Công ty CP công nghệ đa nền tảng VICO cần tuyển 2 nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng. Làm việc giờ hành chính tại Hà Đông, Hà Nội.

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng.
Số lượng: 2
Nơi làm việc: Tòa nhà Sông Nhuệ, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Mô tả công việc:
- Tư vấn khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về khóa học
- Post bài lên group facebook, group của tòa chung cư
- Quản lý, sắp xếp thông tin học viên, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu.
- Thực hiện các công việc do Giám đốc và trưởng bộ phận phân công.
Quyền lợi:
- Lương: 6 -> 8 triệu (Có thể thỏa thuận dựa theo năng lực thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển.
Yêu cầu công việc:
- Nữ tốt nghiệp các trường trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, phát âm rõ ràng.
- Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng.
- Hiểu biết về website và các dịch vụ liên quan đến website là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Hồ sơ:
- Bản CV có ảnh
- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác.
Hồ sơ gửi về địa chỉ email: honglt@vico.vn (Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm).
Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2022.
Chúng tôi sẽ liên lạc với các ứng viên có CV đạt yêu cầu qua email và điện thoại.