Thiết kế website giới thiệu việc làm

29/12/2020
(5/5) - 199 bình chọn.
Hiện nay nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động đang rất lớn. Cũng có nhiều đơn vị kinh doanh cần tuyển người có năng lực để đảm bảo sản xuất và kinh doanh. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay, xu hướng doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực và ứng viên tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên internet diễn ra rất phổ biến.

Thiết kế Website giới thiệu việc làm để làm gì?

Nếu như ở những thập kỉ trước, mọi người tìm kiếm việc làm tại những mục đăng tuyển nhân sự trên các bài báo hoặc đến tận địa điểm một công ty, doanh nghiệp để hỏi xem có nhu cầu tuyển dụng hay không thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin hoạt động tìm kiếm việc làm đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Mỗi năm nước ta có thêm khoảng 1 triệu lao động mới được bổ sung và hàng nghìn doanh nghiệp mới được thành lập vậy nên thị trường tuyển dụng lao động là cơ hội kinh doanh to lớn. Hiện nay người dùng có xu hướng tìm kiếm việc làm trên internet như Facebook, Website. Nếu như trên Facebook mọi người sẽ tìm kiếm việc làm trong các hội nhóm, tuy nhiên khi tìm kiếm công việc tại Facebook sẽ khó tìm được những công việc tốt, đúng với mong muốn.

Cách thức tìm việc thứ 2 đó chính là xem các bài đăng tuyển nhân viên tại Website của các doanh nghiệp hoặc tìm kiếm trên các trang Web giới thiệu việc làm, tiêu biểu ta có thể nhắc tới Topcv.vn, timviecnhanh.com,... Trên những Website tuyển dụng có hàng ngàn công việc và CV của các ứng viên giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được nhân sự vừa ý hay người tìm việc có thể thỏa sức lựa chọn, nộp hồ sơ vào các doanh nghiệp phù hợp với bản thân.

Tìm kiếm việc làm hay đăng tin tuyển dụng ở tại các Website mang lại sự chuyên nghiệp, tiện lợi cho cả người tuyển và người tìm việc vậy nên đây là hình thức tìm và tuyển việc được lựa chọn nhiều nhất.

 

Thiết kế website giới thiệu việc làm

Ảnh minh họa

Có rất nhiều các công ty tuyển dụng hay trung tâm giới thiệu việc làm là khâu trung gian để đảm bảo cho người tìm được việc và việc tìm đúng người. Do vậy website đóng một vai trò quan trọng, là nơi lưu trữ thông tin hồ sơ của ứng viên và doanh nghiệp tuyển dụng. Thông qua website việc làm - tuyển dụng cung cấp chi tiết và đầy đủ thông tin nguồn nhân sự cho doanh nghiệp tuyển dụng và thông tin việc làm cho người lao động.

Xem thêm: Thiết kế Website công ty sữa.

Những lợi ích mà thiết kế Website giới thiệu việc làm có thể mang lại cho bạn:

Tuyển dụng được nhân sự cho chính công ty, doanh nghiệp của mình.

Cơ hội hợp tác với những doanh nghiệp khác.

Kiếm lợi nhuận từ Website giới thiệu việc làm.

Xây dựng được một trang Web uy tín, có nhiều lượt traffic, nơi có thể thực hiện các hoạt động quảng cáo hiệu quả nhưng hoàn toàn miễn phí.

=> Thiết kế Website tin tức.

CÁC TÍNH NĂNG CẦN CÓ CỦA WEBSITE VIỆC LÀM – TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TRỰC TUYẾN CỦA VICO GROUP

Để đảm bảo cho thiết kế website việc làm - tuyển dụng có thể đáp ứng được nhu cầu của cả hai phía: người tìm việc và việc tìm người thì một thiết kế website trong lĩnh vực này cần đảm bảo các tính năng cơ bản sau:

1. Thiết kế giao diện.

  • Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
  • Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty Tuyển dụng – Việc làm.
  • Thanh menu chính của website Tuyển dụng – Việc làm.

2. Tính năng giới thiệu Công ty ( Giới thiệu đơn vị Tuyển dụng)

  • Giới thiệu chung về đơn vị chủ quản của website Tuyển dụng - Việc làm.
  • Mục đích, chức năng chính của website Tuyển dụng - Việc làm.
  • Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
  • Không giới hạn các phân mục.

3. Tính năng Ứng viên (Người tìm việc)

  • Đăng ký thành viên tìm việc
  • Tạo, xóa, sửa hồ sơ xin việc.
  • Quản lý tin đăng.
  • Quản lý thành viên.

Thiết kế website giới thiệu việc làm

Bài viết liên quan: Thiết kế Website công ty tổ chức sự kiện.

4. Tính năng Nhà tuyển dụng

  • Đăng ký thành viên tuyển dụng trả phí.  
  • Tạo, xóa, sửa nhà tuyển dụng.
  • Cho phép quản lý tin đăng tuyển.

5. Tính năng Hệ thống tổng hợp

  • Hệ thống trang tổng hợp tra cứu
  • Tổng hợp các ngành nghê đăng tuyển theo ngành
  • Tổng hợp các ngành nghê xin việc theo ngành
  • Hệ thống tìm kiếm theo nghành nghề mới, năm kinh nghiệm, trình độ, tình, thành phố, mức lương…

6. Tính năng tin tức

  • Tạo bộ cẩm nang việc làm
  • Cẩm nang cho người tìm việc
  • Cẩm nang cho nhà tuyển dụng
  • Tin tức sự kiện

7. Tính năng Diễn đàn (Forum): 

Tạo một diễn đàn trao đổi về lao động việc làm của các thành viên

8. Tính năng quản trị web

  • Quản lý người tìm việc.
  • Quản lý nhà tuyển dụng: Hệ thống quản lý logo các cty hàng đầu; Hệ thống quản lý lo go bên phải; Hệ thống quản lý logo chạy hai bên

Đặc biệt: Website Tuyển dụng – Việc làm của quý doanh nghiệp sẽ được thiết kế chuẩn SEO của các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...), các URL đều thân thiện với bộ máy tìm kiếm tới từng ký tự, với tính năng này website sẽ dễ dang đạt được vị trí cao trong kết quả tìm kiếm giúp doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập, tăng khách hàng và doanh thu.

=> Thiết kế Website xây dựng Contruction.

GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE VIỆC LÀM – TUYỂN DỤNG  TẠI VICO GROUP VIỆT NAM

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng website phục vụ cho công việc của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm và cung ứng lao động. Công ty thiết kế website VicoGroup cho ra đời gói thiết kế website việc làm chuyên nghiệp.

Thiết kế website giới thiệu việc làm

Với kinh nghiệm trên 14 năm trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi đã trải qua hàng nghìn dự án được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong các sản phẩm thiết kế. Công ty VicoGroup có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi đến với dịch vụ thiết kế website việc làm chuyên nghiệp của công ty, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu website giao diện đẹp, tương thích trên mọi trình duyệt có ứng dụng Responsive, tốc độ tải trang nhanh, tính bảo mật cao. Đặc biệt thiết kế chuẩn seo google giúp cho website tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website việc làm hay thiết kế website tuyển dụng hãy đến ngay công ty VicoGroup để được tư vấn và triển khai.

Lưu ý: Dưới đây chỉ là một gợi ý, quý khách có thể có những ý tưởng và yêu cầu riêng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0984 477 700 hoặc Website: Vicogroup.vn


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu