VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện

07/07/2023
(5/5) - 198 bình chọn.
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.

VICO GROUP là một Tập đoàn công nghệ thành lập từ năm 2007, đến nay đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt là những giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ cho doanh nghiệp tối ưu hóa mọi nguồn lực nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh trong thời đại mà nền kinh tế phát triển mạnh mẽ cùng với các ứng dụng công nghệ cao.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn nữa cho cộng đồng, VICO Group với nhiều năm nghiên cứu đã chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện mới thông qua giải pháp NFC, với những ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ việc kết nối kinh doanh, bán hàng thương mại điện tử, quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu, ...

"Lễ công bố khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện NFC" có sự tham gia của Bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghệ VICO; ông Trần Anh Quang – Giám đốc công nghệ Công ty VICO Multi-platform; ông Trần Thanh Giang – Giám đốc điều hành Công ty VICO NEXT cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn.

Giải pháp chuyển đổi số NFC DT (Viết tắt của: NFC Digital Transformation)

Theo bà Đặng Ngọc Anh, giải pháp NFC đã được ứng dụng và triển khai ở các doanh nghiệp lớn ở Châu Âu, Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sau thời gian tìm hiểu, VICO Group nhận thấy đây là thời điểm rất cần thiết để đầu tư, phát triển và triển khai giải pháp chuyển đổi số toàn diện để tối ưu mô hình quản lý, quản trị hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và chuyển đổi số. Cụ thể, Chủ tịch của VICO Group cũng nhấn mạnh, điểm mạnh của giải pháp chuyển đổi số toàn diện ứng dụng công nghệ NFC sẽ giúp Tập đoàn đáp ứng được mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh bằng công nghệ số, khách hàng của VICO cũng được hưởng nhiều lợi ích khi doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ chất lượng hơn với thông tin minh bạch và thông suốt.

Ngoài ra, giải pháp chuyển đổi số toàn diện dựa vào ứng dụng công nghệ NFC còn mang lại lợi thế trong việc hợp tác với các đối tác và doanh nghiệp nước ngoài vì có tính tương đồng, dễ quản trị, theo chuẩn quốc tế và khả năng kết nối với các hệ thống của đối tác. Đây cũng là lợi thế và là điểm khác biệt của sản phẩm công nghệ do VICO nghiên cứu và phát triển.

Ông Trần Anh Quang - Giám đốc công nghệ VICO Multi-platform.

Anh là một chuyên gia, kỹ sư công nghệ, và là người lập trình phần mềm chính trong dự án NFC DT

Tại sự kiện, ông Trần Anh Quang, Giám đốc công nghệ VICO Multi-platform cũng cho biết giải pháp NFC Digital Transformation sẽ giúp Tập đoàn VICO khai phá khả năng và triển khai công nghệ mới nhanh hơn, điều hành hoạt động kinh doanh, tạo ra dữ liệu tập trung và chuẩn hóa, mở rộng số hóa các quy trình, qua đó nâng cao độ chính xác và kịp thời của thông tin. Đây là những yếu tố không thể thiếu trong bối cảnh Tập đoàn VICO coi công nghệ là huyết mạch trong chiến lược kinh doanh.

NFC DT (Viết tắt của: NFC Digital Transformation) được Tập đoàn VICO nghiên cứu và phát triển là giải pháp chuyển đổi số toàn diện kết hợp giữa hệ thống cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực và nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory) cùng hệ sinh thái người dùng. Trên thực tế, giải pháp NFC DT do VICO phát triển phần mềm đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng gồm VN Post, Gotime Holding, ...

Về ưu điểm, giải pháp NFC DT giúp kết nối không giới hạn thông tin, kết hợp thương mại điện tử, mạng xã hội với hệ sinh thái người dùng được xác thực. Đây là phương pháp tối ưu đã được kiểm nghiệm theo thời gian và phân tích chuyên sâu. Điều này cho phép cá nhân, doanh nghiệp mở rộng quy mô cạnh tranh và không quá phức tạp, tốn kém.

Đồng thời, sự kiện "Lễ công bố khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện NFC" cũng hướng tới việc thực hiện chương trình "Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030". Theo đó, quá trình áp dụng chuyển đổi số toàn diện của VICO Group cũng góp phần làm tăng năng suất hoạt động, hiệu quả kinh doanh theo hướng đổi mới sáng tạo, từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu cung cấp những giải pháp chuyển đổi số hữu dụng cho doanh nghiệp.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu