Tập đoàn công nghệ Vico

Các kỹ năng về tối ưu hóa website cần có

22/01/2011
(5/5) - 109 bình chọn.
Một nhà tư vấn chuyên nghiệp về tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) góp phần rất quan trọng cho thành công của một dự án SEO.

Một nhà tư vấn về SEO có chất lượng cần có vị trí và thành tích đã được chứng minh. Đừng ngại tìm hiểu các tham khảo và tìm ra những mối quan hệ công việc của anh ta và kết quả SEO với các khách hàng của anh ta. Một chuyên gia SEO lão luyện cũng sẽ biết cách tận dụng các từ khóa đúng đắn để thu hút độc giả mục tiêu ghé thăm website của bạn từ các bộ máy tìm kiếm. Quan trọng là các kết quả đạt được và bạn cần để đảm bảo rằng nhà tư vấn có các kỹ năng và kiến thức cần thiết để chuyển giao.

Bây giờ, hãy để tôi chia sẻ với các bạn 5 điều mà tôi nghĩ một nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp cần có:

Kiến thức về marketing trực tuyến.

Nhà tư vấn cần có một kiến thức rộng về việc quảng bá website trên Internet. Anh ta cần phải biết cách để quảng bá một website trên hàng loạt các bộ máy tìm kiếm bằng việc sử dụng các từ khóa đúng. Đôi khi, từ khóa chung chung không phải luôn là các từ khóa tốt nhất để tối ưu. Nhà tư vấn nên tiến hành nghiên cứu và tìm ra các từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn thực sự gõ để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Các kỹ năng về tối ưu hóa website cần có

Kiến thức tối ưu trên website.

Anh ta phải đủ thành thạo để chèn các từ khóa đúng vào các trang khác nhau trên website của bạn. Việc tối ưu trên website không chỉ đơn thuần là đặt các từ khóa vào các thẻ tiêu đề và Meta. Các từ khóa được sử dụng trong mỗi trang phải phù hợp với nội dung của trang đó. Cùng lúc đó, tần suất mà từ khóa đó xuất hiện trong trang nhất định cũng cần được tính đến. Quá nhiều từ khóa xuất hiện trong một trang đơn lẻ sẽ bị coi là nhồi nhét từ khóa và các bộ máy tìm kiếm sẽ phạt website đó vì việc này.

Kiến thức tối ưu hóa bên ngoài website.

Anh ta cần phải quen thuộc với các kỹ thuật tối ưu bên ngoài website như đăng ký vào thư mục, xây dựng liên kết, đăng các bài báo, mạng xã hội...

Biết cách làm thế nào để duy trì các khách viếng thăm website của bạn.

Thu hút lưu lượng lớn vào website của bạn chưa đủ nếu không ai trong số họ có những hành động mà bạn muốn ví dụ như tải một thông báo, lựa chọn vào một danh sách gửi thư, hoặc một hành động mua hàng trực tuyến. Cho nên, một nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp nên có kiến thức về việc tối ưu trang đích để anh ta sẽ biết cách để cấu trúc trang của bạn nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Cập nhật với các kỹ thuật và tin tức mới nhất về SEO.

Anh ta cần phải giỏi về các công nghệ và phương pháp SEO mới nhất bằng việc tự cập nhật các tin tức mới nhất về SEO.

Với những điều trên, bây giờ bạn đã biết được những điều cần thiết mà một nhà tư vấn SEO nên có trước khi bạn thuê bất cứ nhà tư vấn nào để tối ưu site của bạn.


Bài viết liên quan
Sitelinks là gì? Cách tối ưu Sitelinks để tăng CTR và cải thiện SEO hiệu quả
Sitelinks là gì? Cách tối ưu Sitelinks để tăng CTR và cải thiện SEO hiệu quả
Một tiêu đề trên Google có đủ để khiến khách hàng chú ý? Thực tế, có một yếu tố khác âm thầm tạo nên sự khác biệt — giúp thương hiệu chiếm nhiều không gian hơn và thu hút nhiều lượt nhấp hơn. Đó chính là Sitelinks. Nhưng điều gì khiến chúng quan trọng đến vậy, và làm sao để website của bạn có được chúng?
CTR là gì? Ý nghĩa và vai trò của CTR trong SEO website
CTR là gì? Ý nghĩa và vai trò của CTR trong SEO website
Khi phân tích hiệu quả hoạt động của website hay các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, CTR luôn là một chỉ số quan trọng không thể bỏ qua. Vậy CTR là gì và làm thế nào để tối ưu chỉ số này nhằm đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng VicoGroup – đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Link là gì? Hướng dẫn sử dụng các loại liên kết trong website
Link là gì? Hướng dẫn sử dụng các loại liên kết trong website
Đường link (liên kết) là những đường dẫn giữ vai trò then chốt trong việc tối ưu SEO, định hình cấu trúc website và nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy có những loại link nào, mỗi loại mang lại sức mạnh gì và cách sử dụng ra sao để đạt hiệu quả tối ưu? Hãy cùng VicoGroup khám phá chi tiết trong bài viết này!
Thẻ H1 là gì? Cách sử dụng chuẩn SEO cho Website
Thẻ H1 là gì? Cách sử dụng chuẩn SEO cho Website
Một bài viết chuẩn SEO không chỉ cần nội dung hay mà còn phải có cấu trúc thẻ H1, H2, H3 rõ ràng. Điều này giúp người đọc dễ theo dõi và được Google đánh giá cao, hỗ trợ từ khóa nhanh lên top. Vậy thẻ H1 là gì? Làm thế nào để tối ưu H1 Tag chuẩn SEO? Trong bài viết này, VicoGroup sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết và đưa ra giải pháp hiệu quả.
Website mới ra mắt có nên triển khai SEO ngay không?
Website mới ra mắt có nên triển khai SEO ngay không?
Trong thời đại số, một website chuyên nghiệp là nền tảng không thể thiếu để doanh nghiệp hiện diện và cạnh tranh. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, nhiều người thường băn khoăn: liệu website mới có nên làm SEO ngay không và cách thực hiện như thế nào để đạt hiệu quả?Trong bài viết này, VicoGroup sẽ chia sẻ đến bạn cách SEO cho website mới và những lưu ý cần thiết để tối ưu hóa ngay từ những bước đầu tiên.
SEO bền vững là gì? Bí quyết để website luôn giữ top lâu dài
SEO bền vững là gì? Bí quyết để website luôn giữ top lâu dài
Bạn có đang lo lắng khi website cứ tụt hạng không phanh sau khi lên Top? Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu một chiến lược SEO bền vững. Vậy SEO bền vững là gì và làm thế nào để xây dựng một nền tảng vững chắc, giúp website đứng vững trước mọi cập nhật thuật toán của Google? VicoGroup sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
💬
Bạn cần giúp đỡ?
Bot Avatar
Xin chào, tôi là trợ lý Vicogroup AI? Tôi có thể giúp gì cho bạn?