Kì thực tập sinh năm 2020 tại VicoGroup

09/01/2021
(5/5) - 122 bình chọn.
Một số nhận xét của thực tập sinh tại VicoGroup dưới sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên tại các phòng ban trong công ty.

Hầu hết với mọi thực tập sinh khi tới học tập và làm việc tại công ty đều cảm thấy bỡ ngỡ và chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng chỉ sau 1 tuần làm việc dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các kỹ sư các bạn đã có thể bắt nhịp với công việc tại đây.

Các bạn thực tập sinh kết thúc khóa thực tập tại VicoGroup

Sau quá trình thực tập tại VicoGroup các thực tập sinh, chúng tôi có một số nhận xét đánh giá như sau: 

Về hình thức tổ chức kỷ luật:

Luôn chấp hành đúng quy định, nội quy của công ty. Đi làm đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề, tác phong chuyên nghiệp, luôn hòa đồng với mọi người. 

Về chuyên môn:

  • Có tinh thần ham học hỏi, tìm hiểu tổ chức, hoạt động của công ty phục vụ cho báo cáo thực tập của mình. 
  • Tinh thần trách nhiệm cao. Luôn hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được phân công. Nắm vững kiến thức nền tảng chuyên môn tuy chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế nhưng em đã sớm bắt nhịp được với tiến độ công việc của phòng ban. 
  • Qua 2 tháng thực tập tại VicoGroup của các em chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về tinh thần làm việc và khả năng giải quyết vấn đề của em. Chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng Chuyên ngành Đồ họa - Khoa Công nghệ thông tin của  Trường Cao đẳng nghề công nghệ cao sẽ là nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân lực về bộ môn Đồ họa.

Một số nhận xét của các bạn thực tập

  • Khi mới vào Công ty đúng là em rất căng thẳng, nhưng qua vài buổi tiếp xúc và làm việc cùng nhau em cảm thấy thoải mái. Chị Vân quản lý rất hòa đồng làm bầu không khí làm việc có thể nói là hiệu quả hơn. Em đã được tiếp cận với thực tế cách làm việc thiết kế đồ họa qua đó em đã hiểu thêm được rất nhiều điều về chuyên ngành thiết kế đồ họa. Quý trình thực tập ở công ty giúp em thấy được vai trò của thiết kế đồ họa với trình độ học vấn và thời gian thực tập không dài nên không tách khỏi sai sót trong quá trình thực tập. Em thật sự cảm ơn sự chỉ bảo, góp ý, bổ sung của các anh chị để em được khắc phục những hạn chế đó. Em xin trân thành cảm ơn công ty đã tạo không khí làm việc hòa đồng tạo tinh thần thoải mái trong thời gian làm việc thực tập

Dưới đây là những hình ảnh của thực tập sinh chuyên ngành đồ họa tại VicoGroup

Thông qua các khóa thực tập VicoGroup hy vọng sẽ giúp các bạn sinh viên có được những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc tại bất kỳ đâu, bất kỳ doanh nghiệp nào. Kinh nghiệm trong công việc không phải tự nhiên mà có, nó được tích lũy theo thời gian làm việc. Nếu được những người đi trước chia sẻ về kinh nghiệm của họ thì kinh nghiệm của các bạn sẽ được tũy lũy một cách nhanh chóng hơn. Không gì bằng việc học hỏi từ những người đi trước trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, những thiếu sót sẽ được bổ sung, những ý tưởng mới sẽ được phát huy. VicoGroup luôn sẵn sàng chia sẻ cho bạn mọi kinh nghiệm mà chúng tô đã có, chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác và phát triển.

 


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu