Thiết kế website bán sàn gỗ

01/04/2021
(5/5) - 151 bình chọn.
Thiết kế website bán sàn gỗ chuẩn SEO là dịch vụ thiết kế web bán hàng trực tuyến uy tín của công ty VicoGroup. Giúp bạn có thể được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến và kinh doanh hiệu quả hơn.

Tại sao nên thiết kế Website bán sàn gỗ.

Sàn gỗ luôn được biết đến là loại sản phẩm cao cấp đắt tiền, giúp cho căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Với đời sống vật chất ngày càng được gia tăng thì việc sử dụng sàn gỗ đang dần trở nên phổ biến hơn.

Việt Nam chúng ta được biết đến là một trong những quốc gia xuất khẩu lâm sản lớn trên thế giới và những sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam cũng được cả những khách hàng chú ý. Từ việc chỉ xuất khẩu những nguyên liệu thô thì việc chế biến, bán những mặt hàng thành phẩm có giá trị cao hơn nhiều.

Thiết kế website bán sàn gỗ

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sàn gỗ tại nước ta cung cấp những sản phẩm sàn gỗ trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp vẫn còn loay hoay chưa biết làm sao để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, họ chỉ có những cửa hàng trực tiếp với biển quảng cáo to đùng là bán các loại sàn gỗ.

Trong thời đại 4.0 không gian mạng là một địa điểm kinh doanh tiềm năng dành cho bất kì doanh nghiệp nào nhanh nhạy. Người dùng hiện nay có xu hướng tìm kiếm thông tin trên internet trước khi mua sản phẩm hoặc tiến hành mua hàng online luôn. Chính vì thế việc thiết kế một Website bán sàn gỗ là phương án cần thiết và mang lại hiệu quả.

Xem thêm: Thiết kế Website xưởng gỗ.

Hiệu quả mà Thiết kế website bán sàn gỗ chuẩn SEO chuyên nghiệp đem lại.

Thiết kế website bán sàn gỗ
Thiết kế website bán sàn gỗ uy tín.

Với xu thế kinh doanh hiện nay thì hầu như bất kì ngành hàng hàng nào cũng có thể và nên thiết kế trang Web chứ không riêng sản phẩm sàn gỗ. Một Website sẽ mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp như sau:

  • Doanh nghiệp có thêm 1 cửa hàng trực tuyến trên không gian mạng nơi trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm sàn gỗ một cách đầy đủ, đẹp mắt, thuận tiện mà không hề tốn một chút không gian nào.
  • Website là cửa hàng hoạt động 24/7 nơi khách hàng có thể dễ dàng truy cập ngay cả với những đối tác nước ngoài giúp tăng cơ hội đầu tư, hợp tác, mở rộng thị trường.
  • Trang Web sẽ giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn.
  • Chi phí duy trì 1 Website hàng năm chỉ bằng 1-2 m2 sàn gỗ nhưng hiệu quả nó mang lại là con số hoàn toàn khác biệt.
  • Một cửa hàng, doanh nghiệp lớn cần vài nhân viên phục vụ, duy trì nhưng cửa hàng Website chỉ cần 1 người là đủ vì sản phẩm đã đầy đủ thông tin, người quản trị Web cũng có thể dễ dàng trò truyện, tư vấn trực tiếp với khách hàng ngay trên trang giúp giải quyết thắc mắc, nỗi đau của họ ngay lập tức.
  • Website là trung tâm của Digital Marketing, đây là phương pháp tiếp thị trong thời đại mới. Doanh nghiệp có thể thực hiện quảng cáo miễn phí, trả phí bằng Website và thu về hiệu quả so với marketing truyền thống cao hơn.

=> Thiết kế Website bán nông sản.

Thiết kế Website bán sàn gỗ - Vicogroup.

Thiết kế website bán sàn gỗ
Thiết kế website bán sàn gỗ.

Khi doanh nghiệp bạn làm website giới thiệu sàn gỗ ở công ty Vico, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Website chuyên bán sàn gỗ sẽ được thiết kế chuẩn SEO bởi VicoGroup. Điều này sẽ giúp khả năng từ khóa của website lên TOP 10 nhanh hơn. Từ đó khách hàng có thể đến với bạn dễ dàng hơn.
  • Web kinh doanh sàn gỗ được thiết kế chuẩn công nghệ Responsive. Điều này giúp mọi người có thể truy cập xem website rõ ràng, sắc nét ở trên tất cả thiết bị mới và hiện đại bây giờ.
  • Web buôn bán sàn gỗ được làm đạt chuẩn Google Ads. Điều này sẽ giúp công ty bạn có thể tối ưu ngân sách khi chạy quảng cáo và tiết kiệm chi phí truyền thông.
  • Giao diện website sẽ được làm đẹp, bắt mắt với màu sắc là 3 màu chủ đạo của logo. Như vậy tăng tính nhận diện cho thương hiệu, cho công ty.
  • Sử dụng ngôn ngữ ASP.NET . Điều này giúp Website tư vấn sản phẩm sàn gỗ được thiết kế nhanh, hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trang quản trị web buôn bán sàn gỗ: được thiết kế đơn giản và kết hợp ngôn ngữ tiếng Việt. Như vậy, mọi người trong công ty dễ quản lý web mà không cần biết về code.
  • Công nghệ bảo mật website:  công nghệ nhiều lớp. Giúp dữ liệu trang web được bảo vệ tránh hacker tấn công, đối thủ chơi xấu,…
  • Bạn sẽ được đội kĩ thuật của Vico trực để hỗ trợ website để kịp thời xử lý sự cố.
  • Trước khi bạn làm web, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng tận tình để có thể làm ra sản phẩm tốt.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế Website khách sạn, resort.

Cam kết của đơn vị làm website giới thiệu cửa hiệu bán sàn gỗ chất lượng:

Thiết kế website bán sàn gỗ
Thiết kế website bán sàn gỗ giá tốt.
  1. Cam kết dịch vụ Thiết kế web bán sàn gỗ với giá rẻ và hợp lý nhất ở trên thị trường.
  2. Cam kết giao diện website bán sàn gỗ: đẹp bắt mắt, chuẩn SEO, thiết bị di động
  3. Cam kết BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế web bán sàn gỗ và hosting của VicoGroup.
  4. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ gói giải pháp, phát triển Web bán sàn gỗ với các chiến dịch marketing online hoàn toàn miễn phí.
  5. Cam kết Hướng dẫn quản trị website bán sàn gỗ và chia sẻ tài liệu trực tiếp và quay lại bằng video.
  6. Cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền bạn bỏ ra nếu web không đúng như yêu cầu của bạn trong hợp đồng.

Niềm tự hào của VicoGroup là được quý khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng làm việc của chúng tôi. Để khi được bạn đặt trọn niềm tin vào VicoGroup thì không chỉ dùng 1 sản phẩm dịch vụ của chúng tôi mà sẽ dùng nhiều sản phẩm dịch vụ do VicoGroup cung cấp.

Xem thêm:  Thiết kế Website công ty quảng cáo.

Kết luận.

Hãy nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp của bạn bằng Website bán sàn gỗ. Nếu như có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline: 0984 477 700 hoặc truy cập Website: Vicogroup.vn để được tư vấn tận tình.


Bài viết liên quan
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu