Vico xin giới thiệu đến quý khách hàng hai tư duy khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh:
Qua ví dụ điển hình sau đây, khách hàng sẽ hiểu và lựa chọn xây dựng cho website của mình một lộ trình phát triển đúng đắn. Xu hướng là một tập hợp các nền văn hóa mà mọi người xây dựng hoặc liên kết với nhau đã được hình thành từ lâu, và đã trở thành một biểu tượng không bị lỗi thời theo năm tháng. Ví dụ như xu hướng phát triển website thân thiện với người dùng là một xu hướng mang tính tích cực lâu dài khi ở thời đại nào phát triển sản phẩm dịch vụ cũng cần phải có dịch vụ tốt, phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Mốt còn được hiểu là một tập hợp các hành vi văn hóa của con người, nhưng sự tồn tại của nó ngắn hơn các xu hướng. Mốt tập trung vào thị hiếu của người dùng tại một thời điểm nhất định và không bền vững về thời gian hoặc không gian. Ví dụ, một thương hiệu thời trang quảng bá sản phẩm của họ trên website, nhưng những mốt này chỉ tồn tại và gây “hot” đối với người dùng ở một thời điểm và một thời gian nhất định. Sau đó thương hiệu thời trang đó chạy theo những mẫu mã mới và mốt đó cũng dần bị rơi vào lãng quên.
Sau khi đã hiểu rõ về hai khái niệm xu hướng và mốt, nếu bạn đang nghĩ ra ý tưởng thiết kế cho trang web của mình, bạn sẽ chọn lộ trình bền vững hoặc chọn cách xây dựng tạm thời cho trang web của mình? Vico với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi chọn xu hướng phục vụ khách hàng lâu dài và đảm bảo luôn cập nhật những công nghệ hàng đầu mới nhất về lập trình web. Ngoài ra, đến với Vico, quý khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn về tầm nhìn chiến lược cho việc sản xuất nội dung website. Chúng tôi chọn sự kết hợp giữa xu hướng và mốt để mang đến sự hiệu quả cao nhất cho mỗi khách hàng.
Công nghệ trong tất cả chúng ta không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta bởi cuộc sống hiện nay bị chi phối rất nhiều bởi sức mạnh của công nghệ. Thế hệ loài người trải qua nhiều cuộc cách mạng công nghệ làm cho xã hội ngày càng tiến bộ hơn, từ khi phát hiện ra lửa đến thời điểm hiện tại, đó là thời đại của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Ứng dụng công nghệ vào làm việc, năng suất và tận hưởng cuộc sống là cách để đơn giản hóa những trở ngại và khó khăn trước đây. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người khai thác và sử dụng website một cách hiệu quả, các nhà phát triển web phải luôn cập nhật và ứng dụng hiệu quả các công nghệ phát triển mới trong thiết kế website.
Thân thiện với người dùng, tất cả các thiết kế có sẵn đều dựa trên nhu cầu thực sự của người dùng. Đơn giản hóa cấu trúc hoặc định vị của trang web sẽ không gây thách thức cho người dùng về cách sử dụng, đây là điểm tiên quyết mà Vico luôn duy trì khi trao đổi với khách hàng về các dự án thiết kế website.
Mỹ là tính thẩm mỹ của trang web. Con người hiện đại không thể phủ nhận rằng càng phát triển về trí tuệ thì mức thẩm mỹ của họ càng tăng lên. Con người nâng cao giá trị thẩm mỹ của bản thân, không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn thị giác bằng vẻ đẹp hình thức, mà vẻ đẹp hiện đại còn phải thỏa mãn cả nhu cầu văn hóa và tinh thần cho người xem. Tính thẩm mỹ của website được thể hiện thông qua việc tạo và trình bày nội dung, tại đây chúng ta sẽ thấy nội dung được thể hiện qua hình ảnh và câu chữ. Với 3 giá trị cốt lõi này, bạn sẽ tự tin bước vào quá trình xây dựng và vận hành thành công website của mình. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển website cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bài học về ba giá trị trên là nền tảng vững chắc cho sự thành công bền vững của chúng tôi.
Được coi là xu hướng thiết kế website năm 2020, chủ yếu tập trung vào thiết kế UI cho người dùng tùy chọn kích hoạt dark theme. Điểm đặc biệt của phông nền tối là nó làm cho các yếu tố thiết kế nổi bật hơn, tạo độ tương phản cao so với việc sử dụng các tông màu khác và giúp khách hàng không bị mỏi mắt khi lướt web. Các thiết kế web ở chế độ tối không chỉ trông cực kỳ hiện đại mà còn dễ nhìn và làm nổi bật màu sắc và các yếu tố thiết kế. Và nền tối cũng cải thiện khả năng hiển thị của các màu nhấn khác để có thiết kế thực sự năng động.
3D Web là một công nghệ được sử dụng để tạo ra sự tương tác giữa hình ảnh 3D và hình ảnh động. Với thiết kế này, người dùng sẽ có cảm giác có chiều sâu khi nhìn vào giao diện, đồng thời mang lại tính tương tác cao. Nói cách khác, thiết kế Web 3D đã hiện đại hóa nên trang web có thể tương tác với người dùng tốt hơn và trung thực hơn. Sở hữu một website 3D không chỉ thu hút khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn hàng nghìn thương hiệu của các đối thủ cùng ngành. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và bị thu hút bởi những hình ảnh trung thực đó. Trong năm 2021, hãy mong đợi sẽ thấy nhiều thiết kế web 3D nhập vai hơn thu hút người dùng và phá vỡ ranh giới giữa không gian kỹ thuật số và thực tế một cách trực quan.
Xu hướng phát triển của website vào năm 2021 và những năm sau đó sẽ mang tính tương tác nhiều hơn vì sự gia tăng sử dụng chatbot của người dùng. Chatbots có thể tương tác bất cứ khi nào người dùng cần, khả năng hoạt động 24/7 có thể thay thế nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời các câu hỏi thường gặp và hướng dẫn người dùng trực tiếp qua website. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ tiếp tục là tiền đề để chatbots trở nên công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất trong một ngày không xa.
Nói cách khác, đây là khả năng thực hiện cuộc trò chuyện giữa người dùng và thiết bị nhờ AI và công nghệ nhận dạng giọng nói. Trong tương lai gần, sẽ có một sự gia tăng lớn trong việc sử dụng trợ lý tự động trên các trang web có ứng dụng nhận dạng giọng nói. “Trò chuyện” với một trang web nghe có vẻ khá tiêu khiển và bất khả thi, nhưng quan trọng nhất, nó sẽ giúp rất nhiều người khuyết tật tương tác với trang web một cách trơn tru hơn.
Trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học đã rất phổ biến trong những năm gần đây. Nó sẽ sớm trở thành một xu hướng tất yếu, và giao diện website cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Vì vậy, hãy thay đổi cách thiết kế trang web của bạn với sự tích hợp của AI và máy học.
Nhiều công cụ tìm kiếm ngày nay đã được tích hợp công nghệ trợ lý ảo thông minh như Cortana, Siri và Google Now khiến lượng người sử dụng truy vấn bằng giọng nói tăng lên đáng kể. Tất nhiên, phương pháp truy vấn này thuận tiện hơn nhiều so với việc dành thời gian gõ các ký tự trên bàn phím ảo. Đó là lý do tại sao giao diện người dùng bằng giọng nói trở thành xu hướng thiết kế trang web năm 2021.
Nghe đến cái tên Minimalism của xu hướng này thôi là bạn đã đủ tò mò về cách thiết kế website theo chủ nghĩa này rồi phải không. Chủ trương trong phong cách thiết kế này là khoảng trắng trên nền của trang web, nơi mà ít người dùng quan tâm. Tuy nhiên, hiệu quả mà những khoảng trắng này mang lại là không làm người dùng mất tập trung khi kéo con trỏ lên xuống để theo dõi nội dung.
Không khó để nhận ra rằng việc sử dụng hình ảnh minh họa trong bài thuyết trình là một cách giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật. Mọi người coi hình ảnh minh họa chân thực như một phần không thể thiếu của sản phẩm và thương hiệu. Đối thủ cạnh tranh có thể học bảng màu và kỹ thuật in, nhưng không thể sao chép phong cách minh họa của bạn. Có thể nói Digital Illustrations đã thống trị phong cách trình bày nội dung trong những năm gần đây.
Năm 2020 là năm bùng nổ các ứng dụng minh họa vào thiết kế web, khi rất nhiều công ty lớn truyền đạt thông tin của họ đến người dùng thông qua ngôn ngữ hình ảnh, và xu hướng này còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa cho một trang web, hình ảnh minh họa sẽ có xu hướng được áp dụng các kỹ thuật sau:
Đó là các đường dốc được tạo thành từ sự sắp xếp của các màu tương phản, chứ không phải là các màu đơn sắc và đơn sắc, đã không còn được ưa chuộng.
Nghệ thuật sử dụng đường nét là một điểm nhấn trong nhiều khía cạnh của thiết kế đồ họa. Nói một cách logic thì chắc chắn nó sẽ được ứng dụng rộng rãi hơn trong thiết kế website. Sự xuất hiện của các trang web sử dụng hình ảnh minh họa bằng đường nét được coi là tiêu biểu cho tính chuyên nghiệp, gọn gàng, rõ ràng và khẳng định sự sáng tạo của trang web hoặc chủ sở hữu của các trang web này.
Không còn quá xa lạ đối với các nhà thiết kế khi nhắc đến layer. Với những ai chưa từng nghe đến thuật ngữ này, bạn cũng có thể dễ dàng hình dung đó là các đối tượng trong bản thiết kế vốn dĩ nằm trên các mặt phẳng khác nhau và chúng sẽ được đặt chồng lên nhau để tại góc nhìn sơ cấp vuông góc với các mặt phẳng chứa đối tượng đó, người xem có thể nhìn thấy tổng quát của một sản phẩm được thiết kế. Sử dụng nhiều đối tượng chồng chéo như vậy sẽ không tạo ra hiệu ứng 3D, nhưng nó đủ thành công trong việc tạo ra chiều sâu và kích thước thiết kế để người xem dễ hình dung khi bóc tách các lớp hình ảnh.
Các Patterns được các chuyên gia trong thiết kế website cho rằng sẽ trở thành xu hướng trong những năm tới với sự đa dạng và tươi mới. Bên cạnh việc bao phủ toàn bộ nền, các mẫu cũng được sử dụng để phủ lên các phần nhất định của nền. Pattern hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thiết kế trên các trang web hiện đại.
Google đã chính thức thông báo sẽ ưu tiên xếp thứ hạng cao cho các trang web hiển thị tốt trên thiết bị di động. Tốc độ và trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động là thước đo để Google đánh giá xếp hạng kết quả tìm kiếm. Vì vậy, không có gì lạ khi các thiết kế giao diện di động hiện đại đang trở thành xu hướng, các nhà thiết kế và phát triển website đang ưu tiên tính tương thích với thiết bị di động là tiêu chí hàng đầu. Nhiều nhà thiết kế sẽ ưu tiên thiết kế giao diện di động trước khi thiết kế cho giao diện máy tính.
Để tăng hiệu quả của các CTA (Kêu gọi hành động), thiết kế menu điều hướng trên website cũng sẽ có nhiều thay đổi và đặc biệt làm nổi bật thanh menu điều hướng. Một ý tưởng thiết kế website đẹp độc đáo và sáng tạo cho giao diện là tách toàn bộ thanh menu điều hướng khỏi phần còn lại của trang web và khi bạn cuộn trang, hệ thống sẽ “đóng băng” ở trên cùng. Một website sử dụng thanh điều hướng tốt sẽ tăng trải nghiệm người dùng và tạo nên thành công vượt trội cho website doanh nghiệp của bạn.
Ngày nay, người dùng ngày càng ưa chuộng thiết bị di động, vì vậy bạn không nên đóng khung trang web của mình trong những giao diện chỉ hiển thị hoàn hảo trên máy tính. Thay vào đó, hãy cố gắng tối ưu hóa nó trên tất cả các thiết bị thông minh phổ biến.
Không phải là yếu tố mới, nhưng việc bổ sung video đang trên đà trở thành xu hướng thiết kế website năm 2021. Hầu hết người dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến nội dung video vì chúng khá hấp dẫn với những hướng dẫn, trực quan và dễ nhớ. Vì vậy, bạn nên thêm một video trên trang web của mình như một công cụ tiếp thị hiệu quả.
Năm 2021 được dự báo là thời điểm xu hướng thiết kế website trở nên táo bạo hơn. Theo đó, các bố cục mới sẽ được sử dụng như một giải pháp thay thế, mang lại nhiều cảm xúc hơn cho khách truy cập, bao gồm cả bố cục bất đối xứng. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định rõ những thiết kế này có cấu trúc lưới bị lỗi hay không để đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho giao diện web.
3D đã trở thành một phần thiết yếu của thiết kế đồ họa và web trong thời hiện đại. Độ sâu và hiện thực được các nhà thiết kế tạo ra mà không sử dụng bất kỳ công nghệ kỹ thuật số nào. Vào năm 2021, chúng ta sẽ thấy nhiều thiết kế web 3D hơn – website tĩnh, động hoặc tương tác như trước đây.
Vào năm 2021, chuyển động được dự báo sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các nhà thiết kế web sẽ khiến chúng ta kinh ngạc với các hiệu ứng 3D tương tác khiến người dùng nán lại lâu hơn trên web.
Các mô hình 3D tĩnh cũng sẽ gây ấn tượng với hình dạng mượt mà, trông chân thực và màu sắc mê hoặc. Các nhà thiết kế thường sử dụng các yếu tố tối giản, tổng thể thiết kế sẽ mang lại cảm giác cân đối, gọn gàng và hiện đại.
Hình minh họa với các phong cách khác nhau trong thiết kế web sẽ là một trong những xu hướng hot nhất trong năm 2021. Chúng ta có thể thấy màu nước, màu phấn và nghệ thuật hiện đại bắt đầu được áp dụng đối với thiết kế web.
Thiết kế website với tông màu đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, một chút phá cách trong thiết kế website như thiết kế web với 2 màu đen trắng cổ điển kết hợp sử dụng ảnh thiết kế website đen trắng có thể là gợi ý tuyệt vời để bạn tạo nên sự khác biệt.
Thiết kế web đen trắng gợi nhớ cho bạn về nhiếp ảnh đen trắng, trong đó việc sử dụng màu sắc tối thiểu làm cho hình ảnh trở nên thanh lịch và tinh tế. Khả năng sử dụng màu đen và trắng để mô tả các mức độ cảm xúc khác nhau sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một bản sắc riêng. Màu trắng tạo nên sự tinh khiết và màu đen đồng nghĩa với quyền lực, sang trọng và huyền bí. Kết hợp hai màu này giúp trang web của bạn có chiều sâu hơn. Màu sắc tối thiểu nhưng chất lượng tối đa sẽ là đặc điểm nổi bật của trang web công ty bạn và nó sẽ nổi bật giữa các trang web tươi sáng và đầy màu sắc.
Văn bản trên nền trắng cho phép dễ đọc cũng như văn bản trắng trên nền đen. Tuy nhiên, màu trắng thường xuyên được sử dụng làm phấn nền không chỉ vì nó phù hợp hơn mà còn ít gây căng thẳng cho mắt. Đen và trắng là giải pháp kết hợp tốt nhất nếu bạn không giỏi trong việc phối màu. Màu đen hoặc trắng cũng là nền an toàn nhất để sử dụng khi bạn muốn hình ảnh của mình trông đẹp hơn.
Đối với trang web màu, nếu bạn không khéo léo trong việc phối màu, trang web của bạn sẽ trở nên lộn xộn, điều này không thường xảy ra với màu đen trắng vì nó cho phép điều hướng dễ dàng và thông tin rõ ràng. Sự tương phản của đen và trắng không thực sự quá ảm đạm, và nó rất nhẹ nhàng cho mắt. Khi màu sắc bị loại bỏ, các chi tiết của trang web trở nên nổi bật hơn. Sự đa dạng của màu đen và trắng tạo thêm chiều sâu và cá tính. Đây chắc chắn là giải pháp tối ưu cho một trang web có nhiều nội dung văn bản vì ngày càng có nhiều người ưa chuộng màu đen và trắng.
Xu hướng thiết kế web tối giản trở nên phổ biến trong vài năm qua. Đến nay nó vẫn được ưa chuộng bởi sự hiện đại và sang trọng. Các nhà thiết kế ưu tiên loại bỏ các chi tiết và yếu tố trang trí không cần thiết, kết hợp với việc sử dụng maxi để tạo điểm nhấn.
Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ quay trở lại quá khứ với các yếu tố thiết kế retro cổ điển. Phong cách thiết kế của những năm 50, 60 luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho nhiều nhà thiết kế website. Những hiệu ứng gợi cho chúng ta sự hoài cổ như bụi bặm, ảnh đen trắng, xỉn màu … sẽ xuất hiện trong xu hướng thiết kế web năm 2021.
Hình nền động là một trong những yếu tố dễ thu hút sự chú ý của khách hàng khi truy cập vào website. Bạn có thể sử dụng xu hướng này một cách sáng tạo và độc đáo để có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ đầu. Không chỉ vậy, hiệu ứng nền động cũng mang lại lợi ích tối đa nếu trang web của bạn đang chạy nền với video. Bạn cũng có thể yên tâm vì sử dụng hình nền động không ảnh hưởng đến tốc độ tải của web.
Line art thực sự là một xu hướng “Hot Hit” trong mọi lĩnh vực thiết kế đồ họa 2021, và tất nhiên thiết kế website cũng không ngoại lệ. Nghệ thuật đường kẻ làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sáng tạo.
Trong việc thiết kế website, ý nghĩa màu sắc cũng đóng vai quan trọng trong cách phối màu theo xu hướng đa sắc là một trong những ý tưởng mới nhất giúp website trở nên sinh động hơn và có thể áp dụng cho website trong mọi lĩnh vực. Tông màu được dự đoán đang lên ngôi là tông màu lạ mắt thể hiện sự độc đáo, mạnh mẽ và nhiều biến tấu hơn so với các cách phối màu thông thường. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ đảm bảo được sự hài hòa nhất định mang đến trải nghiệm tốt nhất về màu sắc cho người dùng. Sở dĩ cách phối màu mới này sẽ trở thành một xu hướng thiết kế website mới là do sự phát triển vượt bậc của công nghệ mới được thiết kế để sử dụng trên màn hình của hầu hết các thiết bị. Màu sắc của xu hướng mới này được hiển thị trên màn hình chất lượng cao, có độ tương phản cao tạo nên những hình ảnh lung linh và bắt mắt nhất.
Nghệ thuật Typography dù thường được sử dụng khi thiết kế website nhằm tạo điểm nhấn, khơi gợi cảm xúc thương hiệu qua đó thể hiện thông điệp của thương hiệu. Nhưng để trở thành một xu hướng mới, Typography không đơn giản chỉ được thiết kế theo kiểu truyền thống mà được thiết kế với những điểm nhấn như font chữ đậm, lớn, hiệu ứng tương phản bằng cách kết hợp với các tiêu đề Serif và San-serif. Các hiệu ứng được sử dụng toàn diện để giúp giữ chân khách hàng trên trang web của bạn lâu hơn.
Một trang web có nhiều hình ảnh thường được người dùng đánh giá cao hơn so với một trang web không có các tập tin đa phương tiện (ảnh, video, âm thanh, …). Hiện nay, có rất nhiều loại định dạng ảnh khác nhau, trong đó phổ biến nhất là ảnh JPEG, GIF và PNG. Tuy nhiên, ảnh JPEG, GIF và PNG đều khiến trang web tải lâu hơn và khiến trải nghiệm người dùng trên trang web kém đi. Ngoài ra, hiện nay các website thường tập trung xây dựng web đáp ứng, tức là website có thể sử dụng trên mọi loại thiết bị, kể cả điện thoại di động. Ảnh JPEG, GIF, PNG dễ bị giảm chất lượng, nhòe khi thay đổi kích thước màn hình thiết bị. Với những vấn đề trên, hiện nay, xu hướng thiết kế và phát triển website đang chuyển sang sử dụng hình ảnh Vector Illustration (SVG). Định dạng hình ảnh này cho phép bạn chia tỷ lệ hình ảnh để phù hợp với màn hình của thiết bị trong khi vẫn giữ được chất lượng của đồ họa gốc.
Trong những năm gần đây, các trang web thường được thiết kế với giao diện lưới đối xứng. Điều này giúp cấu trúc trang web được sắp xếp hợp lý hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ làm giảm tính độc đáo và sáng tạo của trang web. Các trang web trông sẽ nhàm chán và giống nhau và trở nên kém hấp dẫn hơn. Vì vậy, xu hướng thiết kế website năm 2021 sẽ hướng tới phong cách thiết kế bất đối xứng.
Nhiều người khi đến với xu hướng thiết kế giao diện web này thường lo lắng về việc làm thế nào để thu hút sự chú ý của người truy cập khi các yếu tố chính không tập trung trong một khung hình chính diện? Thực tế, kích thước lớn mới là yếu tố để bạn thu hút người dùng. Tăng kích thước của nội dung bạn muốn tập trung vào sự quan tâm của người dùng. Một lưu ý khi thiết kế website với bố cục không đối xứng là tìm sự cân bằng. Bạn nên đảm bảo rằng bạn không có một phần nội dung quá nhiều để có trải nghiệm người dùng tốt nhất trên trang web của bạn.
Việc sử dụng các bóng mềm và các yếu tố nổi hình ảnh sẽ làm cho thiết kế web nhiều lớp và thú vị hơn. Ngoài ra, nó làm tăng chiều sâu của các yếu tố thiết kế. Các nhà thiết kế website thường thêm các hiệu ứng vào hình ảnh, nút điều hướng hoặc tiêu đề văn bản. Nói cách khác, bạn có thể thêm bóng đổ và hiệu ứng nổi vào bất kỳ thành phần nào trong thiết kế web của mình. Điều chính là giữ cho giao diện có tính thẩm mỹ so với nền chung. Đồng thời, nhờ cách tiếp cận này, các nhà thiết kế có thể làm loãng tính đồng nhất của các hình minh họa SVG và làm cho thiết kế độc đáo hơn.
Sử dụng ảnh kết hợp với hình ảnh minh họa hoặc đồ họa sẽ tạo ra một thông điệp trang web độc đáo. Bất kể bạn đang chụp ảnh sản phẩm hay con người, xu hướng thiết kế website này sẽ giúp website của bạn trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Những bức ảnh ghép giữa hai yếu tố ảnh và minh họa thường mang hơi hướng trừu tượng và khiến bức ảnh trở nên cá tính và có hồn hơn. Tùy thuộc vào nội dung trên trang web của bạn, bạn có thể tùy chỉnh lựa chọn giữa định dạng tác phẩm nghệ thuật.
Ví dụ, đối với ảnh vui tươi trong ngành giải trí, bạn có thể chọn ảnh đồ họa với chủ đề biếm họa. Trong khi đó, những hình ảnh có dạng hình học phức tạp sẽ phù hợp với website chuyên cung cấp quần áo vintage trực tuyến. Còn đối với các trang web nhà hàng, đồ họa theo phong cách retro sẽ giúp trang web của bạn đẹp hơn. Trên đây là những xu hướng thiết kế website sẽ thịnh hành trong năm 2021, hãy đón đầu được những xu hướng độc đáo này để biến website của bạn thành một kênh truyên thông tiếp thị hiệu quả nhé.