Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

21/10/2021
(5/5) - 124 bình chọn.
Website không còn xa lạ gì doanh nghiệp, với mong muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty mình đến gần hơn với người dùng.

Website giờ đây trở thành công cụ hoạt động marketing online hiệu quả, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí quảng cáo tối ưu, tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

Tuy nhiên có một số doanh nghiệp nghĩ chỉ cần sở hữu riêng cho mình một website là đủ mà không đầu tư đúng mức cho website đó của mình bởi họ nghĩ rằng chỉ cần một website đơn giản, cung cấp thông tin, địa chỉ là đủ. Thay vì mất chi phí để đầu tư vào phần thiết kế website thì họ lại để đầu tư nhiều hơn bên mảng quảng cáo đó. Tuy nhiên điều này thực tế chưa thực sự hiệu quả. Vậy tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay? VicoGroup cùng quý khách hàng cùng nhau phân tích.

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp 

Người dùng sẽ tìm thấy website của doanh nghiệp bằng cách nào?

Khi có nhu cầu tìm kiếm bất kỳ thông tin nào thì người dùng sẽ lựa chọn mạng internet là nơi lý tưởng để họ tìm kiếm. Trừ việc chủ động tìm kiếm về một thương hiệu cụ thể nào đó thì hầu hết người dùng sẽ làm theo từng bước sau:

  • Bước 1: Lên các công cụ tìm kiếm như Google, Coccoc... để tìm từ khóa tương ứng với nhu cầu của mình
  • Bước 2: Nhấp và một số địa chỉ website thông thường người dùng sẽ lựa chọn những website nằm ở trang đầu tiên ở những vị trí bên trên. Thường là những trang web được quảng cáo hoặc ở vị trí cao lên Top nhờ việc SEO hiệu quả.
  • Bước 3: Lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp. Đây là giai đoạn mà người dùng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị nào phù hợp với nhu cầu của mình. Bước 2 và bước 3 là 2 bước vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi ngay trên website hay không. Tỷ lệ chuyển đổi được hiểu là tỷ lệ giữa khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng của bạn so với số người ấn vào quảng cáo đó trên trang web.  Mục đích cuối cùng của quảng cáo vẫn là có được khách hàng, bán được sản phẩm, dịch vụ của mình.

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

Không phải người dùng cứ click chuột vào trang web của bạn, trang web của bạn có tỷ lệ view cao thì trang web của bạn đã thành công, đi đúng đối tượng khách hàng trong khi đó chi phí bị trừ đi quá nhiều theo tỉ lệ click chuột do công ty chạy quảng cáo Google Adwords. Điều này chỉ khiến bạn mất tiền trong khi hiệu quả mang lại chưa chắc đã cao, khó để phù hợp với tiêu chí hoạt động của doanh nghiệp.

Vậy điều gì sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi trên trang web?

Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao đòi hỏi website phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Chạy quảng cáo kết hợp với SEO tốt, lựa chọn được từ khóa phù hợp
  • Mẫu quảng cáo thú vị, đi đúng hướng mà người dùng đang muốn tìm kiếm
  • Website đích của quảng cáo cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, làm hài lòng họ

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

Hay nói một cách đơn giản hơn quy trình để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang web thì chúng ta cần phải đảm bảo thực hiện thật tốt những bước sau:

Thiết kế website → lựa chọn từ khóa SEO/ viết mẫu quảng cáo → chạy quảng cáo/ SEO website

Để làm SEO tốt bên cạnh việc đảm bảo website phải đầy đủ các yếu tố về kỹ thuật thì nó cần phải đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ, tương tác hiệu quả với người dùng để khi người dùng tìm được bạn thì họ cảm thấy hài lòng với những gì mà bạn mang lại từ đó họ bị bạn thuyết phục. Điều này có thể thế thấy rằng việc thiết kế website chuyên nghiệp thật sự là điều cần thiết mặc dù nó không quan trọng nhưng nó lại là nền tảng để việc SEO website tốt hơn, thực hiện marketing online hiệu quả hơn.

Vậy tiêu chí để đánh giá như thế nào là một thiết kế website chuyên nghiêp, chuẩn SEO?

Thiết kế web sẽ không có ý nghĩa nếu trang web của bạn không thể thu hút được khách hàng đồng thời khách hàng không đưa ra quyết định mua hàng. Vì thế mà việc thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO là điều mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi cần thiết kế web. Vậy tiêu chí để đánh giá một website chuyên nghiệp sẽ dựa vào yếu tố nào?

  • Thời gian tải trang nhanh chóng không để người dùng phải chờ quá 10 giây
  • Luôn đảm bảo website hoạt động ổn định, vận hành thường xuyên, hạn chế tối đa thời gian bị ngắt quãng
  • Giao diện đẹp mắt, ấn tượng, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với người dùng
  • Có sự tương tác cao với người dùng, giữ chân họ ở lại lâu hơn trên website bằng các liên kết giữa các trang
  • Trình bày đầy đủ thông tin cụ thể, chi tiết, đáp ứng được nhu cầu của người dùng
  • Các thông tin sản phẩm, dịch vụ cần được cung cấp rõ ràng, đầy đủ
  • Các chức năng trên website dễ dàng sử dụng với tính điều hướng hợp lý tránh rườm rà khiến người dùng cảm thấy khó sử dụng, chán nản và rời bỏ website của bạn ngay lập tức
  • Website mang lại những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp trở thành công cụ hỗ trợ mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận hiệu quả trong khi chi phí quảng cáo được giảm tối ưu

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

Đừng ngần ngại hãy thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO với giao diện đẹp mắt ngay hôm nay nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh, marketing online của doanh nghiệp mình.

Cần thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, thiết kế web giới thiệu công ty

Bạn muốn thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhưng lại lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị thiết kế website nào vừa đảm bảo chất lượng web mang lại hiệu quả cao trong khi chi phí thiết kế web được tối ưu nhất. Đừng lo lắng, đến với VicoGroup mọi vấn đề của quý khách sẽ được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp trong khi mức giá làm web là hợp lý nhất.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm thiết kế web giá rẻ, thiết kế web cao cấp, thiết kế web chuyên nghiệp cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước cho hầu hết các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi hiểu từng lĩnh vực kinh doanh thì người dùng muốn gì, cần gì và làm thế nào để phát triển chúng một cách hiệu quả.

Tại sao cần phải thiết kế website chuyên nghiệp trong thời đại hiện nay?

Mang đến những website chất lượng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa nhu cầu chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh cung cấp dịch vụ thiết kế web thì VicoGroup còn cung cấp các giải pháp quảng cáo, SEO web hiệu quả chắc chắn sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình phát triển website sau này. Nếu còn câu hỏi cần giải đáp hoặc hỗ trợ dịch vụ thiết kế webbáo giá thiết kế website chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 098 447 7700 để được tư vấn, đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu