Nhưng tất cả họ đều không có ý định lên facebook để mua hàng của bạn , đơn giản chỉ là THÍCH thì họ dừng lại xem quảng cáo thôi , vậy nhiệm vụ của bài quảng cáo phải dẫn dắt họ từ THÍCH đến CẦN và MUỐN thực hiện hành động mua hàng , vậy nên phải có chiến lược nội dung riêng và theo các giai đoạn ham muốn khác nhau cho từng đối tượng , bạn không thể bán 1 cái ốp lưng , hoặc đồ gia dụng như bán 1 sản phẩm liên quan đến sức khỏe được
Lấy bài viết bán buôn viết cho khách lẻ , đây là 1 trong những sai lầm phổ biến .
Khách buôn không cần nhiều thông tin , vì họ đã có sự tìm hiểu thướng về sản phẩm rồi .Khách lẽ họ khác , cần hình ảnh chi tiết hơn , cần nhiều bằng chứng về chất lượng và cam kết hơn. Dẫn đến bài viết cho hai đối tượng này khác nhau hoàn toàn .Hình ảnh cho khách lẽ cũng phải chăm chút hơn
Lấy bài viết bán hàng trên trang cá nhân sử dụng cho page .
Đó là câu hỏi của nhiều người tại sao bán hàng trên trang cá nhân rất tốt và lên page không bán được. Đơn giản mua hàng trên trang cá nhân họ có niềm tin rất nhiều, trên page ngược lại không ai biết bạn là ai cả , chưa từng quen biết, chưa từng gặp mặt , không có tí niềm tin gọi là
Viết bài cho page kiểu như viết bài trên WEB .
Viết bài trên fb khách hàng không có nhiều thời gian để đọc , và cũng không thể trình bày đẹp mắt , đẩy đủ hình như trên web được .Bài viết trên page phải gọn gàng xúc tích , họ có thể tìm thấy ngay phần thông tin họ cần
Viết một bài luôn cho độ tuổi từ 16-40 , dù tâm sinh lý họ khác nhau hoàn toàn , đội tượng trẻ thích icon màu mè , các bác già lại thích viết thật dài thật đầy đủ
Page chỉ toàn bài viết bán hàng và bán hàng gây ức chế và giảm tương tác tự nhiên
Không có kêu gọi hành động rõ ràng trong bài viết , đây cũng là 1 nguyên nhân khiến cho bài viết chi có like mà không có commet ,hãy kêu gọi về giá , kêu gọi về số lượng , kêu gọi về thời gian thúc giục khách hàng hành động
Chúc các bạn bán hàng trên facebook thành công!