7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

24/08/2021
(5/5) - 159 bình chọn.
Internet đang dần phát triển rất phổ biến tại Việt Nam, nó đã và đang dần trở thành công cụ rất quen thuộc với phần lớn người dân trong cuộc sống.

Nhờ website, các doanh nghiệp không cần phải thuê nhà mặt tiền vẫn có thể giới thiệu sản phẩm, và được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Những đơn vị nhỏ có thể có nhiều đơn hàng không kém các tên tuổi lớn.

Tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website?

Đã qua cái thời kinh doanh bằng cách tìm một cái mặt bằng đẹp, rộng rãi dựng lên cái shop là mong khách hàng qua lại phát hiện rồi mua hàng. Chính cái suy nghĩ đó đang giết chết bạn, giết chết doanh nghiệp của bạn, không sớm thì muộn bạn sẽ đốt sạch số tiền đầu tư kinh doanh của bạn. Khi mà hành vi mua hàng của mọi người đang dần thay đổi, họ bắt đầu làm quen với việc đặt hàng trên mạng nhiều hơn và thấy rất nhiều tiện ích từ việc mua hàng online này thì kinh doanh truyền thống dần trở thành dĩ vãng. Điều bạn cần làm lúc này là hãy chấp nhận điều này và đón nhận những cái mới nếu không muốn tụt hậu.

7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Có rất nhiều hình thức kinh doanh, bán hàng trên mạng xã hội như facebook, zalo dành cho bạn. Tuy nhiên, một điều quan trọng mà bạn nên hiểu các hình thức trên đều kinh doanh trên sân chơi của người khác. Điều này có nghĩa bạn sẽ phải chơi theo luật của ” chủ nhà “, mọi quyền sinh sát đều nằm trong tay họ. Rất nhiều trường hợp phụ thuộc vào kinh doanh trên facebook, một ngày nào đó facebook khóa tài khoản của bạn, doanh thu bị chặn đứng, mọi công sức của bạn coi như đổ xuống sông, xuống biển. Bạn chỉ nên xem việc kinh doanh trên các nền tảng này là phụ. Và cần phải có một cửa hàng chính cho mình đó là website.

7 + lợi ích của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Quảng cáo không giới hạn hiệu quả

Nếu như đã từng quảng cáo trên truyền hình, trên các ấn phẩm, hay các kênh báo uy tín chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Với sự phát triển của internet việc tiếp cận khách hàng nhẹ nhàng và hiệu quả là không hề khó. Có một website được thiết kế chuyên nghiệp là bạn đã một nền tảng vững chắc để triển khai mọi chương trình marketing, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho quảng cáo rầm rộ, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, chỉ với một chiếc máy tính nối vào internet.

7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Tạo một hình ảnh về một doanh nghiệp được tổ chức tốt

Website được xem là bộ mặt thương hiệu của bạn nó góp quan trọng trong việc xây dựng độ uy tín của doanh nghiệp. Chính vì vậy, hãy xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp, thêm phần nội dung hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Doanh nghiệp của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể dễ dàng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet. Hãy bắt đầu với việc thiết kế cho mình một website chất lượng để có thêm nhiều khách hàng. Để làm được đều này hãy hợp tác với các công ty thiết kế website uy tín.

Tương tác với khách hàng hiệu quả

Thiết kế website giúp doanh nghiệp tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mà họ cần, giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc mà không phải tốn chi phí.

7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Góp phần quảng bá doanh nghiệp của bạn trên toàn Việt Nam và ra cả thế giới 

Không giống như kinh doanh truyền thống trong các cửa hàng thì bị giới hạn bởi địa lý. Với website thì bạn có thể tiếp cận khách hàng ở cả lãnh thổ Việt Nam và trên thế giới. Ở bất cứ đâu mọi người cũng đều có thể truy cập vào website của bạn để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty… Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm nguồn khách hàng trên toàn quốc hay quốc tế thì việc sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp là điều không cần bàn cãi. 

Website là một cửa hàng kinh doanh trực tuyến 24/24

Chi phí cho thiết kế website có thể từ vài triệu, chục triệu, hoặc vài chục triệu tùy theo nhu cầu của khách hàng. Chi phí duy trì website hàng năm cũng không nhiều chỉ khoảng một vài triệu. Nhưng website sẽ là một cửa hàng, một ” nhân viên ” bán hàng 24/24 cho bạn. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế. Khi bạn có một được thiết kế website chuyên nghiệp, thân thiện, nội dung hấp dân cùng một chiến lược marketing tốt dần dần bạn sẽ có một nguồn khách hàng tự động mà không phải bỏ quá nhiều công sức thì còn gì tuyệt vời hơn chứ.

7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Chi phí nhân viên thấp

Khi có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm, dịch vụ của mình mà không cần phải thuê thêm nhân công. Không còn phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc đào tạo, bồi dưỡng cho nhân viên mới mà vẫn đảm bảo duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Đây là điều mà mọi doanh nghiệp hướng đến. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, chính sách đổi sản phẩm hay bất cứ điều gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm thông tin hỗ trợ từ trên website mà không phải làm phiền tới bạn.

7 + Lợi ích ” vàng ” của thiết kế website mà mọi doanh nghiệp nên biết

Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiện nay đang là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Hãy để VicoGroup góp phần xây dựng website, nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp từ một đơn vị thiết kế website hàng đầu.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu