Thiết Kế Website Gia Đình

24/12/2020
(5/5) - 162 bình chọn.
Thiết kế website gia đình hiện nay đang phát triển và ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến gói thiết kế websie của công ty thiết kế website VicoGroup.

Bởi gia đình chính là nền tảng của xã hội, gia đình có hạnh phúc thì xã hội mới phồn vinh. Hiểu được tầm quan trọng đó, công ty VicoGroup đã không ngừng nghiên cứu và tìm tòi để cho ra những mẫu website hiện đại và phù hợp với phong cách của nhiều gia đình ở Việt Nam

THIẾT KẾ WEBSITE GIA ĐÌNH GÓP PHẦN ĐEM LẠI PHỒN VINH CHO XÃ HỘI

Trong xu hướng của cuộc sống hiện đại, hầu hết các công việc đều được thao tác trên máy tính và mạng internet. Sự ra đời của website gia đình như là một nhu cầu tất yếu.

Thiết kế website gia đình

Ảnh minh họa

  1. Website giúp bạn chia sẻ những gì đang xảy ra trong gia đình với những hình ảnh được cập nhật thường xuyên nhất. Thêm những video hài hước của những trò hề mà các thành viên trong nhà tạo ra. Điều này thật thú vị và bổ ích, đặc biệt là có tác dụng giúp mọi người giải tỏa stress trong những phút giây làm việc căng thẳng.
  2. Cuộc sống bận rộn khiến cho thời gian mọi người dành cho nhau cũng bị thu hẹp lại. Đặc biệt với những người ở xa thì biết về tin tức đang diễn ra với người thân lại càng đáng trân trọng. Website gia đình là cách tốt nhất để giữ liên lạc với người thân của bạn.
  3. Website gia đình giúp quản lý tốt mọi hoạt động diễn ra trong gia đình của bạn, đặc biệt với các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. Như ghi nhớ ngày sinh nhật của mọi người, sở thích, cá tính của từng cá nhân,…
  4. Website còn là nơi mọi người chia sẻ những kinh nghiệm hay trong cuộc sống: các công thức nấu ăn, các kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, kinh nghiệm tổ chức đi du lịch cho mọi thành viên,…
  5. Website gia đình còn giống như một gian hàng trực tuyến giúp quảng bá những sản phẩm do chính gia đình làm ra để phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Hoặc bạn kinh doanh những sản phẩm dùng trong gia đình như: thực phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, thực phẩm cho bà bầu, sản phẩm làm đẹp ,…

Trên đây là một số lợi ích từ việc sở hữu một website gia đình. Trên hết nếu website gia đình được quản lý tốt, truyền tải được nhiều thông tin hữu ích thì đây chính là nơi để các gia đình khác tham khảo và noi theo. Đặc biệt nếu bạn có ý tưởng kinh doanh các sản phẩm dành cho gia đình thì website này chính là phương tiện tốt nhất để tạo ra doanh thu cao.

CÁC MODULE CHÍNH TRONG THIẾT KẾ WEBSITE GIA ĐÌNH

Website gia đình với nội dung hấp dẫn và thiết kế phù, mọi khách tham quan hay khách hàng vào website có cơ hội tiếp xúc với nhiều thông tin hữu ích nhất.

Thiết kế website gia đình

Ảnh minh họa

Như đã trình bày ở trên, thiết kế website gia đình cũng như là một gian hàng trực tuyến ( nếu gia đình bạn có sản phẩm cần quảng bá), cho nên sẽ có một số module giống website bán hàng online

Phần thiết kế giao diện:

  • Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện.
  • Màu sắc theo tone màu của khách hàng yêu cầu.
  • Thanh menu chính của website gia đình.
  • Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về gia đình.
  • Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.

* Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

Module giới thiệu gia đình

  • Giới thiệu chung về gia đình.
  • Kỉ niệm của gia đình.
  • Hình ảnh gia đình.
  •  …

** Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa. Không giới hạn các phân mục.

*** Quản trị có thể thêm, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

Module kinh nghiệm: Truyền tải những kinh nghiệm trong cuộc sống như: mẹo nấu ăn, chăm sóc sức khỏe, kinh nghiệm tổ chức tiệc hay đi du lịch,…

Thiết kế website gia đình

Ảnh minh họa

( Những module có trên website sẽ tùy thuộc vào mục đích của khách hàng khi làm web và sẽ được điều chỉnh phù hợp nhất.)

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website hơn 14 năm, công ty Vico tự hào sẽ mang đến cho bạn gói thiết kế website gia đình chuyên nghiệp, hiện đại và phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

* Lưu ý: Dưới đây chỉ là một gợi ý, quý khách có thể có những ý tưởng và yêu cầu riêng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi !


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu