Những sai lầm khi làm nội dung trên FACEBOOK

15/06/2018
(5/5) - 148 bình chọn.
Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm khi làm nội dung trên FACEBOOK trong bài viết dưới đây.

Nhưng tất cả họ đều không có ý định lên facebook để mua hàng của bạn , đơn giản chỉ là THÍCH thì họ dừng lại xem quảng cáo thôi , vậy nhiệm vụ của bài quảng cáo phải dẫn dắt họ từ THÍCH đến CẦN và MUỐN thực hiện hành động mua hàng , vậy nên phải có chiến lược nội dung riêng và theo các giai đoạn ham muốn khác nhau cho từng đối tượng , bạn không thể bán 1 cái ốp lưng , hoặc đồ gia dụng như bán 1 sản phẩm liên quan đến sức khỏe được

Lấy bài viết bán buôn viết cho khách lẻ , đây là 1 trong những sai lầm phổ biến .

Khách buôn không cần nhiều thông tin , vì họ đã có sự tìm hiểu thướng về sản phẩm rồi .Khách lẽ họ khác , cần hình ảnh chi tiết hơn , cần nhiều bằng chứng về chất lượng và cam kết hơn. Dẫn đến bài viết cho hai đối tượng này khác nhau hoàn toàn .Hình ảnh cho khách lẽ cũng phải chăm chút hơn

Lấy bài viết bán hàng trên trang cá nhân sử dụng cho page .

Đó là câu hỏi của nhiều người tại sao bán hàng trên trang cá nhân rất tốt và lên page không bán được. Đơn giản mua hàng trên trang cá nhân họ có niềm tin rất nhiều, trên page ngược lại không ai biết bạn là ai cả , chưa từng quen biết, chưa từng gặp mặt , không có tí niềm tin gọi là

Viết bài cho page kiểu như viết bài trên WEB .

Viết bài trên fb khách hàng không có nhiều thời gian để đọc , và cũng không thể trình bày đẹp mắt , đẩy đủ hình như trên web được .Bài viết trên page phải gọn gàng xúc tích , họ có thể tìm thấy ngay phần thông tin họ cần

Viết một bài luôn cho độ tuổi từ 16-40 , dù tâm sinh lý họ khác nhau hoàn toàn , đội tượng trẻ thích icon màu mè , các bác già lại thích viết thật dài thật đầy đủ

Page chỉ toàn bài viết bán hàng và bán hàng gây ức chế và giảm tương tác tự nhiên

Không có kêu gọi hành động rõ ràng trong bài viết , đây cũng là 1 nguyên nhân khiến cho bài viết chi có like mà không có commet ,hãy kêu gọi về giá , kêu gọi về số lượng , kêu gọi về thời gian thúc giục khách hàng hành động

Chúc các bạn bán hàng trên facebook thành công!

Facebook phân phối quảng cáo như thế nào

Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO hay cần một website để giới thiệu hoặc bán hàng, Vicogroup tự tin có 14+ năm kinh nghiệm đủ khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Vui lòng để lại thông tin, bộ phận chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách sớm nhất.

Để content marketing và quảng cáo trả tiền "song hành" tăng doanh thu
19/04/2018

Để content marketing và quảng cáo trả tiền "song hành" tăng doanh thu

Nhiều chuyên gia nhìn nhận content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) là hai hướng chiến lược khó song hành cùng nhau.
Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu
19/04/2018

Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu

Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau.
5 Quan niệm sai lầm về Digital Marketing
19/04/2018

5 Quan niệm sai lầm về Digital Marketing

Digital Marketing là một phần không thể thiếu trong xu hướng phát triển của công nghệ.
Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại
04/04/2018

Facebook nhiều like nhưng thương hiệu vẫn thất bại

Tại sao các con số like, share trên mạng xã hội có thể khiến các thương hiệu đi thụt lùi?
Kinh doanh online – một cách khởi nghiệp đầy triển vọng
21/06/2014

Kinh doanh online – một cách khởi nghiệp đầy triển vọng

Đến thời điểm hiện tại, kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp, người tiêu dùng cũng như các start-up Việt Nam.
5 Bước cơ bản để khởi nghiệp trên thế giới ảo
02/12/2010

5 Bước cơ bản để khởi nghiệp trên thế giới ảo

Dưới đây là một vài bước cơ bản để một nhà kinh doanh trực tuyến của thể gây dựng vị thế của mình trên thị trường một các nhẹ nhàng hơn:
Chat Zalo với Vicogroup