Tập đoàn công nghệ Vico

5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất

19/12/2018
(5/5) - 100 bình chọn.
Trong thế giới liên kết ngày nay, không thể nói quá mức tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số - Digital Marketing tới sự thành công của doanh nghiệp.

Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cơ hội vô giá để đánh giá những yếu tố nào trong chiến lược của bạn đang hoạt động - hay ném bom - theo thời gian thực. Kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số mới đơn giản cho mọi công ty - có thể là khởi nghiệp bốn người hoặc một công ty đa quốc gia - cơ hội để tạo tác động trực tuyến.

Với điều đó trong tâm trí, đây là 5 công cụ tiếp thị mới và kỹ thuật để giúp bạn bắt đầu.

1. Kỹ thuật tiếp thị nội dung

Một trong những thuật ngữ phổ biến nhất trong tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị nội dung chủ yếu là kể chuyện cho thương hiệu của bạn. "Nội dung" có thể là hầu như bất cứ điều gì với một thông điệp rõ ràng: một loạt các hình ảnh, video, bài viết trên blog hoặc tin tức.

Tiếp thị nội dung khác với các công cụ tiếp thị truyền thống trong việc chống lại các quảng cáo kêu gọi hành động hoặc các quảng cáo dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ thuần túy và người tiêu dùng thông minh là đã phát triển một mũi nhọn về nội dung chất lượng từ quảng cáo. Giống như một câu chuyện hay, nội dung độc đáo, sáng tạo và có thể chia sẻ. Tiếp thị nội dung có hiệu quả thực sự là sử dụng tiếng nói có thể truy cập để kể những câu chuyện chân chính thu hút được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng và xây dựng được tiếng tăm tích cực cho thương hiệu.

Tiếp thị nội dung cũng vốn đã linh hoạt. Xem xét cách sắp xếp lại câu chuyện hoặc tin nhắn của bạn để nhắm mục tiêu các nhóm người tiêu dùng khác nhau mà bạn không thể có mối quan hệ một-một. Khi nội dung của bạn đang được phát, các công cụ có thể giúp bạn truyền tải nội dung đó đến đối tượng lớn hơn. Bất kể nội dung của bạn tuyệt vời như thế nào, nó sẽ không thực sự hiệu quả nếu nó không được nhìn thấy rộng rãi.

2. Công cụ cho mạng xã hội

Có thể bạn đang sử dụng ít nhất một loại phương tiện truyền thông xã hội như một cách để kết nối với khách hàng của mình - và nếu không, bạn còn chờ gì nữa? Truyền thông xã hội là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất để nhân bản thương hiệu của bạn và kết nối với khách hàng của bạn trong thời gian thực. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh kết hợp tất cả các diễn đàn truyền thông xã hội phù hợp với tổ chức của bạn, bao gồm Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+, Pinterest và Instagram. Các công cụ này có các mục đích khác nhau: Twitter đã trở thành một chiếc điện thoại ảo, một cách để khách hàng khiếu nại hoặc đặt câu hỏi, trong khi các phương tiện truyền thông xã hội dựa trên hình ảnh - như Instagram và Pinterest - là một cách hay để gây nhiễm virut bằng cách kể chuyện bằng hình ảnh. Điều quan trọng là giữ liên lạc với các xu hướng mới, chẳng hạn như chương trình Influencers gần đây của LinkedIn, quảng cáo cho người trong nội bộ ngành công nghiệp như các nhà lãnh đạo tư tưởng và cung cấp cho họ một diễn đàn để chia sẻ sự khôn ngoan.

3. Truy cập di động

Ngày càng có nhiều người đang truy cập thông tin khi đang di chuyển. Có trang web sử dụng thiết kế đáp ứng cho các định dạng di động khác nhau - điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v ... - mang lại cho công ty của bạn một lợi thế cạnh tranh. Nhiều nhà tiếp thị đang sử dụng dữ liệu vị trí thu thập được bằng công cụ kiểm tra khách hàng như Foursquare hoặc Facebook hoặc dữ liệu được cung cấp bởi Adwords và GPS để nhắm mục tiêu các chiến dịch tiếp thị và xây dựng hình ảnh hoàn thiện hơn về khách hàng của bạn, nơi cô ấy đi, những gì cô ấy muốn, và khi cô ấy muốn nó. Hiểu được ngữ cảnh của mong muốn và hành vi của khách hàng là chìa khóa để nhắm mục tiêu các dịch vụ của bạn để tối đa hóa những gì thực sự cần thiết. Những kỹ thuật tiếp thị di động này cho phép bạn làm việc bên ngoài văn phòng.

4. Nhắm mục tiêu lại

Một trong những kỹ thuật tiếp thị mới thú vị nhất, nhắm mục tiêu lại (hoặc tiếp thị lại) theo dõi khách hàng thông qua vị trí cookie và tiếp tục hiển thị cho họ quảng cáo cho các sản phẩm họ đã xem trong quá khứ trên một mạng lưới các trang web. Vì chỉ có 2% lưu lượng truy cập chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên, việc nhắm mục tiêu lại là một cách đơn giản và mạnh mẽ để giữ cho thương hiệu và sản phẩm của bạn trong tâm trí của khách hàng tiềm năng và chỉ cần nỗ lực rất ít vào công ty. Khi công nghệ tái tạo lại được cải thiện, thương hiệu linh hoạt sẽ vẫn tiếp tục xu hướng tìm ra cách hữu cơ hơn để nâng cao thương hiệu.

5. Xây dựng cộng đồng

Chủ đề phổ biến trong các kỹ thuật Digital Marketing mới tốt nhất này là nhu cầu thương hiệu để đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng được coi là cá nhân, chứ không chỉ là một con số. Các thương hiệu cần phải chứng minh sự quan tâm chân thành đến tính cá nhân của cơ sở khách hàng tiềm năng của họ và với truyền thông như là một cách để xây dựng một cộng đồng có cùng ý tưởng và xác thực.

Khi chúng ta phát triển theo hướng kỹ thuật số, cộng đồng thương mại ở khu vực lân cận hay có liên quan đang dần dần cung cấp cho các cộng đồng có lưu lượng online lớn hơn. Ngay cả các công ty xây dựng cũng là những người tham gia toàn cầu. Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp một cách để di chuyển vượt ra ngoài lĩnh vực của bạn và bước vào thế giới nói chung rộng lớn hơn rất nhiều.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu