VICO thiết kế website theo tiêu chuẩn quốc tế

24/11/2010
(5/5) - 131 bình chọn.
VICO cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  1. VICO cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  2. VICO cung cấp dịch vụ hỗ trợ kèm theo như đăng ký tên miền, hosting, quảng bá website.
  3. Đến với VICO bạn sẽ có một website tốt đáp ứng được các tiêu chí sau:

Nội dung:

Nội dung là thông tin được cung cấp trên website. Thông tin không chỉ được thể hiện bằng chữ, mà còn bằng nhạc, âm thanh, hình động hoặc video. Nội dung tốt phải liên quan và phù hợp với người sử dụng, phải rõ ràng và ngắn gọn. Nội dung tốt có một tiếng nói, một quan điểm. Nội dung tốt có thể mang tính truyền tải thông tin, có thể hữu ích hoặc dí dỏm nhưng lúc nào cũng phải làm cho người đọc muốn tìm hiểu thêm.

VICO thiết kế website theo tiêu chuẩn quốc tế

Cấu trúc và định hướng:

Cấu trúc và định hướng của site thể hiện bộ khung của site, các thức bố trí sắp xếp nội dung, sắp xếp thông tin theo tầm quan trọng, và phương pháp di chuyển từ trang này sang trang khác trong site.Site có cấu trúc và định hướng tốt phải là site có tính nhất quán, có phong cách và rõ ràng. Site có cấu trúc và định hướng tốt cho phép người sử dụng hình dung ra được mô hình rõ ràng của site, tìm thông tin dễ dàng, tiên đoán được nội dung của từng trang trong site.Site có định hướng tốt giúp người sử dụng đi đến nơi mình cần một cách nhanh chóng và dễ dàng truy cập vào chiều sâu cũng như chiều rộng của site.

Thiết kế giao diện:

Giao diện chính là bộ mặt của site, là cái mà người truy cập nhìn thấy. Đó không chỉ là một trang chủ đẹp và cũng không cần thật siêu việt hay theo trào lưu hiện hành. Giao diện tốt là giao diện có chất lượng cao, phù hợp, và liên quan đến người sử dụng và nội dung mà nó hỗ trợ. Giao diện tốt làm cho người xem thích thú và say mê.

Chức năng sử dụng:

Chức năng sử dụng có được là nhờ công nghệ. Site có chức năng sử dụng tốt là site hoạt động tốt, tức là chạy nhanh, không có link lỗi, và bất kỳ một công nghệ mới nào được sử dụng phải có hiệu quả và liên quan đến người dùng. Site phải được hoạt động trên mọi trình duyệt, mọi hệ điều hành.Site có tính năng sử dụng cao phải tiên liệu được yêu cầu đa dạng của người dùng kích cỡ file, kiểu file và tốc độ download. Site có tính năng sử dụng cao nhất phải đáp ứng được cả vấn đề truy cập của những người bị khiếm khuyết. Người sử dụng site có tính năng sử dụng cao không cần phải có kiến thức nhiều về công nghệ.

Tính tương tác:

Tính tương tác cho phép người dùng thực hiện một số thao tác trên site, cho phé người dùng tham gia trực tiếp, “cho” và “nhận”. Tính tương tác được thể hiện ở chức năng tìm kiếm, chát room, mua bán trực tuyến, chơi game trực tuyến, phản hồi theo thời gian thực.Người dùng có thể thể hiện ý tưởng, suy nghĩ, quan điểm để người khác có thể thấy, nghe và phản hồi. Các yếu tố tương tác giúp web có được một vị thế cao hơn so với các phương tiện khác như báo chí hay ti vi.

Cảm nhận tổng thể của người sử dụng:

Cảm nhận tổng thể của người sử dụng phụ thuộc vào sự kết hợp toàn bộ các yếu tố đã nói ở trên. Người sử dụng có cảm nhận tốt nếu họ quay lại thường xuyên, ghi nhớ trang web (bookmark), đăng ký nhận tin, tham gia, giới thiệu site cho bạn bè qua email.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu