Vicogroup

VICO tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

Chia sẻ bài viết:
Dựa vào sự phát triển của công ty hiện nay, Công ty CP thương mại và dịch vụ VICO cần tuyển 2 nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng. Làm việc giờ hành chính tại Khu Đô thị Xa La Hà Đông, Hà Nội.

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng và chăm sóc khách hàng.
Số lượng: 2
Nơi làm việc: Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu.
  • Thực hiện các công việc do Giám đốc và trưởng bộ phận phân công.

Quyền lợi:

  • Lương: 6 -> 8 triệu (Có thể thỏa thuận dựa theo năng lực thực tế)
  • Hỗ trợ các công cụ để làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngày lễ, tết…
  • Được đào tạo về kỹ năng, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
  • Được hỗ trợ laptop, điện thoại di động, sim số thuê bao, ... để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc:

  • Nữ tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, phát âm rõ ràng.
  • Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng.
  • Hiểu biết về website và các dịch vụ liên quan đến website là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Hồ sơ:

  • Đơn xin việc
  • Bản CV có ảnh
  • Bản scan bằng cấp, chứng chỉ, giấy khám sức khỏe và các giấy tờ khác.

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: vicogroup@vico.vn  (Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm).
Hạn nhận hồ sơ: 01/04/2020.
Chúng tôi sẽ liên lạc với các ứng viên có CV đạt yêu cầu qua email và điện thoại.

Bài viết liên quan
Chat Zalo với Vicogroup