng dẫn sử dụng, quản trị website chi tiết.

Nếu như Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website thì hãy LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. VICOGROUP luôn chuyên nghiệp với dịch vụ trọn gói, uy tín, giá tốt sẵn sàng phục vụ quý khách.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu