Dựa vào sự phát triển của công ty hiện nay, Công ty CP thương mại và dịch vụ VICO cần tuyển 2 nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng. Làm việc giờ hành chính tại Khu Đô thị Xa La Hà Đông, Hà Nội.

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng.
Số lượng: 2
Nơi làm việc: Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu.
- Thực hiện các công việc do Giám đốc và trưởng bộ phận phân công.
Quyền lợi:
- Lương: 6 -> 8 triệu (Có thể thỏa thuận dựa theo năng lực thực tế)
- Hỗ trợ các công cụ để làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngày lễ, tết…
- Được đào tạo về kỹ năng, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
- Được hỗ trợ laptop, điện thoại di động, sim số thuê bao, ... để phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc:
- Nữ tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, phát âm rõ ràng.
- Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng.
- Hiểu biết về website và các dịch vụ liên quan đến website là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Bản CV có ảnh
- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác.
Hồ sơ gửi về địa chỉ email: vicogroup@vico.vn (Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm).
Hạn nhận hồ sơ: 01/04/2020.
Chúng tôi sẽ liên lạc với các ứng viên có CV đạt yêu cầu qua email và điện thoại.