Thiết Kế Website Tạp Chí Điện Tử

23/12/2020
(5/5) - 121 bình chọn.
Các trang tạp chí điện tử online ra đời ngày càng nhiều và được ưa chuộng hơn so với những loại hình báo có từ trước.

THIẾT KẾ WEBSITE TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ ONLINE – MANG THÔNG TIN NHANH CHÓNG ĐẾN CHO ĐỘC GIẢ

Đặc điểm của tạp chí điện tử online chính là khả năng cập nhật đa dạng và xuất bản thông tin nhanh chóng. Vì vậy, thiết kế website tạp chí điện tử online ( website tin tức hoặc web tin tức)  là điều cần thiết và rất phù hợp nếu cá nhân, tập thể, đơn vị muốn có website để đưa tin tức kịp thời tiếp cận người dùng trên internet

Thiết kế website đọc tạp chí

Ảnh minh họa

Web tin tức tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của website như: chức năng quản lý quảng cáo, tìm kiếm, thống kê, hệ thống bình chọn,…đặc biệt là không giới hạn về số lượng kí tự, số lượng bài viết hay thời điểm đăng tải. Bên cạnh đó, trang web tin tức có tốc độ truy cập nhanh và rất thuận tiện cho người tìm kiếm.

Bạn muốn sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng của web tin tức, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty thiết kế website VicoGroup. Với kinh nghiệm trên 14 năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên dồi dào khả năng thiết kế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA THIẾT KẾ WEBSITE TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ ONLINE

1. Trang chủ

2. Module tin tức

  • Các mục tin (không giới hạn số mục, tự động phân trang)
  • Xem tin tức chi tiết
  • Tin mới hơn
  • Tin cũ hơn
  • In ấn tin
  • Lưu tin
  • Download tin ra file Word
  • Bookmark tin vào các mạng xã hội
  • Phân loại tin theo Thẻ (Tag)
  • Xem tin theo ngày tháng

3. Bình luận tin tức

4. Banner quảng cáo

  • Hiển thị banner theo nhiều vị trí, thứ tự.
  • Mở liên kết khi click vào banner.

5. Module thăm dò ý kiến

  • Câu hỏi thăm dò
  • Các phương án lựa chọn
  • Xem kết quả

Thiết kế website tạp chí báo

Ảnh minh họa

5. Module tiện ích

  • Thời tiết
  • Tỉ giá

7. Module thống kê

  • Số người đang xem
  • Số lượt truy cập

8. Module liên hệ

  • Thông tin liên hệ
  • Form liên hệ

9. Quản trị website:

  1. Đăng nhập, thay đổi mật khẩu, thoát
  2. Quản trị mục tin tức
  3. Quản trị tin tức
  4. Quản trị banner
  5. Quản trị thăm dò
  6. Quản trị bình luận
  7. Theo dõi thống kê
  8. Giao diện tiếng Việt, dễ sử dụng, quản trị
  9. Tích hợp bộ soạn thảo nội dung giống như Microsoft Word
  10. Có thể tinh chỉnh trong Microsoft Word rồi copy ra bài viết.
  11. Quản trị: Tạo, sửa, xóa, cập nhật trạng thái, sắp xếp...

( Các tính năng trên có thể thay đổi tùy theo yêu cầu mục đích của khách hàng).

Ngoài dịch vụ thiết kế website tạp chí điện tử online, công ty còn có gói dịch vụ dịch vụ thiết kế website truyền thông chuyên nghiệp và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CỦA VICOGROUP

Thiết kế website tạp chí báo

Ảnh minh họa

- Mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng là điều VicoGroup hướng đến. Cùng với thương hiệu khẳng định trên 10 năm nay, khách hàng đến với công ty luôn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất.

- Các thiết kế website hướng đến người dùng mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng các công nghệ thiết kế hiện đại do các chuyên gia giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn đảm nhiệm.

- Việc biên tập, cập nhật và xử lý thông tin, các phát sinh trong quá trình dùng website được diễn ra nhanh chóng giúp website luôn hoạt động ổn định không làm gián đoạn quá trình kinh doanh của khách hàng.

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ ONLINE

Với khả năng tích hợp 3 loại hình báo chí đi trước ( báo in, báo phát thanh, báo truyền hình), đặc điểm tương tác cao, thông tin truy cập nhanh, tạp chí điện tử online đã chiếm lượng độc giả rất đông.

Xu hướng phát triển của tạp chí điện tử online ( báo mạng điện tử) trong tương lai chú trọng đẩy mạnh các ưu điểm của mình như: lấy tốc độ cập nhật thông tin làm trọng tâm, kết hợp nhiều loại hình trên tờ báo điện tử và sử dụng công nghệ web 4.0 để tăng độ tương tác.

Thiết kế website tạp chí báo

Ảnh minh họa

Báo mạng điện tử cũng là một loại hình báo chí vì thế xu hướng phát triển của báo mạng điện tử cũng nằm trong xu hướng chung của loại hình báo chí khác như toàn cầu hóa thông tin, xã hội hóa, thương mại hóa, chuyên biệt hóa và sự xuất hiện của các tập đoàn báo chí.

Ngoài ra báo mạng điện tử cũng có xu hướng phát triển riêng:

  1. Về hình thức: Các tờ báo ngày nay đang chạy đua để có hình thức đẹp mắt hơn, dễ đọc hơn, hấp dẫn và hợp lý.
  2. Về quản lý và công nghệ: Nâng cao khả năng quản lý, trình duyệt, có khả năng ngăn chặn tin tặc, hacker,…Công nghệ được nâng cao đầu tư nhiều máy móc, hiện đại chuyên nghiệp, nâng cấp máy chủ, tần số phát sóng.
  3. Về nội dung: Từng bước nâng cao chất lượng tin bài, đa dạng hóa thông tin.
  4. Lấy tốc độ cập nhật thông tin làm trọng tâm: Thời đại của thông tin, thông tin được xem là một tài sản vô cùng quan trọng, là vấn đề sống còn của một tờ báo. Chính điều này đã tạo nên vị thế của báo mạng. Với việc cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, liên tục, tức thời, báo mạng điện tử đã khắc phục được những nhược điểm mà các loại hình báo chí khác. Và đây cũng là cuộc chạy đua của các tờ báo mạng với nhau.
  5. Nâng cao khả năng tương tác: Khá năng tương tác lớn đã làm nên sự vượt bậc của báo mạng điện tử với các loại hình báo chí khác. Báo mạng điện tử cho phép độc giả có thế tương tác dễ dàng với tòa soạn, giữa tòa soạn với phóng viên, giữa độc giả và tác giá, độc giả với nhân vật.

Hiện nay nhiêu tờ báo đã có những công cụ hỗ trợ trực tuyến trong quá trình tương tác, như ý kiến phản hồi sau mỗi bài viết, chat với tòa soạn…


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu