Thiết kế website bán lụa

03/05/2021
(5/5) - 156 bình chọn.
Lụa tơ tằm chính là một loại vải quý hiếm mang đặc trưng của người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Lụa tơ tằm Việt Nam có đặc điểm là “Ấm áp khi đông sang, mát mẻ khi hè về”. Tuy nhiên ngày nay, nghề làm lụa tơ tằm đã bị mai một do sự ra đời của các loại vải công nghiệp thay thế.

  • Vậy làm thế nào để thúc đẩy nghề làm lụa phát triển?
  • Làm thế nào để gìn giữ một ngành nghề truyền thống lâu đời của dân tộc?

Có rất nhiều cách để làm được các điều đó, theo công ty thiết kế website VicoGroup thì: muốn thúc đẩy nghề làm lụa hãy tìm cách tạo doanh thu cho các sản phẩm lụa truyền thống. Việc thiết kế website bán lụa chính là phương tiện hữu hiệu quảng bá sản phẩm lụa tơ tằm tới đông đảo người tiêu dùng ở cả trong nước và nước ngoài.

Tại sao thiết kế website bán lụa lại là một trong những tiện giữ gìn ngành nghề truyền thống?

Thiết kế website bán lụa

Như bạn đã biết, bất cứ ngành nghề nào muốn giữ chân được người lao động yêu nghề, tâm huyết với nghề thì nghề ấy cần đảm bảo được cuộc sống của gia đình họ. Công nghệ thông tin đang phát triển, thói quen mua sắm của người tiêu dùng trên internet chiếm một số lượng lớn. Cho nên việc sở hữu một website bán lụa chuyên nghiệp chính là phương tiện tốt nhất để quảng bá các sản phẩm này tới tay người tiêu dùng. Một khi có được sự chú ý của nhiều người tức là bạn đã có một lượng khách hàng tiềm năng. Đó cũng là cách để thúc đẩy doanh thu, tạo công ăn việc làm cho những người lao động trong ngành.

Khi sở hữu một website bán lụa uy tín giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu: Khi muốn tương tác với khách hàng như gửi cataloge hay đĩa CD room giới thiệu sản phẩm cho khách, thay vì phải có người đưa tận tay cho khách, giờ đây bạn chỉ cần mời khách ghé thăm website và mọi thao tác sẽ được thực hiện một cách tự động, chuyên nghiệp nhất. Website giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hiệu quả.

Thiết kế website giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới và chiều lòng những khách hàng khó tính nhất: Do sản phẩm lụa là một sản phẩm truyền thống đặc thù, không phải ở đâu cũng có thể tìm mua. Do vậy website là kênh quảng bá chi tiết, tỉ mỉ những đặc điểm của lụa tơ tằm Việt Nam đến khách hàng ở khắp mọi nơi. Đặc biệt chủ sở hữu website có thể dễ dàng thay đổi và cập nhật những hình ảnh mới nhất về sản phẩm để mỗi khi ghé thăm web, người tiêu dùng cảm nhận được sự tươi mới và chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế website bán lụa thuộc gói thiết kế website bán hàng online. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây

Xem thêm: Thiết kế Website bán hàng.

Một thiết kế website bán lụa chuyên nghiệp cần đảm bảo các tiêu chí nào?

Với kinh nghiệm trên 14 năm trong ngành thiết kế website, VicoGroup xin chia sẻ một số tiêu chí về một website bán lụa chuyên nghiệp.

  1. Website đó phải bảo đảm thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.
  2. Website bán lụa phải có tốc độ tải trang nhanh. Theo thống kê chung, người dùng không đủ kiên nhẫn quá 10 giây khi vào một trang web mà vẫn chưa thấy có thành phần nào trong trang web xuất hiện.
  3. Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.
  4. Website đó phải có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm rà và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.
  5. Website đó phải có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang web của bạn để tìm hiểu thông tin. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn.
  6. Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
  7. Các chức năng của website phải dễ dàng sử dụng, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  8. Một tiêu chí cuối cùng và mang tính tổng quát, website đó phải mang lại lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.

=> Thiết kế Website bán xe nâng hàng.

Cách lựa chọn công ty thiết kế website bán lụa chuyên nghiệp

Thiết kế Website bán lụa chuẩn SEO, chuyên nghiệp.

Như đã trình bày ở trên, website bán lụa thuộc gói thiết kế website bán hàng online. Do vậy khi lựa chọn công ty thiết kế website bạn cần lưu ý 6 điểm sau đây:

  • Tham khảo và nghiên cứu website.
  • Xác định những thứ cần thiết cho website của bạn.
  • Thu thập nội dung website.
  • Nghiên cứu các công ty thiết kế web.
  • Làm việc với các công ty thiết kế web.
  • Quảng bá và phát triển website của bạn đến với người dùng.

Với kinh nghiệm trên 14 năm trong ngành thiết kế website, VicoGroup tự tin sẽ đem đến cho khách hàng website chuyên nghiệp nhất.

Thiết kế website bán lụa
Thiết kế website bán lụa tại Hà Nội.

Xem thêm: Thiết kế Website bán nông sản.

Khi đến với VicoGroup bạn hoàn toàn an tâm vì:

  • Hệ thống website với ngôn ngữ ASP.NET mới nhất hiện nay, không sử dụng các mã nguồn mở như Joomla, Wordpress. Điều đó giúp website của bạn có tính bảo mật cao.
  • Hệ thống có độ tương thích cao với các cỗ máy tìm kiếm. Khi bạn có nhu cầu tăng thứ hạng website thông qua cỗ máy tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Hệ thống mã nguồn hướng đối tượng, phân chia module chức năng hợp lý, giúp cho bạn dễ dàng nâng cấp thêm các tính năng về sau.
  • Thỏa mãn các tiêu chí cho một website chuyên nghiệp giúp cho bạn có thể dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua môi trường Internet. Từ đó tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
  • Khi bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác liên quan đến việc phát triển và quảng bá website bằng các phương pháp Internet Marketing như: Dịch vụ SEO, Dịch vụ quảng cáo Google Adwords, Dịch vụ SMO/SMM,... Chúng tôi có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu đó của bạn mà bạn không phải mất thời gian tìm một đối tác khác để thực hiện điều này.
  • Chế độ bảo hành và bảo trì tốt.
Thiết kế website bán lụa
Thiết kế website bán lụa chuẩn SEO

Qua đây, bạn cũng dễ dàng nhận ra rằng, chúng tôi có thể trở thành một đối tác phù hợp và luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình phát triển kinh doanh ứng dụng những lợi ích mà Internet mang lại.

Lưu ý: Dưới đây chỉ là một gợi ý, quý khách có thể có những ý tưởng và yêu cầu riêng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi !!!


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu